Chevrolet Silverado ZR2 2022 chính thức ra mắt với nhiều cải tiến vượt trội

Bán tải Chevrolet Silverado ZR2 2022 ra mắt với những tinh chỉnh cho khả năng di chuyển linh hoạt hơn.

Theo đó, một số chi tiết ngoại thất của mẫu xe này được thiết kế lại mang lại khả năng di chuyển trên nhiều loại địa hình, kể cả off-road hay trên đường phố hằng ngày cũng mượt mà hơn. Thay đổi xuất hiện ở chi tiết như nắp ca-pô với những đường nét dập nổi, lưới tản nhiệt độc đáo tích hợp đèn chiếu sáng được hạ thấp, đầu xe còn được trang bị hai móc tời trong giúp Silverado dễ dàng thoát khỏi những vũng lầy khi off-road.

Chevrolet Silverado ZR2 2022 chính thức ra mắt với nhiều cải tiến vượt trội

Chevrolet Silverado ZR2 2022

Silverado ZR2 2022 có đèn định vị ban ngày hình cánh chim được trang bị trên phiên bản LT trở lên có thêm tính năng 'chuỗi ánh sáng hoạt hình'. Cụ thể, xe tự động phát sáng khi người lái đến gần, rời khỏi xe và trong quá trình di chuyển trên đường.


Phần đầu xe của Chevrolet Silverado ZR2 2022

Tiếp đến là bộ cản trước cũng được tinh chỉnh giúp tăng góc tới của xe lên đến 31,8 độ cùng với các nắp ngoài có thể tháo rời giúp chúng có thể được thay thế nhanh chóng trong trường hợp bị đá hoặc các vật thể khác làm hỏng khi chạy off-road. Đuôi xe trang bị ống xả kép được đặt phía sau cản xe để hạn chế sự hư hỏng.

Chevrolet trang bị cho mẫu bán tải này hệ thống treo ZR2 sử dụng bộ giảm chấn van ống đệm đa năng Multimatic DSSV 40mm. Khoảng sáng gầm xe cao 284mm, Chevrolet trang bị cho ZR2 la-zăng kích thước 18 inch đen bóng đi cùng bộ lốp địa hình 33 inch cùng khóa vi sai cả trước và sau để tối ưu hóa lực kéo của xe khi cần thiết.


Đèn định vị ban ngày trên Chevrolet Silverado ZR2 2022

khoang nội thất, Silverado ZR2 sử dụng da Jet Black/Greystone kết hợp với những chi tiết được trang trí bằng gỗ như trên các tấm ốp cửa, bảng điều khiển trung tâm, taplo hay hộp đựng đồ phía trên. Ghế thể thao bọc da lộn bằng những đường chỉ khâu tương phản.


Khoang nội thất của Chevrolet Silverado ZR2 2022

Trang bị nổi bật trên xe gồm có vô-lăng 4 chấu bọc da cao cấp tích hợp nhiều nút ấn hỗ trợ người lái và lẫy chuyển số, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng 13,4 inch được đặt theo chiều ngang trên bảng taplo, hướng về phía người lái tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, dàn âm thanh cao cấp Bose, cần số điện tử mới.


Chevrolet Silverado ZR2 2022 trang bị động cơ V8, dung tích 6.2L

Sức mạnh của mẫu bán tải này đến từ khối động cơ V8, dung tích 6.2L, cho công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn 624 Nm. Đi kèm hộp số tự động 10 cấp. Chiếc xe có tải trọng tối đa 653 kg và có thể kéo theo toa mooc 4.037 kg phía sau đuôi.


Bánh xe của Chevrolet Silverado ZR2 2022

Tích hợp hệ thống Super Cruise có khả năng hoạt động ngay cả khi xe đang kéo toa mooc phía sau, chiếc xe sẽ thông qua các cảm biến để nhận biết điều kiện mặt đường, khối lượng tải, từ đó điều chỉnh lực phanh và hệ thống treo giúp chiếc xe vận hành ổn định và an toàn tuyệt đối.


