Khám phá Siêu xe Mercedes-AMG 6x6: Dòng xe khủng long “Đắt nhất” tại Việt Nam

Với mức giá lên đến triệu USD, chiếc siêu xe Mercedes-AMG 6x6 đã trở thành niềm tự hào của những người đam mê tốc độ và xe hơi trên toàn thế giới. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2013, sản phẩm này nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng yêu xe hơi bởi thiết kế độc đáo và sức mạnh đáng kinh ngạc. Hiện nay, với sự xuất hiện tại Việt Nam chiếc siêu xe Mercedes-AMG 6x6 đã thu hút sự quan tâm của giới chơi xe tại đây. Hãy cùng trangcongnghe.vn khám phá những đặc điểm và sức mạnh của chiếc xe khủng long này trong bài viết sau đây.

Các bài viết liên quan:

Chiếc xe Mercedes-AMG 6x6 giá quá đắt: Liệu nó có xứng đáng so với các mẫu tiền nhiệm?

Với mức giá lên đến triệu USD, chiếc siêu xe Mercedes-AMG 6x6 đã trở thành niềm tự hào của những người đam mê tốc độ và xe hơi trên toàn thế giới. Giới mê xe cho rằng, giá Mercedes-AMG 6x6 khi ra biển trắng và lăn bánh tại thị trường Việt ước tính không dưới 65 tỷ đồng. Vậy chiếc xe này có xứng đáng với sự kỳ vọng của những ai mong muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng, đẳng cấp nhất?

Chiếc xe Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 quá hiếm trên thị trường được thiết kế với tone màu Sanidine Beige Metallic rất nổi bật, dòng xe này phù hợp đi những cung đường sa mạc. Tuy nhiên, ngoài việc sở hữu một bộ ngoại thất đẹp mắt, chiếc xe này còn được làm từ sợi carbon chắc chắn, đi kèm với bộ mâm màu đen và điểm nhấn màu đỏ, tạo nên một phong cách thể thao và sang trọng.

Hệ thống xả của xe cũng đã được nâng cấp từ thương hiệu Akrapovic, giúp cho xe hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả hơn. Để bảo vệ chiếc xe tránh khỏi những va chạm không mong muốn, các chi tiết bảo vệ đèn chiếu sáng phía trước và đèn xi nhan ở trước đã được lắp thêm sau khi chiếc xe về nước.

Nếu bạn là một tín đồ của xe hơi và đam mê sự sang trọng, chiếc xe này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình. Tuy nhiên, với mức giá lên đến triệu USD và đắt đỏ nhất Việt Nam, giá Mercedes-AMG 6x6 có xứng đáng với giá trị của nó? Chính bạn sẽ là người đánh giá cuối cùng về chiếc xe này. Nhưng trước khi đưa ra đánh giá hãy đọc review chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

Review Mercedes-AMG 6x6 chi tiết từ diện mạo đến tính năng

Trong bài đánh giá này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc xe Mercedes-AMG 6x6. Bên cạnh việc đánh giá các tính năng, diện mạo nội thất và ngoại thất, chúng tôi cũng sẽ đi sâu vào khám phá những công nghệ mới được trang bị trên chiếc xe Mercedes-AMG 6x6 quá hiếm này.

Diện mạo sang trọng

Mercedes-AMG 6x6 là mẫu xe siêu sang, siêu hiếm và siêu đắt của hãng xe đến từ Đức. Đã trở thành niềm tự hào của những người đam mê tốc độ và xe hơi trên toàn thế giới. Không chỉ có sức mạnh đáng kinh ngạc, Mercedes-AMG 6x6 còn sở hữu một diện mạo đẹp mắt, đặc biệt là với màu sơn ngoại thất Sanidine Beige Metallic, hoàn toàn phù hợp cho những cung đường sa mạc tại Kuwait.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị nhiều chi tiết làm từ sợi carbon, bộ mâm màu đen với các điểm nhấn màu đỏ, tạo nên một phong cách thể thao và sang trọng. Nếu bạn là một tín đồ của xe hơi và đam mê sự sang trọng, chiếc xe này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách và đẳng cấp của mình.

Trang bị nội thất sang trọng và hiện đại

Khoang nội thất của G63 AMG 6x6 được trang bị những tính năng cao cấp và tiện nghi để mang lại sự thoải mái cho người dùng. Ghế Designo được chần bông và tích hợp tính năng chỉnh điện, sưởi và thông gió, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong những chuyến đi dài. Ngoài ra, khoang nội thất còn được bọc bằng da hai tông màu đen và nâu, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc xe.

G63 AMG 6x6 là một dòng xe địa hình đậm chất Mercedes-Benz và được ra mắt lần đầu tiên trên thế giới. Đặc biệt, với sáu bánh xe, chiếc xe có thể vượt qua những địa hình khắc nghiệt và đầy thử thách một cách dễ dàng. Vì vậy, không chỉ là một chiếc xe đẳng cấp, G63 AMG 6x6 còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên những cung đường đầy thử thách.

