Mercedes giới thiệu câu lạc bộ siêu xe SLR McLaren

Buổi gặp mặt đầu tiên vừa được tổ chức tại Chantilly Arts & Elegance Concours, phía bắc nước Pháp với sự góp mặt của đông đảo các chủ sở hữu những chiếc Mercedes SLR McLaren. Đặc biệt, trong lần đầu tiên này, Mercedes còn mang đến trưng bày mẫu concept Vision SLR, tiền thân của SLR McLaren từng được giới thiệu tại Detroit năm 1999.


Mercedes giới thiệu câu lạc bộ siêu xe SLR McLaren

Câu lạc bộ SLR McLaren là 1 trong tổng số 80 nhóm chủ sở hữu được Mercedes-Benz chính thức công nhận. Số lượng thành viên hiện cũng đã đạt khoảng 100.000 người trên toàn thế giới. Tại Việt Nam hiện nay chỉ có duy nhất một chiếc Mercedes SLR McLaren và xe hiện đang lăn bánh ở Hà Nội.



Siêu xe SLR McLaren được trang bị khối động cơ V8 5.4L SuperCharged, hộp số tự động 5 cấp cho công suất 617 mã lực, mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Mercedes cung cấp ra thị trường 4 phiên bản bao gồm Coupe, Convertible, 722 và Stirling Moss Speedster. Xe được sản xuất tại trung tâm công nghệ McLaren đặt ở Working, Anh trước khi McLaren Automotive ra mắt chiếc MP4-12C.



Thời điểm trước khi Mercedes giới thiệu Project One thì SLR McLaren vẫn là siêu xe có giá thành đắt nhất mà hãng từng được sản xuất. Siêu xe này được bán ra từ năm 2003 đến năm 2010 thì ngừng sản xuất để nhường chỗ cho mẫu SLS AMG. SLR là viết tắt của cụm từ Sport Light Racing.



Khi giới thiệu SLR McLaren, Mercedes kì vọng sẽ bán được 500 xe mỗi năm và giới hạn ở mức 3.500 xe. Đến cuối năm 2007, hãng xe Đức bán được 1.400 xe và không lâu sau đó công bố chấm dứt sản xuất mẫu siêu xe này vào cuối năm 2009.









Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Nữ đại gia 9X đón thêm Mercedes-Benz S 450 L chỉ sau vài ngày nhận bàn giao McLaren GT

Trước đó, cô gái 9X từng gây xôn xao khi cùng lúc tậu mua siêu phẩm McLaren GT và chiếc Hyundai Accent 'bình dân'. Sau khi đón thêm Mercedes-Benz S 450 L thì chiếc Accent càng trở nên 'lạc lõng' hơn nữa.

“Trùm bất động sản” Manny Khoshbin mua thêm chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren thứ 9

Chỉ tính trong năm nay, Manny Khoshbin đã bổ sung thêm 5 chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren vào bộ sưu tập của mình, nâng tổng số lượng lên thành 9 chiếc.

Mercedes SLR McLaren kết hợp tinh thần siêu xe Đức và Nhật Bản

Phiên bản Mercedes-AMG GT hiện tại có nguồn gốc gắn liền với SLS AMG và SLR McLaren, nhưng sự thật là hai mẫu xe này thuộc về một sân chơi khác.

Siêu xe Mercedes-Benz cũ giá gần 4 triệu euro

Siêu xe mui trần Mercedes-Benz SLR Stirling Moss được rao bán giá gần 4 triệu euro sau hơn 5 năm sử dụng tại Đức.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe của cầu thủ bóng đá Karim Benzema: Có đến 2 chiếc Bugatti và Mercedes SLR McLaren

Cầu thủ bóng đá người Pháp, Karim Benzema đã đưa người xem YouTube đến dạo một vòng quanh bộ sưu tập xe hơi của mình với sự xuất hiện nổi bật của 2 chiếc Bugatti cùng nhiều mẫu siêu xe và xe siêu sang khác.

Mercedes SLR McLaren 722 cực hiếm này có lẽ ngay cả Manny Khoshbin cũng lắc đầu với mức giá 70,9 tỷ đồng

Dù là fan cuồng của dòng xe Mercedes-Benz SLR McLaren nhưng có lẽ Manny Khoshbin cũng chào thua trước mức giá 70,9 tỷ đồng của 1 chiếc xe thuộc bản giới hạn, giá này có thể ngang bằng với số tiền mà ông trùm nhà đất bỏ ra để sở hữu Bugatti Chiron

Xe đua F1 McLaren MP4-17D đời 2002 được rao bán đấu giá

Xe đua F1 McLaren MP4-17D được công ty chuyên đấu giá RM Sotheby's lên kế hoạch đấu giá trong vài ngày tới. Được biết, chiếc xe này từng được tay đua Kimi Raikkonen cầm lái trong mùa giải 2002. Đặc biệt, chiếc xe đua F1 này đã có tổng cộng 12 lần...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.