Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Chevrolet đã tiết lộ một bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019 trước thềm ra mắt chính thức.

Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Hãng xe Mỹ cho biết hai bản LT và RST sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, quyết định này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đam mê xe bán tải đang sử dụng các hệ truyền động 6 và 8 xi-lanh. 

Trên Silverado 1500 2019, đơn vị tăng áp 4 xi-lanh mới sản sinh ra công suất 310 mã lực và 472Nm mô-men xoắn cực đại, ngoài ra nó được ghép nối độc quyền với hộp số tự động 8 cấp.

Những con số này cho thấy khối động cơ tăng áp mới mạnh hơn khá nhiều so với động cơ V6 4,3 lít 285 mã lực / 414Nm đang là tiêu chuẩn trên các bản Work Truck, Custom, và Custom Trail Boss. 

Mặc dù bổ sung thêm một đơn vị động cơ mới nhưng Chevrolet thật sự vẫn hy vọng hơn một nửa chủ nhân tương lai của Silverado sẽ chọn mua chiếc bán tải với một trong hai động cơ V8 mạnh mẽ. Cả hai cỗ máy này đều sở hữu 17 chế độ khác nhau của tính năng vô hiệu hóa xi-lanh. 

Đầu tiên, đơn vị V8 5,3 lít cho ra công suất 355 mã lực và 519Nm mô-men xoắn cực đại, được kết hợp với hộp số tự động 6 hoặc 8 cấp. Đây là trang bị tiêu chuẩn trên bản LT Trail Boss, LTZ, và High Country cao cấp nhất (là tùy chọn trên các bản còn lại). 

Ngoài ra, hai biến thể LTZ, và High Country còn có thể sử dụng động cơ V8 6,2 lít mạnh mẽ nhất (tùy chọn) có khả năng cung cấp cho xe 420 mã lực và 624Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 10 cấp.

Chưa hết, vào đầu năm 2019, Chevrolet sẽ tiếp tục mở rộng dải động cơ của Silverado mới bằng một đơn vị dầu diesel tăng áp 3.0 lít kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Hiện tại, hãng vẫn chưa công bố các thông số kỹ thuật của hệ truyền động này. 

Chevrolet Silverado 2019 đã được ra mắt toàn cầu tại Triển lãm Ô tô Detroit 2018 gần đây. Chiếc bán tải Mỹ được xây dựng với mục tiêu cắt giảm bớt trọng lượng so với thế hệ trước, do đó các kỹ sư của Chevrolet đã sử dụng thêm vật liệu thép và nhôm cường độ cao cho các cánh cửa ra vào, mui xe và cửa hậu. Kết quả là Silverado mới đã nhẹ hơn tới 204 kg. 

Được biết, hãng xe Mỹ sẽ bắt đầu sản xuất Silverado V8 bản Crew Cab trong quý III năm nay, trong khi các đơn vị V6, tăng áp 4 xi-lanh và phong cách cơ thể khác sẽ đến trong quý IV.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/chevrolet-silverado-2019-se-duoc-trang-bi-dong-co-tang-ap-bon-xi-lanh-310-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet bổ sung động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 cho phiên bản LT và RST của Silverado

Động cơ mới này cung cấp thêm 22% mô-men xoắn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, giúp tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt hơn và dự kiến ​​được lắp cho khoảng 10% tổng số xe Silverado trong thời gian tới. Tim Asoklis, kỹ sư trưởng của sản phẩm Silverado,

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

Chevrolet Silverado HD 2020 có sức kéo ấn tượng nhờ mô-men xoắn lên tới 1.233Nm

Silverado HD 2020 hoàn toàn mới của Chevrolet sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đây là chiếc Silverado HD tiên tiến nhất từ trước đến nay mà Chevrolet từng sản xuất.

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

Chevrolet Silverado 2019 được hé lộ trước thềm Triển lãm Detroit 2018

Được thể hiện dưới phân cấp Trailboss, những hình ảnh mới của Chevrolet Silverado 2019 tiết lộ rằng chiếc bán tải sẽ nhận được một mặt trước cải tiến với hình dáng vuông vắn - gợi ý về khả năng leo trèo những địa hình hiểm hóc của xe.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân và cách khách phục lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim

iPhone 7 Plus dù là một điện thoại đẳng cấp cao, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi tình trạng lỗi. Một trong số lỗi thường gặp đó chính là lỗi iPhone 7 Plus không nhận sim. Vậy nguyên nhân, cách

WinRAR 5.61 ra mắt bản final sau nhiều thử nghiệm

WinRAR hỗ trợ các định dạng thông dụng như: CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z. Mục tiêu của phần mềm này chính là nén và giải nén các file và folder lớn. Trình nén file giúp tiết kiệm không gian ổ

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim