Cận cảnh Lamborghini Huracan EVO RWD tại TP.HCM

Nhân vật trong bài viết là chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD nhập khẩu tư nhân thứ 2 về Việt Nam, được bao phủ bởi màu sơn trắng Bianco Icarus. Dựa trên dải đèn xi-nhan màu cam ở hai bên, chiếc Lamborghini Huracan EVO RWD này được nhập từ thị trường Mỹ.

Thiết kế của chiếc xe tương đồng với phiên bản LP 610-4 tiêu chuẩn, điển hình như đèn pha trước, gương và đèn hậu. Cách bố trí hốc gió ở cản trước cũng lấy cảm hứng từ phiên bản LP 610-4, tuy nhiên được thiết kế hầm hố và mở rộng hơn, đi kèm cánh gió khí động học.
Bộ mâm là loại đa chấu, tạo hình nan hoa màu đen bóng, kết hợp với cùm phanh màu xanh dương tạo điểm nhấn. Bên hông xe cũng được trang bị khe hút gió mới.
Xuất hiện logo 'Huracan EVO RWD' xuất hiện ngay cột B của xe nhằm phân biệt với các phiên bản Huracan khác. Đuôi xe với hệ thống ống xả kép đặt cao tương tự bản hiệu năng cao Performante. Cánh gió sau cố định được tích hợp vào phần cuối của đuôi xe.

Khoang nội thất của Huracan EVO RWD tương tự bản tiêu chuẩn. Xe được bọc da trơn màu đen, kết hợp với những đường chỉ màu trắng tạo điểm nhấn. Một số chi tiết trên xe được ốp sợi carbon mờ.
Trang bị vô lăng ba chấu thể thao. Các nút bấm điều khiển, nút chuyển đổi chế độ lái được tích hợp hẳn trên vô lăng để người lái tiện thao tác, trong khi lẫy chuyển số được đặt ở phía sau. Nổi bật là màn hình thông tin giải trí kích thước 8,4 inch cảm ứng đặt dọc ở giữa bệ trung tâm, có thể điều khiển bằng giọng nói và cử chỉ, kết nối Apple CarPlay thông qua điện thoại, kết nối định vị toàn cầu, radio và ổ cứng dung lượng lớn.

Lamborghini Huracan EVO RWD vẫn được trang bị động cơ hút khí tự nhiên V10, dung tích 5.2L, nhưng chỉ sản sinh công suất 602 mã lực thay vì 640 mã lực như trên phiên bản EVO tiêu chuẩn, mô-men xoắn giảm xuống còn 560 Nm. Hộp số vẫn là loại 7 cấp ly hợp kép.
Phiên bản này nhẹ hơn 33 kg so với phiên bản EVO tiêu chuẩn, còn 1.389 kg nhờ loại bỏ cầu trước, khiến lực bám đường thấp hơn, EVO RWD tăng tốc 0-100 km/h trong 3,3 giây, chậm hơn phiên bản EVO tiêu chuẩn 0,4 giây mặc dù tốc độ tối đa không đổi, vẫn ở mức 325 km/h.
Huracan EVO RWD sở hữu hệ thống kiểm soát lực kéo Performance Traction Control System (P-TCS), được thiết lập riêng cho hệ dẫn động cầu sau. Khi xe vào cua hay mất lực bám, hệ thống này sẽ phân bổ lại mô-men xoắn, giúp xe lấy lại lực bám. Bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát động lực Vehicle Dynamics Control System, công nghệ hỗ trợ hiệu năng Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata và Lamborghini Piattaforma Inzerziale. Các hệ thống này kiểm soát những hoạt động vận hành của xe, qua đó giúp xe vận hành hiệu quả hơn.
Cận cảnh Lamborghini Huracan EVO RWD tại TP.HCM

















TIN LIÊN QUAN

Soi siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD đầu tiên về Việt Nam, là chiếc Huracan thứ 17

Siêu xe Lamborghini Huracan EVO RWD dẫn động cầu sau đầu tiên về Việt Nam. Đây là chiếc Huracan thứ 17 tại Việt Nam, được nhập khẩu chính hãng lẫn tư nhân.

