Xứng danh “Vua SUV”: Toyota Corolla Cross chinh phục người dùng với thiết kế, tính năng đỉnh cao!

SUV là dòng xe đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng, và Toyota Corolla Cross đã nhanh chóng xứng danh 'Vua SUV' với thiết kế độc đáo và tính năng đỉnh cao. Không chỉ là một chiếc xe hơi thông thường, Corolla Cross mang đến cho người dùng trải nghiệm vượt trội với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng đa dụng, tiện nghi và an toàn. Hãy cùng, trangcongnghe,vn đánh giá xe Toyota Corolla Cross 7 chỗ chi tiết và khám phá tại sao dòng xe này được gọi là “Vua SUV” nhé!

Toyota Corolla Cross giá lăn bánh và thông số cụ thể

Toyota Corolla Cross 7 chỗ là một trong những mẫu xe được khá nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Với thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều tính năng tiên tiến, Toyota Corolla Cross nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn cũng như khách hàng. Điều đáng chú ý là giá cả và thông số kỹ thuật của xe này cũng rất hấp dẫn.

Về giá cả, Toyota Corolla Cross giá lăn bánh đang dao động từ khoảng 755 triệu đồng đến 955 triệu đồng tùy vào phiên bản và các tùy chọn trang bị. Tuy nhiên, với những tính năng và công nghệ tiên tiến được trang bị cho xe, giá cả này vẫn rất hợp lý so với các mẫu xe cùng phân khúc. Ngoài ra, Toyota còn có chương trình ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng khi mua xe.

Về thông số kỹ thuật, Toyota Corolla Cross 7 chỗ được trang bị động cơ xăng dung tích 1.8 lít, công suất tối đa 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động CVT giúp tăng tốc mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, Toyota Corolla Cross còn được trang bị các tính năng tiện nghi như hệ thống âm thanh cao cấp, màn hình cảm ứng, cửa sổ trời, camera hành trình, hỗ trợ đỗ xe tự động và nhiều tính năng an toàn khác.

Xem thêm: Toyota Camry - vị vua của dòng xe sedan cỡ D

Tóm lại, Toyota Corolla Cross là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe đẹp, tiện nghi và giá cả hợp lý.

Đánh giá sơ lược ưu và nhược điểm dòng Toyota Corolla Cross 2023

Toyota Corolla Cross 7 chỗ đang thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng với 3 phiên bản khác nhau: 1.8G, 1.8V và 1.8HV, bao gồm cả phiên bản động cơ hybrid. Xe được đánh giá có nhiều ưu điểm đáng chú ý, nhưng cũng không thiếu nhược điểm cần lưu ý.

Ưu điểm

  • Thiết kế với nhiều điểm nhấn độc đáo, thu hút ánh nhìn.

  • Nội thất rộng rãi hàng đầu trong phân khúc, đem lại sự thoải mái cho hành khách.

  • Xe nhập khẩu, được lắp ráp với chất lượng cao.

  • Động cơ 1.8L mạnh mẽ, đáp ứng tốt các nhu cầu vận hành của người dùng.

  • Phiên bản động cơ hybrid có tăng tốc nhanh, đầy mạnh mẽ.

  • Hộp số CVT hoạt động mượt mà, đem lại trải nghiệm lái êm ái.

  • Khung gầm TNGA vững chắc, mang lại sự ổn định và an toàn cho xe.

  • Hệ thống an toàn hiện đại, bao gồm gói an toàn Toyota Safety Sense, đảm bảo an toàn cho hành khách.

  • Tiết kiệm nhiên liệu, giúp giảm tối đa chi phí vận hành.

  • Thanh khoản cao, giúp dễ dàng mua bán và chuyển nhượng xe.

Nhược điểm

  • Phiên bản hybrid có giá cao hơn so với phiên bản động cơ thường.

  • Khoảng gầm xe hơi thấp, có thể gặp khó khăn khi di chuyển trên địa hình không bằng phẳng.

  • Màn hình giải trí có phần bệ dày, thiếu tính thẩm mỹ.