Kích thước khổng lồ

G63 AMG 6x6 là một chiếc xe có kích thước vô cùng lớn. Với chiều dài 5.875 mm, chiều rộng 2.110 mm và đặc biệt là chiều cao tới 2.210 mm, chiếc xe này có thể thu hút sự chú ý của bất cứ ai khi nó lăn bánh trên đường phố. Ngoài ra, xe còn được trang bị tới 6 khóa vi-sai và chiều cao gầm xe đạt 460 mm. Nhờ những tính năng này, G63 AMG 6x6 có thể dễ dàng vượt qua các địa hình hiểm trở và băng qua các con suối.

Bên cạnh những tính năng ấn tượng về kích thước, thiết kế của G63 AMG 6x6 cũng đáng chú ý. Phần trước của chiếc xe giống như bản 4x4, tuy nhiên, nó bổ sung thêm thùng phía sau dạng bán tải, tạo nên sự hoàn hảo cho chiếc xe. Gầm xe cao và vòm bánh xe mở rộng tạo nên sự hầm hố, khiến cho ai nhìn thấy chiếc xe này đều phải trầm trồ khen ngợi. Khoang cabin của chiếc xe khổng lồ này vẫn giống với bản G63 thông thường, tuy nhiên, nó được trang bị thêm nhiều tiện ích hơn để đảm bảo sự thoải mái cho hành khách.

Động cơ mạnh mẽ

Mercedes-AMG G63 6x6 được trang bị động cơ xăng V8 dung tích 5.5L, cho công suất cực đại lên đến 544 mã lực và mô men xoắn cực đại lên đến 760 Nm. Điều này giúp xe có thể nhanh chóng đạt được tốc độ cao và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người lái. Ngoài ra, hộp số tự động 7 cấp được trang bị trên xe cũng giúp việc chuyển số trở nên mượt mà hơn. Tuy nhiên, với trọng lượng xe khá nặng lên đến 4,1 tấn, một số người sử dụng có thể cảm thấy khó khăn trong việc vận hành xe.

Tuy nhiên, mẫu xe này vẫn có thời gian cán mốc 100 km/h khá nhanh chỉ trong 7,8 giây. Điều này cho thấy động cơ được trang bị trên xe hoạt động khá hiệu quả và mạnh mẽ. Tốc độ tối đa của xe bị giới hạn điện tử là 160km/h, nhưng với động cơ mạnh mẽ như vậy, người sử dụng vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn khả năng vận hành mạnh mẽ của mẫu xe này.

Những tính năng trên có thực sự nổi bật so với dòng xe cùng phân khúc?

Mercedes-AMG 6x6 là một chiếc SUV siêu sang được trang bị động cơ V8, hộp số tự động 7 cấp và có hệ thống dẫn động 6 bánh toàn thời gian. Đây là một trong những chiếc xe Mercedes-AMG 6x6 quá hiếm và đắt tiền nhất trên thị trường.

Tính năng nổi bật của Mercedes-AMG 6x6 so với các dòng xe cùng phân khúc bao gồm:

  • Hệ thống dẫn động 6 bánh toàn thời gian: Hệ thống dẫn động 6 bánh của Mercedes-AMG 6x6 cung cấp khả năng vượt địa hình tuyệt vời. Xe có thể vượt qua địa hình khó khăn như đá, bùn, sông suối, đồi núi,...

  • Thiết kế ấn tượng: Mercedes-AMG 6x6 có kích thước rất lớn, độ cao gầm xe lên đến 460mm và trọng lượng 3,85 tấn. Xe có 3 cầu với lốp đường kính lên đến 37 inch. Thiết kế của chiếc xe cũng rất ấn tượng và thu hút sự chú ý của người đối diện.

  • Hiệu suất động cơ mạnh mẽ: Mercedes-AMG 6x6 được trang bị động cơ V8 tăng áp kép với dung tích 5,5 lít với công suất mã lực tối đa 544 cùng tốc độ xoắn cực đại lên đến 760 Nm. Điều này cho phép chiếc xe đạt tốc độ tối đa 160 km/h.

  • Nội thất sang trọng: Nội thất của Mercedes-AMG 6x6 được trang bị các tiện nghi hiện đại như hệ thống âm thanh, màn hình giải trí, ghế da cao cấp. Điều này mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng cho hành khách.

Như vậy, Mercedes-AMG 6x6 là một chiếc xe SUV siêu sang với nhiều tính năng nổi bật. Tuy nhiên, đây là dòng xe Mercedes-AMG 6x6 giá quá đắt và quá hiếm, nên không phải ai cũng có thể sở hữu chiếc xe này.

