Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe của cầu thủ bóng đá Karim Benzema: Có đến 2 chiếc Bugatti và Mercedes SLR McLaren

Hiện đang khoác áo câu lạc bộ Real Madrid ở Tây Ban Nha, Benzema cho biết anh sử dụng chiếc Audi RS6 Avant làm phương tiện di chuyển hàng ngày. Dành cho những ai chưa biết thì Audi là đối tác của Real Madrid nên hãng xe này sẽ cung cấp cho các cầu thủ cùng huấn luyện viên một chiếc xe hơi mới mỗi năm.




Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe của cầu thủ bóng đá Karim Benzema: Có đến 2 chiếc Bugatti và Mercedes SLR McLaren


Ngoài RS6 Avant, Benzema còn có một chiếc Audi RS Q8 nằm trong bộ sưu tập của mình. Khi nhắc đến RS Q8, cầu thủ bóng đá người Pháp ngay lập tức chuyển sự chú ý tới một chiếc BMW M6 thế hệ thứ hai nằm cạnh đó. Anh cho biết, đây là một trong những chiếc xe đầu tiên khởi đầu cho niềm đam mê cùng bộ sưu tập xe của mình.






Karim Benzema cho biết anh đang sở hữu tổng cộng 8 chiếc xe, bao gồm Mercedes-Benz SLR McLaren, Bugatti Veyron, G65 AMG, Audi RS4, BMW M6, Audi RS6 Avant, Bugatti Chiron và Audi RS Q8. Tuy nhiên, từ đoạn video được đăng tải trên kênh YouTube, có thể thấy Benzema còn xuất hiện cùng một chiếc McLaren 720S và Lamborghini Aventador Roadster. Do không được đề cập đến nên có thể hai mẫu siêu xe này thuộc sở hữu của bạn bè hoặc là xe đi thuê.





Ngoài ra, Benzema còn mô tả Bugatti Chiron như một tác phẩm nghệ thuật, cũng như “một trong những chiếc xe yêu thích nhất” của mình. Chiếc xe mà cầu thủ bóng đá người Pháp thấy “ấn tượng nhất” là Bugatti Veyron Pur Sang với số lượng giới hạn 5 chiếc trên toàn thế giới và anh hiện vẫn đang sở hữu một trong số đó.






Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Audi tiếp tục tặng xe cho dàn cầu thủ Real Madrid

RS 7 có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 3,7 giây và từ 0-200 km/giờ chỉ trong 12,1 giây. Hệ thống giới hạn tốc độ cho phép xe đạt tối đa 250 km/giờ, tuy nhiên chiếc xe đã được trang bị thêm một gói hỗ trợ tăng giới hạn tới 305 km/giờ nhằm

Sau Real Madrid, các cầu thủ Barcelona cũng nhận dàn xe Audi

Các cầu thủ Real Madrid sẽ không là những chân sút duy nhất di chuyển trên xe Audi mới trong vòng 12 tháng tới bởi bên kia chiến tuyến Barcelona cũng nhận xe như vậy do thoả thuận tài trợ dành cho đội bóng.

Audi tặng “xế” sang cho “sao” Real Madrid

C.Ronaldo vừa được tặng chiếc Audi RS7 Sportback, trị giá 150.000 Bảng. Sergio Ramos “ẵm” chiếc xe giá trị nhất - R8 Spyder giá hơn 200.000 Bảng.

Cầu thủ Real Madrid được “tặng không” dàn xe sang Audi mới cứng

Là nhà tài trợ chính thức cho đội bóng Real Mandrid, một dàn xe sang Audi đã được hãng xe Đức trao tặng cho các cầu thủ, nối tiếp truyền thống kéo dài 15 năm qua.

Audi RS 6 Avant lập kỷ lục tốc độ với cây thông Noel trên nóc xe

Hãng độ Hennessey vừa có một thử nghiệm thú vị với chiếc Audi RS 6 Avant khi đạt tốc độ gần 300km/h với cây thông noel trên nóc.

Audi RS7 quyến rũ với "bộ áo" tím và sức mạnh ghê gớm hơn cả Bugatti Veyron

Khả năng hiệu suất của Audi RS7 đã được nâng lên một tầm cao nhờ gói điều chỉnh của hãng độ danh tiếng Wheelsandmore. Chiếc sedan vốn đã mạnh mẽ nhưng nay còn ấn tượng hơn khi có thể sở hữu hơn 1.000 mã lực.

Chi tiết về Audi RS 6 Avant bản hiệu suất cao với sức mạnh lên đến 600 mã lực

Thị trường Thái Lan vừa tiếp nhận mẫu xe Audi RS 6 Avant phiên bản hiệu suất cao của dòng xe RS có sức mạnh lên đến 600 mã lực. Nhờ vào các trang bị như lưới tản nhiệt khung đơn màu đen bóng, bộ body kit RS, huy hiệu Audi màu đen bóng, la-zăng 22

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

Cách để không Block Facebook, không bị khóa tài khoản

Việc các bậc phụ huynh, giáo viên bị Block Facebook đã không còn xa lạ gì. Khi bạn không thích ai đó, không muốn bố mẹ, thầy cô xem Facebook cá nhân sẽ thường chọn các khóa Facebook của họ. Ngược lại bạn cũng có thể bị

Cách phát wifi điện thoại Android/IOS nhanh và đơn giản nhất

Internet không phải lúc nào cũng bạn cũng có thể kết nối, đôi khi Wifi ở sân bay, nhà hàng, khách sạn sẽ không cho phép bạn truy cập trực tuyến hoặc giới hạn số lượng người kết nối. Vì vậy, trong bài viết dưới đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt