Toyota Estima quay lại thị trường với phiên bản thuần điện?

Sau khoảng thời gian 2 năm bị khai tử, Toyota Estima (hay còn có tên gọi là Tarago hoặc Previa) được dự đoán sẽ quay trở lại thị trường với thế hệ mới vào thời gian tới với một phiên bản chạy điện hoàn toàn.

Toyota Estima quay lại thị trường với phiên bản thuần điện?

Toyota Estima quay lại thị trường với phiên bản thuần điện?

Và theo nguồn tin từ trang Best Car Web của Nhật Bản dự đoán rằng Estima mới sẽ sử dụng thêm tiền tố “bZ” trong tên của mình. Tuy nhiên, không có bất kỳ mẫu MPV nào xuất hiện trong dàn 16 mẫu xe điện được Toyota công bố cách đây hai tuần. Trên thực tế, trong số 8 mẫu MPV mà Toyota hiện đang phân phối tại Nhật Bản, có đến 3 mẫu nằm trong top 10 xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2021.

Mặc dù đã bị khai tử nhưng Toyota Estima vẫn có một lượng lớn người dùng tại thị trường quê nhà. Do đó, những đồn đoán về Toyota Estima sẽ trở lại với phiên bản chạy điện càng trở nên hợp lý hơn.

Về phía thương hiệu Nhật Bản vẫn chưa lên tiếng xác nhận về phiên bản Estima thuần điện. Nhưng nếu những tin đồn này trở thành sự thực, giống như các mẫu xe mang huy hiệu bZ khác, Estima thế hệ mới sẽ sử dụng nền tảng e-TNGA tương thích với hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian. Phạm vi hoạt động tối đa là 500 km (hoặc hơn) trong một lần sạc.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Estima thế hệ mới sẽ chạy bằng điện, phạm vi hoạt động tối đa 500 km

Sau tuyên bố khai tử vào tháng 10/2019, thế hệ tiếp theo của Toyota Estima được đồn đoán là sẽ trở lại với một phiên bản chạy điện hoàn toàn. Chuyên trang Best Car Web của Nhật Bản còn dự đoán rằng Estima sẽ sử dụng thêm tiền tố “bZ” trong tên gọi.

Toyota Vios bị khai tử tại thị trường Ấn Độ

Mới đây, Toyota Ấn Độ đã chính thức thông báo khai tử mẫu xe Yaris (Vios tại Việt Nam), có hiệu lực từ ngày 27/9/2021. Toyota Yaris Như vậy, những sản phẩm thuộc Toyota tại Ấn Độ sẽ chỉ còn các mẫu bao gồm Glanza, Urban Cruiser, Innova, Fortuner,...

Sau tin đồn khai tử tại Mỹ, Toyota Avalon 2022 bất ngờ lộ diện với thiết kế “sang” hơn

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Toyota Avalon 2022 sở hữu một “bộ mặt” được làm mới cùng một số nâng cấp về trang bị trong khoang nội thất. Giá bán cùng thời điểm ra mắt Avalon bản mới tại Trung Quốc hiện chưa được tiết lộ.

Chán 'kết giao' Volkswagen, Suzuki quay qua quan hệ hợp tác Toyota

Nguoiduatin - Chán hợp tác với Volkswagen, Suzuki mở rộng quan hệ hợp tác với Toyota.

SUV đô thị hoàn toàn mới Toyota Aygo X sắp ra mắt

Dự kiến, Toyota sẽ cho ra mắt Aygo X vào tháng 11 năm nay. Đây chính là mẫu xe thương mại của Aygo X Prologue concept được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 3/2021. Sau khi mở bán, Toyota Aygo X sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Aygo trước đây- một

Bắt gặp Toyota Fortuner 2022 chạy thử nghiệm tại Thái Lan

Mới đây, Toyota Fortuner 2022 bị phát hiện chạy thử nghiệm tại Thái Lan được ngụy trang kín đáo. Xét về kiểu dáng, không xuất hiện quá nhiều điểm khác biệt so với thế hệ hiện tại. Tuy nhiên dự đoán Fortuner 2022 sẽ được nâng cấp về trang bị, động...

Toyota Land Cruiser 2022 có phiên bản trục kéo dài?

Trong tương lai, Toyota Land Cruiser thế hệ mới có thể sẽ được bổ sung một phiên bản trục cơ sở kéo dài tiện nghi và thoải mái hơn cho khách hàng.

Toyota bỏ ngỏ kế hoạch giới thiệu xe điện tại Ấn Độ

Đại diện của Toyota tại Ấn Độ đã hé lộ thông tin về dự định phát hành xe điện của hãng tại thị trường Nam Á này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là