Kết luận

Với những thông số ở trên, chiếc siêu xe Mercedes-AMG 6x6 đã chứng tỏ sức mạnh và đẳng cấp của mình không chỉ tại châu Âu mà còn trên toàn thế giới. Với thiết kế độc đáo, sức mạnh đáng kinh ngạc và khả năng vận hành tốt trên mọi địa hình, chiếc xe đã trở thành niềm mơ ước của không ít người đam mê tốc độ và xe hơi trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, sự xuất hiện của chiếc xe “khủng long” này đã góp phần làm phong phú thêm đa dạng về các mẫu xe hơi hi-end trên thị trường. Tuy với giá cả vô cùng đắt đỏ, nhưng đối với những người đam mê tốc độ và muốn sở hữu một chiếc siêu xe độc đáo, Mercedes-AMG 6x6 quá hiếm này là một lựa chọn không thể bỏ qua.

TIN LIÊN QUAN

Khám phá Mercedes-AMG GLB 35 tại Việt Nam với giá 2,69 tỷ đồng

Đến nay, Mercedes-AMG GLB 35 4MATIC hiện đã có mặt tại các đại lý Mercedes-Benz toàn quốc. Biến thể hiệu năng cao của GLB-Class có mức giá khởi điểm 2,69 tỷ đồng, trong khi bản Mercedes GLB 200 có giá 1,999 tỷ đồng. Về kích thước, GLB 35 nhỉnh

Sở hữu ô tô Trung Quốc Geely Binyue Cool 2023 chỉ với 353 triệu đồng, Honda CR-V liệu có bị ‘lép vế’?

Liệu xe Geely Binyue Cool 2023 với mức giá hơn 300 triệu đồng có thể vượt qua Honda CR-V để trở thành chiếc xe hàng đầu không? Hãy đi tìm đáp án ngay trong bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn nhé!

Khám phá siêu phẩm Vision Mercedes-Maybach 6 mở cửa kiểu cánh chim

Hãng xe sang của Đức vừa tung ra video hé lộ về mẫu xe Coupe 2 cửa hoàn toàn mới của mình với tên gọi Vision Mercedes-Maybach 6.

Ra mắt Smart Concept #1: Cú bắt tay hoàn mỹ của Geely và Mercedes-Benz

Được gọi là bản Concept nhưng thực tế, Smart Concept #1 lại được xem như bản xem trước gần như hoàn chỉnh của mẫu SUV thuần điện mang thuơng hiệu Smart.

Khám phá Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 về nước, giá lăn bánh khoảng 80 tỷ đồng

Mercedes-Maybach S650 Pullman thứ 3 vừa cập bến Việt Nam thông qua một doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân. Mercedes-Maybach S650 Pullman Giá của Mercedes-Maybach S650 Pullman tại quê nhà Đức có giá 619.000 USD (khoảng 14,3 tỷ đồng). Và sẽ dao động

Chào hàng đại gia Việt "siêu phẩm" trong dòng Mercedes-AMG GT, giới hạn sản xuất, nghe giá bán đã "hết hồn"

Chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT Black Series này sẽ là 1 mảnh ghép hoàn hảo cho dòng xe Mercedes-AMG GT tại Việt Nam khi đã có bản tiêu chuẩn, mui trần, GT S Edition, GT R và GT R Pro.

Mercedes-AMG G 63 với màu sơn nâu bóng siêu hiếm tại Việt Nam

Mặc dù sở hữu giá thành hơn 10 tỷ đồng, tuy nhiên Mercedes-AMG G 63 hiện nay đã trở thành một mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam khi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh G 63 nguyên bản, đến nay cũng đã có nhiều chiếc được độ/ cá nhân hóa

Mercedes giới thiệu câu lạc bộ siêu xe SLR McLaren

Để tạo ra một sân chơi riêng dành cho các chủ sở hữu của những chiếc SLR McLaren, Mercedes vừa chính thức tổ chức buổi họp mặt cũng như cho ra mắt câu lạc bộ những người sử dụng dòng xe SLR McLaren.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android

Những tin nhắn quảng cáo, spam từ nhà mạng, số điện thoại lạ luôn gây khó chịu, bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn quảng cáo trên điện thoại Android.

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Tốc độ Internet của bạn có thể được kiểm tra bằng cách nào?

Hiện nay, mạng Internet là phương tiện quá đỗi quen thuộc đối với đời sống mỗi cá nhân. Sức lan tỏa của Internet trên cộng đồng đủ để phản ánh được sự cần thiết cũng như những tiện ích của nó trong cuộc sống của chúng

4 cách xử lý iPhone bị đơ khi đang sử dụng

Tình trạng đang sử dụng mà iPhone bị đứng không phải là quá xa lạ. Nếu tình trạng này xảy ra với tần suất thấp thì không có gì phải nói, còn ngược...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.