Siêu xe Mercedes-Benz cũ giá gần 4 triệu euro


Nhiều người cho rằng, mua siêu xe là khoản đầu tư tiềm năng. Tuy nhiên, trường hợp này chỉ đúng với một vài siêu xe Ferrari từ cách đây vài thập kỷ. Hầu hết những siêu xe hiện đại đều rớt giá nhanh sau khi sử dụng. Mặc dù vậy, vẫn có những trường hợp ngoại lệ, nhất là đối với những siêu xe thuộc dạng hiếm, có số lượng sản xuất hạn chế như trường hợp Aston Martin One-77, Lexus LFA.

Gần đây, siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss thuộc sở hữu của một đại lý kinh doanh xe tại Đức được rao bán với giá 3,96 triệu euro. Trong khi đó, trước đây cũng có 2 phiên bản tương tự được giao bán với mức khoảng 2,5 triệu euro. 

Năm 2011, siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss có giá khoảng 1,3 triệu euro. Như vậy, sau khoảng 5 năm sử dụng, hiện tại những người sở hữu siêu xe này có thể thu lợi số tiền gấp đôi. 

Một trong những nguyên nhân khiến Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss có giá cao như vậy là do sự thay đổi của Mercedes-AMG trong thời gian gần đây. Hầu như các sản phẩm của thương hiệu này không thể vượt qua nổi những chiếc SLR. Các dòng xe mạnh nhất của Mercedes-AMG hiện tại cũng chỉ tương đương với những chiếc xe thể thao Porsche 911. 

Mercedes-Benz SLR Stirling Moss sở hữu động cơ V8, công suất 640 mã lực, có khả năng tăng tốc 0-100 km/h 3,5 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 350 km/h. Trọng lượng xe nhẹ hơn khoảng 200 kg so với những siêu xe thông thường. 

Ngoài ra, Mercedes SLR McLaren Stirling Moss còn sở hữu kiểu dáng độc đáo của một chiếc speedster (xe mui trần không kính chắn gió). Ngoài ra, thiết kế lấy cảm hứng từ mũi tên cũng khiến siêu xe mui trần này đặc biệt và bắt mắt hơn.

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh "mũi tên bạc" bản đặc biệt Mercedes-Benz SLR Stirling Moss

Mercedes-Benz đã tạo ra một mẫu xe lấy cảm hứng từ chiếc xe đua 300 SLR kinh điển do Stirling Moss lái như một món quà tới McLaren.

Siêu xe McLaren 650S Spider hư hỏng nặng sau tai nạn với xe Mercedes-Benz CLA

Một vụ tai nạn xe tại Mexico khiến chiếc McLaren 650S Spider và chiếc Mercedes-Benz CLA hư hỏng nặng.

Mercedes giới thiệu câu lạc bộ siêu xe SLR McLaren

Để tạo ra một sân chơi riêng dành cho các chủ sở hữu của những chiếc SLR McLaren, Mercedes vừa chính thức tổ chức buổi họp mặt cũng như cho ra mắt câu lạc bộ những người sử dụng dòng xe SLR McLaren.

Siêu xe Mercedes-AMG R50 sẽ ra mắt tại triển lãm Paris

Trong vài tuần trở lại đây, đã có nhiều lời đồn thổi rằng Mercedes-AMG hiện đang ấp ủ một mẫu siêu xe dể cạnh tranh với phiên bản AM-RB 001 được phát triển bởi Aston Martin và Red Bull Racing. Hiện...

Nữ đại gia 9X đón thêm Mercedes-Benz S 450 L chỉ sau vài ngày nhận bàn giao McLaren GT

Trước đó, cô gái 9X từng gây xôn xao khi cùng lúc tậu mua siêu phẩm McLaren GT và chiếc Hyundai Accent 'bình dân'. Sau khi đón thêm Mercedes-Benz S 450 L thì chiếc Accent càng trở nên 'lạc lõng' hơn nữa.

“Trùm bất động sản” Manny Khoshbin mua thêm chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren thứ 9

Chỉ tính trong năm nay, Manny Khoshbin đã bổ sung thêm 5 chiếc Mercedes-Benz SLR McLaren vào bộ sưu tập của mình, nâng tổng số lượng lên thành 9 chiếc.

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

Mercedes SLR McLaren 722 cực hiếm này có lẽ ngay cả Manny Khoshbin cũng lắc đầu với mức giá 70,9 tỷ đồng

Dù là fan cuồng của dòng xe Mercedes-Benz SLR McLaren nhưng có lẽ Manny Khoshbin cũng chào thua trước mức giá 70,9 tỷ đồng của 1 chiếc xe thuộc bản giới hạn, giá này có thể ngang bằng với số tiền mà ông trùm nhà đất bỏ ra để sở hữu Bugatti Chiron

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

 4 cách tạo video time-lapse trên Android

Trong những năm gần đây, video time-lapse đã là khái niệm không còn xa lạ đối với những người yêu nhiếp ảnh. Với khả năng rút ngắn thời gian, loại video này sẽ mang đến cho người xem cái nhìn tổng thể nhất về khung cảnh

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Garmin Vivomove HR và Vivoactive 3: Đẹp, thời trang và nhiều tính năng hay

Hồi đầu tháng 9 vừa rồi Garmin giới thiệu 3 sản phẩm mới trong dòng Vívo là Sport, Move và Active mình đã trên tay với anh em cái Vivosport, bây giờ xin trên tay giới thiệu tiếp cái Vivomove HR và Vivoactive 3.

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.