Bản đề-mô xe độ TechArt 991.2 với thiết kế cánh gió cố định

Nếu bạn là một hãng độ xe và chuyên tạo ra các gói độ mở rộng thân vỏ cho nhiều phiên bản Porsche, mẫu xe demo của bạn sẽ phản ánh tất cả những gì bạn có thể làm.


Đó cũng chính là điều TechArt đã làm với chiếc Porsche 991.2 từng được trang bị cánh gió sau mới toanh là một phần trong bộ khí động học và chi tiết phong cách trên Gen 2 phiên bản 2017 của hãng.


Trái ngược với cánh gió sau, “Rear Wing I” được gắn trực tiếp lên nắp cốp sau của xe và do đó có thể điều chỉnh tự động, cánh gió sau “Rear Wing I” có thiết kế cố định và thay thế cánh gió có thể điều chỉnh được nói trên.



Ngoài cánh gió, phiên bản xe demo cũng có bộ khí động học bao gồm cánh gió trước hai mảnh tích hợp bộ chẻ khí, cánh gió trên mái xe (khá khó phát hiện ra), ốp sườn và bộ khuếch tán sau mới.


[VIDEO] TechArt biến hóa Porsche Macan 473 mã lực và Cayenne 710 mã lực



Bộ kit có thể được trang bị cho bất kỳ một mẫu 911 991.2 Carrera hay Turbo nào, xe có thể chạy nhanh hơn phiên bản nhà máy nếu có gói Techtronic Powerkit mới, gói này có thể giúp phiên bản 911 Turbo S hàng đầu có thêm 59 mã lực, nâng tổng công suất lên 631 mã lực và mô men xoắn 880 Nm.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] TechArt biến hóa Porsche Macan 473 mã lực và Cayenne 710 mã lực

Nếu bạn cho rằng dòng SUV của Porsche cần nhiều sức mạnh hơn nữa, thì TechArt sẽ thực hiện được điều này với bộ powerkit mới ra mắt. Nó có thể giúp tăng hiệu suất của những mẫu xe hàng đầu...

Ngắm Porsche 911 Carrera S thế hệ mới độ "full giáp" TechArt: Cả Việt Nam có một chiếc

Đây là chiếc Porsche 911 Carrera S thế hệ 992 đầu tiên tại Việt Nam được làm đẹp toàn diện bằng gói nâng cấp đắt đỏ của hãng độ TechArt lừng danh.

TechArt “chào tạm biệt” Porsche 911 Turbo thế hệ hiện tại với gói “GTsport 1 of 30”

Là một trong những hãng độ hàng đầu thế giới, TechArt đã giới thiệu một gói nâng cấp toàn diện về thẫm mỹ lẫn hiệu suất cho chiếc xe thể thao Đức, đó là phiên bản TechArt “GTsport 1 of 30” được phát triển dựa trên Turbo S 991.2.

Porsche 911 Turbo đẹp mắt hơn, mạnh mẽ hơn với gói độ từ TechArt

Một phiên bản nâng cấp đặc biệt mang lại nhiều sự lựa chọn từ ngoại hình, nội thất thậm chỉ cả mức công suất khác nhau dành riêng cho Porsche 911 Turbo và 911 Turbo S đến từ hãng độ TechArt. Với bản độ này, phần cản trước của xe được thiết kế mới

Techart độ Cayenne Turbo S vượt xa Bentley Bentayga

Nhờ gói độ trị giá 24.500 euro, Cayenne Turbo S đạt công suất 720 mã lực và mô-men xoắn 920 Nm. Tốc độ tối đa 311 km/h, nhanh hơn Bentley Bentayga 10 km/h.

Tội phạm sẽ “khóc thét” khi chạm mặt Porsche 911 Targa được TechArt nâng cấp theo phong cách Police

Mẫu Porsche 911 Targa đã được TechArt “hô biến” với những nâng cấp từ ngoài vào trong để nó mang phong cách của xe cảnh sát.

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

TechArt độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo

Hãng độ TechArt mới đây lại tiếp tục khiến các fan hâm mộ phấn khích khi giới thiệu bản độ Porsche 911 GT3 RS tím xanh độc đáo, màu sắc mới lạ.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật phần mềm lỗi, MacBook không khởi động được, nên làm gì?

Thấy báo cập nhật hệ điều hành mới, loay hoay chờ gần 1 tiếng đồng hồ chưa xong, sốt ruột quá em nhấn tay nút nguồn cho nó tự reset luôn.

All-In-One Toolbox: Bộ công cụ đa năng nên có trên smartphone

All-In-One Toolbox cung cấp rất nhiều tiện ích đi kèm, có một vài công cụ hỗ trợ làm mát hay tăng tốc smartphone.

Cách thiết lập tính năng gọi khẩn cấp SOS trên iOS 11

Apple đã thêm một tính năng mới vào iOS 11 để dễ dàng trợ giúp bạn trong các trường hợp khẩn cấp. Tính năng này được gọi là Called Emergency SOS, nó chuyển nút nguồn thành nút gọi giúp đỡ trong trường hợp khẩn cấp. Và

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Đánh giá HP Spectre 13: Đẹp, sang, mỏng nhất thế giới và pin tốt

Đánh giá HP Spectre 13 - laptop siêu mỏng, đẹp sang nhưng vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin tốt.