Đánh giá xe Toyota Corolla Cross chi tiết từ nội thất đến ngoại thất

Toyota Corolla Cross 7 chỗ là một mẫu xe SUV cỡ trung của Toyota, được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào năm 2023. Xe được đánh giá có thiết kế nội thất và ngoại thất độc đáo, đem lại sự tiện nghi và thu hút ánh nhìn cho người dùng.

Động cơ ấn tượng

Toyota Corolla Cross có sẵn hai lựa chọn động cơ, gồm phiên bản xăng và phiên bản hybrid. Có những câu hỏi đặt ra về sức mạnh của động cơ xăng 1.8L, nhưng dựa trên trải nghiệm thực tế, động cơ này với công suất 138 mã lực được đánh giá là rất đáng tin cậy. Mặc dù không quá xuất sắc, nhưng nó đáp ứng đủ cho các nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường đô thị và cao tốc. Tốc độ tăng tốc nhanh, đồng đều và êm ái.

Trong khi đó, phiên bản hybrid của Toyota Corolla Cross, mặc dù động cơ xăng 1.8L có công suất thấp hơn hai phiên bản khác, nhưng nó được bù thêm bởi động cơ điện công suất 53 mã lực và mô-men xoắn 150Nm đặc biệt, nâng tổng công suất lên 150 mã lực và mô-men xoắn lên đến 305Nm.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, với hiệu suất ấn tượng như vậy, Toyota Corolla Cross 1.8HV di chuyển một cách êm ái và thoải mái. Tốc độ tăng tốc rất tốt. Phiên bản này còn đi kèm với 3 chế độ lái là Normal, Eco và Power. Chế độ Power cho phép xe tăng tốc mạnh mẽ, đáp ứng tốt trong các tình huống vượt xe. Tất nhiên, trong phân khúc này, Toyota Corolla Cross không phải là một chiếc xe thể thao, nhưng tổng thể nó đáp ứng đủ các yêu cầu của người dùng, bao gồm cả những người khó tính.

Thiết kế hiện đại

Toyota Corolla Cross 7 chỗ là một chiếc xe được thiết kế hiện đại, thể thao lại mạnh mẽ nhưng luôn mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái và đẳng cấp hơn. Với nội thất rộng rãi, xe mang đến sự thoải mái cho người lái và hành khách. Bên cạnh đó, xe còn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích sự đẳng cấp và phong cách.

Màu sắc của Toyota Corolla Cross cũng được lựa chọn kỹ càng và sắc nét, từ bên trong tới bên ngoài xe. Những màu sắc này không chỉ tạo nên một sự thống nhất về màu sắc và kiểu dáng, mà còn tôn lên được vẻ đẹp tự nhiên của xe. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc xe đẹp và sang trọng, Toyota Corolla Cross chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Toyota Corolla Cross 2023 mang trong mình 7 màu sắc khác nhau để bạn có thể lựa chọn: xám, đen, nâu, xanh, bạc, đỏ, trắng ngọc trai. Với những màu sắc này, bạn có thể dễ dàng tìm được màu ưa thích của mình và tạo nên phong cách riêng biệt cho chiếc xe của mình.

Trang bị nội thất tiện nghi và các tiện ích trên xe

Ghế ngồi được bọc da cao cấp, đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, xe còn trang bị hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập, giúp người lái và hành khách có thể điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt theo ý muốn.

Hệ thống giải trí có thể kết nối với điện thoại thông minh, Bluetooth, hỗ trợ điều khiển giọng nói và nhiều tính năng thông minh khác giúp người lái có thể giải trí và kết nối với thế giới bên ngoài một cách thuận tiện.

Ngoài ra, không gian nội thất của Corolla Cross còn được trang bị các tiện nghi tiện ích như: Hệ thống âm thanh cao cấp, cổng sạc USB, cốp sau rộng rãi, cửa sổ trời để tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho người sử dụng. Tất cả những tiện ích này đều được thiết kế để mang lại trải nghiệm lái xe tốt nhất cho người sử dụng.