Đuôi xe của Chevrolet Silverado ZR2 2022

Một số tính năng an toàn bao gồm : cảnh báo điểm mù, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, theo dõi người lái, nhắc nhở khi mất tập trung, phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ lái xe Super Cruise ( trên phiên bản High Country).

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Ra mắt bán tải Chevrolet Silverado ZR2 2022 cạnh tranh với F-150 Raptor và RAM 1500 TRX

Mẫu bán tải cỡ lớn Chevrolet Silverado 2022 đã ra mắt bản nâng cấp tập trung vào nội thất và tinh chỉnh sức mạnh động cơ để tăng cường khả năng di chuyển Off-Road.

Chevrolet Silverado “hóa thân” thành “mãnh thú” off-road The Beast cực ngầu

Dựa trên nền tảng khung gầm của Chevrolet Silverado, “The Beast” được trang bị khối động cơ LT4 siêu nạp mạnh 650 mã lực, thể hiện nỗ lực của các kỹ sư Chevrolet Performance trong việc tái hiện hình ảnh một chiếc xe với khả năng off-road đáng tin

Chevrolet trình làng bán tải Silverado phiên bản kỷ niệm 100 năm

Nhằm kỷ niệm cột mốc 100 năm dòng xe bán tải của hãng, Chevrolet trình làng chiếc bán tải “nổi danh” Silverado phiên bản đặc biệt.

GM sẽ bắt đầu sản xuất Chevrolet Silverado EV vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning

Bán tải full-size Chevrolet Silverado sẽ bị loại bỏ động cơ đốt trong và GM bắt đầu sản xuất xe điện vào đầu năm 2023 để cạnh tranh Ford F-150 Lightning.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Bán tải hầm hố Chevrolet Silverado lần đầu đến Việt Nam

Mẫu bán tải hạng nặng Chevrolet Silverado phiên bản Midnight có màu đen tuyền chủ đạo và động cơ V8 5.3L mạnh mẽ với công suất 355 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng các thành phần iSpring Suite riêng biệt

Từ quan điểm người dùng, khác biệt chỉ là cách câu đố xuất hiện. Trong bài giảng tạo bởi iSpring Suite, câu đố luôn là một phần của bài thuyết trình được đặt trên một slide riêng.

Cách đo nhịp tim trên điện thoại Samsung đơn giản, chính xác

Ngày nay, ngoài việc chạy đua các công nghệ mới trên điện thoại như vân tay trong màn hình, sạc siêu nhanh,… Các hãng còn tích thêm các tính năng theo dõi sức khỏe ngay trên các thiết bị di động của họ. Điển hình là

Cách đặt trình duyệt mặc định khi mở link bất kỳ trên máy tính

Thiết lập trình duyệt mặc định trên máy tính cho phép bạn mở các link từ các ứng dụng khác bằng trình duyệt yêu thích. Nếu không thay đổi trình duyệt mặc định theo ý mình thì Windows đặt sẵn trình duyệt mặc định là

Chụp ảnh sticker tình yêu vui nhộn trên Messenger

Thế giới di động - Để trải nghiệm tính năng này, mọi người chỉ cần mở Messenger lên. Khi đó, icon mở camera đã chuyển thành hình trái tim tượng trưng cho ngày Valentine. Ứng dụng còn đề xuất những sticker để mọi người

Bỏ túi 5 mẹo dùng Google Maps luôn và ngày vì nó rất hữu ích

Google Maps là ứng dụng chỉ đường được hầu hết người dùng smartphone cài đặt. Ngoài tìm đường, chỉ cần bỏ túi 5 mẹo dùng Google Maps các bạn sẽ có được nhiều tiện ích hơn như: theo dõi lịch trình, đặt bàn,… Google Maps

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ

Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang