Mercedes SLR McLaren 722 cực hiếm này có lẽ ngay cả Manny Khoshbin cũng lắc đầu với mức giá 70,9 tỷ đồng

Dù sở hữu bộ sưu tập siêu xe rất đáng ngưỡng mộ với tổng trị giá hàng trăm triệu đô la từ siêu xe đến hypercar nhưng nhắc đến Manny Khoshbin - 'ông trùm nhà đất' ở Mỹ được xem là 1 tín đồ của dòng xe được mệnh danh là 'mũi tên bạc' - Mercedes-Benz SLR McLaren.



Chỉ trong vòng hơn 1 tháng qua, đại gia này đã chi ra số tiền khủng để mua về garage 3 chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren để nâng tổng số xe mình sở hữu lên con số 8. Tuy nhiên, số 10 mới là đích đến của Manny Khoshbin đặt ra.


Mercedes SLR McLaren 722 cực hiếm này có lẽ ngay cả Manny Khoshbin cũng lắc đầu với mức giá 70,9 tỷ đồng


Mercedes SLR McLaren 722 cực hiếm này có lẽ ngay cả Manny Khoshbin cũng lắc đầu với mức giá 70,9 tỷ đồng




Xe mang bộ áo đen tuyền cá tính


Không rõ 'ông trùm nhà đất' ở Mỹ sẽ tậu về Mercedes-Benz SLR McLaren phiên bản nào nhưng thật sự trùng hợp là có 1 mẫu xe 'mũi tên bạc' đang gây rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng xe thế giới và có thể sẽ khiến đại gia này quan tâm nhưng không chắc sẽ mua.



Chiếc siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren này thuộc phiên bản 722, nhưng đây chưa phải là lý lịch cuối cùng của xe, thay vào đó, chiếc xe Mercedes-Benz SLR McLaren này là phiên bản cực hiếm và ra đời cuối cùng trước khi dòng xe 'mũi tên bạc' bị khai tử. Mercedes-Benz SLR McLaren Edition chính là tên gọi chính thức của xe khi được bộ phận cá nhân hóa McLaren Special Operations (MSO) cho ra mắt 11 năm về trước.




Mercedes-Benz SLR McLaren Edition có bộ mâm mới với logo của McLaren và hệ thống ống xả Titan


Điều gây tranh cãi của chiếc xe Mercedes-Benz SLR McLaren Edition đang được 1 đại lý xe ở Đức rao bán lại chính là ở mức giá của xe. Dù là fan cuồng của dòng xe Mercedes-Benz SLR McLaren nhưng có lẽ Manny Khoshbin cũng chào thua trước mức giá 3,1 triệu đô la, tương đương 70,9 tỷ đồng của chiếc xe này. Đây chính là nguyên nhân khiến chúng tôi cho rằng 'ông trùm nhà đất' sẽ chỉ xem chiếc xe này qua mạng.



Mức giá rao bán của chiếc xe Mercedes-Benz SLR McLaren Edition mang số thứ tự 12 trên tổng số 25 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới nhiều khả năng có thể ngang bằng với số tiền mà Manny Khoshbin bỏ ra để sở hữu Bugatti Chiron Hermes độc bản.




Nội thất xe Mercedes-Benz SLR McLaren Edition




Mức giá bán của siêu xe này tăng hơn 12 lần so với giá xuất xưởng cách đây 11 năm


Khi dòng xe SLR ra mắt, Mercedes-Benz sở hữu 40% cổ phần của McLaren. Do đó, khi mẫu xe 'mũi tên bạc' đã bị ngừng sản xuất, bộ phận McLaren Special Operations đã mang đến cho chiếc siêu xe này một chuyến đi  khá đặc biệt và kết quả là SLR McLaren Edition ra đời.



Để phân biệt với Mercedes-Benz SLR McLaren thông thường, MSO đã trang bị bộ body kit khí động học bổ sung cản trước và cản sau mới, lưới tản nhiệt độc đáo, mui xe mới và bộ khuếch tán mạnh mẽ hơn. Chiếc xe này cũng có la-zăng thiết kế rất độc ​​đáo và hệ thống xả titan. Ngoài ra, MSO đã nâng cấp hệ thống lái và hệ thống treo, đồng thời trang bị phanh gốm mới để giúp xe phanh tốt hơn.




Động cơ của siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren Edition


Các sửa đổi mở rộng của MSO đã giúp cho dòng siêu xe SLR giảm trọng lượng thêm 50 kg cùng với đó là tăng lực ép xuống mặt đường thêm 20%.



Dưới nắp capô của xe được bộ phận MSO để lại động cơ V8, dung tích 5.5 lít mang đến công suất tối đa lên đến 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 820 Nm, phiên bản SLR McLaren Edition chạy đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 96 km/h chỉ trong thời gian 3,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa ở 336 km/h.

TIN LIÊN QUAN

“Trùm bất động sản” Manny Khoshbin mua thêm chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren thứ 9

Chỉ tính trong năm nay, Manny Khoshbin đã bổ sung thêm 5 chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren vào bộ sưu tập của mình, nâng tổng số lượng lên thành 9 chiếc.

Clip siêu xe McLaren P1 sơn đổi màu độc nhất vô nhị

Là chiếc P1 duy nhất được sơn màu Chameleon đổi sắc theo góc nhìn nhưng vẫn khoe nguyên lớp thân vỏ hoàn toàn bằng sợi carbon.

'Hàng thửa' Pagani Huayra Hermes của ông trùm bất động sản Mỹ

Nguoiduatin - Manny Khoshbin nhận được 'món quà' là bức tranh mô phỏng siêu xe Pagani Huayra Hermes có chữ ký của ông Pagani, thì người vợ được tặng chiếc túi Hermes Birkin.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Sở hữu dàn Hyper-cars đình đám nhất, tay chơi xe này vẫn đánh giá Tesla Model S "Đỉnh của chóp"

Dù cho đã và đang sở hữu rất nhiều siêu xe/Hyper-cars đình đám bậc nhất trên thế giới nhưng, tay chơi xe Manny Khoshbin vẫn dành những lời khen 'có cánh' cho mẫu xe điện của Mỹ Tesla Model S.

Nữ đại gia 9X đón thêm Mercedes-Benz S 450 L chỉ sau vài ngày nhận bàn giao McLaren GT

Trước đó, cô gái 9X từng gây xôn xao khi cùng lúc tậu mua siêu phẩm McLaren GT và chiếc Hyundai Accent 'bình dân'. Sau khi đón thêm Mercedes-Benz S 450 L thì chiếc Accent càng trở nên 'lạc lõng' hơn nữa.

[VIDEO] McLaren P1 tắc kè hoa toàn thân carbon duy nhất trên thế giới

“Con tắc kè hoa” McLaren P1 đầu tiên trên thế giới bằng sợi carbon đã xuất hiện tại Mỹ sau màn biến hóa trên diện rộng tại trung tâm công nghệ của hãng tại Woking.

Nhà tài phiệt Mỹ tậu Pagani Huayra hàng độc

Garage của doanh nhân, ông trùm bất động sản Manny Khoshbin vừa đón thêm một siêu phẩm mới mang tên Pagani Huayra Hermes Edition, hàng thửa có một không hai trên thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Tầm 7 triệu mua điện thoại nào cấu hình mạnh, thiết kế đẹp?

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc điện thoại ngoại hình bắt mắt cùng cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá 7 triệu thì không nên bỏ qua bài viết bên ...