Hệ thống Petrolimex tại Việt Nam bắt đầu bán xăng RON 95-V có phẩm cấp cao nhất

Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Chính Phủ (ban hành ngày 01/09/2011) thì từ 01/01/2022, xe ô tô, xe mô tô hai bánh sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới phải áp dụng tiêu chuẩn khí thải mức 5 (Euro 5).



Vì vậy, từ ngày 01/01/2022, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) chính thức kinh doanh sản phẩm xăng RON 95 tiêu chuẩn khí thải mức 5 (Xăng RON 95-V).




Hệ thống Petrolimex tại Việt Nam bắt đầu bán xăng RON 95-V có phẩm cấp cao nhất


Đại diện Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) khuyến cáo khách hàng cần sử dụng nhiên liệu có mức tiêu chuẩn tương đương hoặc cao hơn tiêu chuẩn động cơ của xe. Nếu xe bị báo lỗi hoặc hư hỏng chi tiết do nhiên liệu không đáp ứng Euro 5, tùy thuộc vào chính sách của mỗi hãng mà khách hàng sẽ được hỗ trợ xử lý và bảo hành.



Như vậy, các động cơ đạt tiêu chuẩn Euro 5 sử dụng nhiên liệu mức 5 là hợp lý nhất, tránh hoặc giảm thiểu việc sử dụng lẫn các loại xăng dầu có mức chất lượng khác.






Bảng so sánh chỉ tiêu chất lượng giữa xăng RON 95-V và xăng RON 95-III


Để chuẩn bị kinh doanh sản phẩm mới cao cấp này, ngay từ đầu năm 2021 Petrolimex đã xây dựng kế hoạch kinh doanh từ nguồn nhập khẩu đến quá trình lưu trữ và vận chuyển đến các điểm bán lẻ. Cũng như khi kinh doanh sản phẩm Điêzen 0,001S - V (DO -V) đã được Petrolimex tiên phong thực hiện từ đầu năm 2018, xăng RON 95-V cũng phải tuân thủ những quy trình hết sức ngặt nghèo về kiểm soát để chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo từ lúc nhập khẩu đến khi cung cấp đến khách hàng.






Ưu điểm khi sử dụng nhiên liệu xăng RON 95-V so với xăng khác



Theo kế hoạch kinh doanh bám sát với nhu cầu thị trường, Petrolimex sẽ ưu tiên kinh doanh xăng RON 95-V giai đoạn đầu tại một số tỉnh thành có lưu lượng phương tiện lớn cụ thể như sau:TP. Hà Nội và khu vực lân cận ở miền Bắc có 17 cửa hàng, TP. Đà Nẵng và khu vực lân cận ở miền Trung có 11 cửa hàng, TP. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận ở miền Nam có 120 cửa hàng.



Thông qua ứng dụng/app “Petrolimex” và tính năng tìm kiếm cây xăng trên website www.petrolimex.com.vn, khách hàng có thể dễ dàng xác định chính xác cửa hàng xăng dầu Petrolimex kinh doanh xăng RON 95-V.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Theo: Petrolimex

TIN LIÊN QUAN

Các thành viên VAMA đã sẵn sàng áp dụng tiêu chuẩn khí thải Mức 5 (Euro 5)

Hiện nay, tất cả các thành viên VAMA đều đã sẵn sàng đưa ra thị trường các dòng xe đạt tiêu chuẩn khí thải Mức 5 (tương ứng Euro 5) theo đúng lộ trình, áp dụng từ ngày 01/01/2022.

Petrolimex sẽ cung cấp dầu diesel tiêu chuẩn Euro V tại Việt Nam từ ngày 1/1/2018

Được biết, xe có động cơ diesel tiêu chuẩn Euro II hoàn toàn có thể sử dụng tốt nhiên liệu có tiêu chuẩn cao hơn như Euro IV, V.

Xăng RON 95-III và RON 95-IV được bán tại Việt Nam

Hai loại xăng mới có chỉ tiêu chất lượng cao hơn RON 95-II. Petrolimex là doanh nghiệp đầu tiên kinh doanh sản phẩm này tại Việt Nam.

Honda Monkey 125 2022 sẽ có khối động cơ đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải EURO 5

Phiên bản mới của Honda Monkey 125 sẽ được nhà sản xuất trang bị khối động cơ hoàn toàn mới. Tại thị trường Châu Âu, phiên bản mới nhất của mẫu xe Honda Monkey 125 được nhà sản xuất trang bị hộp số 5 cấp và khối động cơ đáp ứng được tiêu chuẩn khí

Xe Mitsubishi tại Việt Nam sắp tăng giá theo chuẩn khí thải Euro 4

Do việc áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 từ tháng 1/2017 đối với ôtô sử dụng động cơ xăng, giá bán xe Mitsubishi tại Việt Nam cũng sẽ tăng.

Doanh nghiệp ô tô lo lắng

Trong khi thời hạn các loại xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu vào Việt Nam phải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đã cận kề, nhưng lộ trình giới thiệu loại nhiên liệu tương ứng trong nước vẫn chưa...

Lexus NX 2022 cập bến Đông Nam Á, giá từ 2,18 tỷ VNĐ, bản 450h+ tiêu thụ xăng chỉ 1,3 lít / 100 km

Việc Lexus NX 2022 được giới thiệu tại Thái Lan chỉ sau gần 6 tháng ra mắt toàn cầu càng củng cố cho tin đồn mẫu SUV hạng sang này sẽ về Việt Nam trong năm sau.

Chỉ số octan là gì? xăng 98 liệu có thực sự tốt hơn 92 và 95?

Hiện nay xăng là nhiên liệu trực tiếp giúp vận hành một chiếc xe máy nói chung, vậy chắc sẽ còn nhiều anh em chưa nắm bắt hết tại sao lại có xăng 92,...

THỦ THUẬT HAY

Thêm trình cắm vào Google Chrome nhanh chóng

Plug-in (trình cắm hay phần bổ trợ) hỗ trợ Google Chrome cũng như bất kỳ trình duyệt nào khác xử lý một số nội dung đặc biệt của trang web. Những trình cắm phổ biến được hỗ trợ bởi Google Chrome bao gồm: Adobe Flash

Cách chuyển hình ảnh thành văn bản bằng Google Drive, OneNote

Để có thể trích xuất nội dung trong hình ảnh sang văn bản, chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng có sẵn trên Google Drive hay OneNote.

Chỉ cần máy tính còn hoạt động, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán

Khi cần tìm đến phương tiện giải trí tức thì, bạn sẽ không cần nhiều hơn chiếc máy vi tính. Bất kể sở thích của bạn là gì, bạn cũng sẽ luôn có vô số lựa chọn với chiếc máy tính. Hãy tìm niềm vui trên máy tính bằng cách

Thiết lập nhận thông báo hoạt động mới của một người dùng cụ thể trên Instagram

Đã bao giờ bạn muốn nhận các thông báo về bình luận và các hoạt động của một người dùng cụ thể nào đó trên Instagram? Có thể là bạn bè của bạn, hoặc một người nào đó mà bạn thần tượng,… Giờ đây bạn có thể kích hoạt

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung W22 5G – Smartphone màn hình gập xịn sò hơn cả Galaxy Z Fold3 5G 5G

Samsung W22 5G chỉnh là phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Z Fold3 5G nhưng xin sò hơn rất nhiều. Tuy chỉ có một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình nhưng khi cầm trên tay Samsung W22 5G lại đem tới một đẳng cấp hoàn toàn

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.