Dòng xe tiêu hao nhiên liệu tiết kiệm đầy ấn tượng

Toyota Corolla Cross 2023, mẫu xe được đánh giá là một lựa chọn tiết kiệm nhiên liệu đáng kể dành cho những người muốn sở hữu một chiếc xe có hiệu suất vận hành tối ưu. Điều đáng chú ý là công nghệ hộp số vô cấp được tích hợp trên xe, giúp tối ưu hóa mức tiêu thụ nhiên liệu.

Phiên bản hybrid của Toyota Corolla Cross 2023 là một lựa chọn đáng chú ý cho những ai quan tâm đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Được trang bị một động cơ xăng kết hợp với một động cơ điện, phiên bản hybrid của Corolla Cross cho phép đi duyệt trong thành phố và ngoài đô thị với mức tiêu thụ xăng đáng kể thấp hơn so với các xe thông thường khác.

Cụ thể, mức tiêu thụ nhiên liệu của Corolla Cross (lít/100km) được thống kê như sau:

Trong đô thị: Bản xăng thường: 10,3 / Bản hybrid: 4,5 Ngoài đô thị: Bản xăng thường: 6,1 / Bản hybrid: 3,7 Hỗn hợp: Bản xăng thường: 7,6 / Bản hybrid: 4,2

Với những con số ấn tượng về mức tiêu thụ nhiên liệu, Toyota Corolla Cross 2023 đang là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời đảm bảo hiệu suất vận hành và trải nghiệm lái xe tốt nhất.

Tính năng bảo vệ an toàn hiện đại được đánh giá cao

Toyota Corolla Cross 7 chỗ 2023 được đánh giá cao về tính năng an toàn, đặc biệt là trang bị gói công nghệ an toàn tiên tiến Toyota Safety Sense, đây là mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam áp dụng công nghệ này. Gói Toyota Safety Sense bao gồm các tính năng an toàn hiện đại như: Có thể cảnh báo điểm mù, cảnh báo các phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường và có camera 360 độ.

Ngoài ra, Toyota Corolla Cross còn được trang bị các tính năng an toàn quen thuộc như hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, cảnh báo áp suất lốp, số túi khí, cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Với những tính năng an toàn hiện đại và đa dạng, Toyota Corolla Cross 2023 đem lại một trải nghiệm an toàn và tin cậy cho người lái và hành khách trên mọi chuyến đi.

Nên lựa chọn phiên bản Toyota Corolla Cross nào?

Khi quyết định mua Toyota Corolla Cross 7 chỗ, bạn có thể lựa chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình bằng cách cân nhắc các yếu tố sau:

  • Tiết kiệm nhiên liệu: Phiên bản hybrid của Corolla Cross tiết kiệm nhiên liệu hơn gấp đôi so với các xe thông thường khác, giúp giảm chi phí nhiên liệu trong quá trình sử dụng.

  • Hiệu suất vận hành: Phiên bản xăng thường cũng cung cấp khả năng vận hành mượt mà và tiện nghi với mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng và công nghệ hộp số vô cấp.

  • Ngân sách: Nếu ngân sách hạn chế, bạn có thể chọn phiên bản xăng thường thay vì phiên bản hybrid đắt hơn.

  • Môi trường sử dụng: Phiên bản hybrid có thể là sự lựa chọn hợp lý nếu bạn thường xuyên di chuyển trong đô thị hoặc khu vực có đông dân cư.

  • Tính năng và trang bị: Cả phiên bản xăng thường và hybrid đều được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như hệ thống định vị, camera lùi, hệ thống âm thanh,...

Khi mua một chiếc xe, việc xem xét nhu cầu của mình là rất quan trọng. Bạn cần phải đưa ra quyết định thông minh về việc lựa chọn dòng xe phù hợp nhất cho mình. Trên đây là những yếu tố về giá cả, tính năng, hiệu suất, và độ an toàn của xe bạn có thể tham khảo và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua nhé!