Ngắm bản dựng Lamborghini Huracan Performante Spyder mui trần mới

Theo Monaco Auto Design, siêu xe Huracan Performante Spyder sẽ sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây cùng các đường sọc ba màu Tricolore ở hai bên sườn, và hai vạch trắng nhỏ trên nắp ca-pô - liên kết với phần mui mềm màu trắng.

Lamborghini Huracan Performante bất ngờ được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng

Chiếc Lamborghini Huracan Performante đã lăn bánh được 4.261km và hiện nó được rao bán với giá chỉ bằng 1/3 giá xuất xưởng.

Lamborghini Huracan EVO đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Mới đây, xuất hiện hình ảnh về một chiếc Lamborghini Huracan EVO tại một xưởng dịch vụ tư nhân tại Hà Nội gây chú ý. Được biết, chiếc siêu xe này được nhập khẩu bởi một đại lý tư nhân tại TP.HCM. Hiện nay, xe đang được đưa vào Nam. Siêu xe

Lamborghini Huracan Performante đặc biệt hơn khi được cá nhân hóa cao cấp

Chiếc Lamboghini Huracan Performante trong bài viết này sở hữu bộ cánh đen mờ Nero Nemesis, bao phủ hầu hết các bề mặt ngoại thất. Được biết, đây là một phần thuộc chương trình tùy biến Ad Personam của Lamborghini.

Lamborghini Huracan STO với màu sơn xám mờ được rao bán với giá hơn nửa triệu USD

Mới đây, một chiếc Lamborghini Huracan STO được một sàn giao dịch rao bán với giá lên đến 565.000 USD. Lamborghini Huracan STO giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm 2020. Và STO là viết tắt của cụm từ Super Trofeo Omologato. Theo đó, chiếc xe

Lamborghini Huracan Performante hung dữ hơn sau nâng cấp từ Novitec

Không bằng lòng với sự thất bại của Lamborghini Huracan Performante, hãng độ Novitec danh tiếng đã quyết định nâng cấp cho siêu xe 10 xi-lanh, với mong muốn cải thiện kết quả của Huracan Performante trên Nurburgring.

Lamborghini Huracan Performante cập bến Nhật Bản, hàng chục siêu xe xếp hàng chào đón

Tối ngày 20/10, siêu xe mạnh nhất trong dòng Lamboghini Huracan, chiếc Lamborghini Huracan Performante đã được một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Nhật Bản đưa về nước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Công cụ khắc phục lỗi Windows Update và dọn dẹp máy tính thật nhanh

Bạn đã từng gặp phải những lỗi khó chịu trên Windows 10? Nhất là đối với công cụ Windows Update, mặc dù bộ phận phát triển Windows của Microsoft đã nỗ lực rất nhiều nhưng điều này có vẻ là chưa thật sự hiệu quả. Khi mà

Hướng dẫn cách thiết lập đo tốc độ mạng trên Speedtest

Speedtest là dịch vụ trực tuyến giúp người dùng đo tốc độ mạng internet của nhà mạng mình đang dùng như Viettel, FPT hay VNPT

Hướng dẫn cách kích hoạt USB Restricted Mode trên iPhone, iPad

iOS 11.4.1 vừa mới ra mắt cách đây vài ngày đã khắc phục nhiều lỗi nhỏ và có cải tiến đáng kể về bảo mật. Nổi bật trong đó chính là chế độ hạn chế quyền truy cập USB.

9 cách khắc phục lỗi không truy cập được vào Facebook

Người dùng Internet Việt Nam không thể truy cập vào được Facebook. Bạn đã thử nhiều cách, trong đó có thiết lập DNS mới (Google DNS, Open DNS, Norton DNS,…) cho máy tính nhưng không hiệu quả. Chưa biết rõ nguyên nhân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.