Chevrolet Silverado 2019 được hé lộ trước thềm Triển lãm Detroit 2018

Chevrolet đã công bố Silverado 2019 hoàn toàn mới trước khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Bắc Mỹ sẽ diễn ra vào tháng Một tới.

Được thể hiện dưới phân cấp Trailboss, những hình ảnh mới của Chevrolet Silverado 2019 tiết lộ rằng chiếc bán tải sẽ nhận được một mặt trước cải tiến với hình dáng vuông vắn - gợi ý về khả năng leo trèo những địa hình hiểm hóc của xe.

Hiện tại, Chevrolet vẫn đang giữ các thông tin chi tiết của Silverado 2019. Tuy nhiên, từ các bức ảnh được tiết lộ, có thể thấy chiếc xe sở hữu các đèn pha LED, lưới tản nhiệt khổng lồ và đèn chạy ban ngày LED đặc sắc.

Di chuyển về phía sau, Silverado 2019 có vòm bánh xe gọn gàng hơn 'người tiền nhiệm', cùng những nếp gấp nhẹ nhàng và đường thân xe mạnh mẽ.

Kiểu dáng đẹp mắt của chiếc xe bán tải mới tiếp tục được thể thiện ở đuôi xe tinh chỉnh với dòng chữ 'Chevrolet' cỡ đại. Những thay đổi đáng chú ý khác trên Silverado 2019 gồm có các đèn hậu mới, hệ thống ống xả kép và một bộ cản sau tích hợp bậc cửa lên xuống.

Với biến thể Trailboss, chiếc xe còn có nhiều nét đặc trưng như các chi tiết màu đen trên lưới tản nhiệt, thanh cản va và bộ bánh xe. Mẫu xe này cũng dự kiến sẽ nhận được một loạt các trang bị tập trung cải tiến khả năng off-road, bao gồm một bộ nâng hệ thống treo có độ nhún 2 inch.

Các tùy chọn động cơ của Chevrolet Silverado 2019 vẫn chưa được công bố, tuy nhiên hãng xe Mỹ cho biết chiếc xe được thiết kế lại sẽ sử dụng vật liệu thép cường độ cao và vật liệu hợp kim cao cấp hơn để xây dựng. Nhờ đó, chiếc xe bán tải hứa hẹn sẽ nhẹ hơn và cứng hơn so với mẫu xe đi trước.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet hé lộ hình ảnh bán tải Silverado phiên bản 2019

Những hình ảnh tiết lộ của Silverado 2019 cho thấy mẫu bán tải thế hệ mới này có phần đầu xe “tiến hóa” lớn với hình dáng vuông vắn và mạnh mẽ khơi gợi về khả năng vận hành ấn tượng của xe.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

Chevrolet tung hình ảnh nhá hàng đầu tiên của Silverado HD thế hệ mới

Hình ảnh duy nhất cho thấy Silverado HD 2020 trông cứng rắn và hầm hố hơn đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm. Ngoài ra, chiếc xe vẫn chia sẻ chung thiết kế lưới tản nhiệt như trên Silverado 1500 mới.

Chevrolet Silverado 2019 có 8 phiên bản lựa chọn, thay đổi nhẹ ở thiết kế và công nghệ

Silverado trang bị động cơ 2.7 tăng áp, 4 xi-lanh, 310 mã lực, cho lực kéo 471 Nm. Ngoài ra, xe bán tải của Chevrolet còn có tuỳ chọn động cơ Duramax Turbo diesel, 3.0 6 xi-lanh thẳng hàng, hộp số 10 cấp.

Chevrolet tiết lộ bất ngờ lớn về mẫu bán tải Silverado 1500 2019

Hãng xe Mỹ cho biết hai bản LT và RST sẽ được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,7 lít 4 xi-lanh, quyết định này chắc chắn sẽ gây ngạc nhiên cho không ít người đam mê xe bán tải đang sử dụng các hệ truyền động 6 và 8 xi-lanh.

Chevrolet bổ sung động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.7 cho phiên bản LT và RST của Silverado

Động cơ mới này cung cấp thêm 22% mô-men xoắn và tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, giúp tỷ lệ công suất/trọng lượng tốt hơn và dự kiến ​​được lắp cho khoảng 10% tổng số xe Silverado trong thời gian tới. Tim Asoklis, kỹ sư trưởng của sản phẩm Silverado,

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD

Tiếp tục hoàn thiện dòng bán tải Silverado thế hệ mới, những bức hình đầu tiên của phiên bản siêu trọng Chevrolet Silverado HD đã vừa được hãng xe Mỹ hé lộ.

Chevrolet Silverado HD 2020 có sức kéo ấn tượng nhờ mô-men xoắn lên tới 1.233Nm

Silverado HD 2020 hoàn toàn mới của Chevrolet sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau, đây là chiếc Silverado HD tiên tiến nhất từ trước đến nay mà Chevrolet từng sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.