Kết luận

Toyota Corolla Cross đúng như danh xưng “Vua SUV” với thiết kế hấp dẫn, tính năng đỉnh cao đã chinh phục lòng tin của người dùng. Không chỉ tiết kiệm nhiên liệu với phiên bản hybrid, mà cả phiên bản xăng thường cũng mang lại hiệu suất vận hành mượt mà. Với những ưu điểm vượt trội này, Toyota Corolla Cross là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc SUV đẳng cấp, đáp ứng được cả yếu tố thiết kế và tính năng hàng đầu.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Corolla Cross lại có thêm bản Modellista hầm hố và bắt mắt hơn cả bản GR Sport

Cách đây vài ngày, Toyota Corolla Cross GR Sport 2021 đã được ra mắt tại Đài Loan, và bây giờ mẫu crossover 'hàng hot' lại tiếp tục nhận được hai bộ kit thể thao mới từ Modellista.

Toyota ra mắt bộ bodykit Modellista dành cho Corolla Cross

Toyota Motor Thái Lan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt Modellista với số lượng giới hạn cho mẫu crossover ăn khách Corolla Cross. Hy vọng thời gian tới thị trường Việt cũng nhận được bộ bodykit hấp dẫn này.

phân vân giữa Mazda Cx-30 và Toyota Corolla Cross

Em đang phân vân giữa Mazda Cx-30 và Toyota Corolla Cross bản V. Nhưng thấy em này chạy ngoài đường ít quá, mà hãng cũng không thấy có chương trình khuyến mãi gì. Cụ nào đã từng chạy cả hai em rồi thì cho em xin nhận xét nhéEm mê CX 30 trắng Ngọc

Toyota tại Mỹ tung hình ảnh taser cho mẫu xe mới, nghi vấn là Corolla Cross

Mới đây, Toyota Mỹ vừa đăng tải đoạn teaser giới thiệu một mẫu xe gầm cao mới,dự kiến sẽ sớm ra mắt tại đây. Thứ duy nhất được tiết lộ là kiểu dáng mẫu xe, còn thông tin kỹ thuật hay thậm chí tên gọi vẫn chưa được tiết lộ.Theo đó, chiếc xe mới

Top CUV/ SUV bán chạy nhất tại Việt Nam tháng 11/2021: Toyota Corolla Cross giữ “ngôi vương” về doanh số

Trong tháng 11/2021, Toyota Corolla Cross tiếp tục “áp đảo” các đối thủ với kết quả kinh doanh ấn tượng. Mẫu xe tới từ thương hiệu Toyota không chỉ giữ “ngôi vương” trong phân khúc CUV/SUV mà còn đứng đầu bảng về doanh số bán ra.

Toyota Corolla Cross GR Sport sắp ra mắt tại Thái Lan

Theo kế hoạch, Toyota Corolla Cross GR Sport sẽ ra mắt tại Thái Lan trong tháng 11 này và tiếp đó xuất hiện trước công chúng lần đầu tại triển lãm quốc tế Thái Lan 2021 khai mạc vào 1/12 tới đây. Toyota Corolla Cross GR Sport Toyota Corolla Cross

Mẫu xe ăn khách Toyota Corolla Cross quyết định "Mỹ tiến"

Tại sự kiện ra mắt Toyota Corolla Cross tại Thái Lan vào giữa năm 2020, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã ẩn ý về quyết định “Mỹ tiến” mẫu xe này. Và đến thời điểm hiện tại, điều này gần như là chắc chắn bởi một số thông tin ghi nhận được một nguyên

Toyota Corolla Cross phiên bản Modellista ra mắt, giới hạn 250 chiếc

Mới đây, Toyota vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của Corolla Cross tại thị trường Thái Lan. Phiên bản này có tên là Modellista và chỉ được sản xuất giới hạn 250 chiếc với bộ phụ kiện trang trí ngoại thất theo phong cách thể thao. Ngoại hình mạnh

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone XS để xem có gì mới mẻ, hấp dẫn

iPhone XS giữ nguyên vẹn triết lý thiết kế từ đàn anh iPhone X với màn hình tràn viền, tai thỏ, camera kép đặt dọc và mặt lưng bằng kính bóng bẩy. Tuy nhiên khi cầm nắm lại cho cảm giác không trơn trượt như thế hệ