Chiến dịch mới này có tên gọi “Think New”, được đặt ra nhằm đánh dấu sự chuyển đổi của công ty sang dòng xe điện và quyết tâm của Volkswagen trong việc trở thành một thương hiệu “có thiện cảm hơn”.
Phát biểu với Autocar tại triển lãm Paris Auto Show, giám đốc Marketing và bán hàng của Volkswagen, ông Jurgen Stackmann cho biết hãng xe Đức quyết tâm giữ lại những khách hàng lớn bất chấp vụ bê bối khí thải đã diễn ra.
Volkswagen Beetle chạm mốc 330 km/h trên cánh đồng muối Bonneville
“Chúng tôi có 40 triệu khách hàng trên toàn cầu và đây là tài sản lớn nhất của chúng tôi. Chúng tôi muốn duy trì mối quan hệ gần gũi và ấm áp với khách hàng. Chúng tôi có thể tạo nên những bước đột phá về công nghệ, nhưng chúng tôi sẽ không trở thành một thương hiệu kỹ thuật đơn thuần. Think New không phải để sửa lỗi, mà là một ngọn hải đăng nơi chúng tôi là một thương hiệu dẫn đầu. Volkswagen vẫn luôn đổi mới và không ngừng thay đổi. Sự thay đổi từ Beetle sang Golf là rất quan trọng. Volkswagen tại triển lãm Paris lần này đặc trưng với hình ảnh mới và chúng tôi đang chuyển sang lĩnh vực xe điện. Đây là một thay đổi đáng kể.”
Chiến lược marketing mới ra đời khi Volkswagen dự định bán ra 3 triệu xe điện trước năm 2025, đầu tiên là Volkswagen Golf.
Nhật Minh (Tuoitrethudo)