Đó cũng chính là điều TechArt đã làm với chiếc Porsche 991.2 từng được trang bị cánh gió sau mới toanh là một phần trong bộ khí động học và chi tiết phong cách trên Gen 2 phiên bản 2017 của hãng.
Trái ngược với cánh gió sau, “Rear Wing I” được gắn trực tiếp lên nắp cốp sau của xe và do đó có thể điều chỉnh tự động, cánh gió sau “Rear Wing I” có thiết kế cố định và thay thế cánh gió có thể điều chỉnh được nói trên.
Ngoài cánh gió, phiên bản xe demo cũng có bộ khí động học bao gồm cánh gió trước hai mảnh tích hợp bộ chẻ khí, cánh gió trên mái xe (khá khó phát hiện ra), ốp sườn và bộ khuếch tán sau mới.
[VIDEO] TechArt biến hóa Porsche Macan 473 mã lực và Cayenne 710 mã lực
Bộ kit có thể được trang bị cho bất kỳ một mẫu 911 991.2 Carrera hay Turbo nào, xe có thể chạy nhanh hơn phiên bản nhà máy nếu có gói Techtronic Powerkit mới, gói này có thể giúp phiên bản 911 Turbo S hàng đầu có thêm 59 mã lực, nâng tổng công suất lên 631 mã lực và mô men xoắn 880 Nm.
Nhật Minh (Tuoitrethudo)