Genesis tung ảnh nội thất G90 thế hệ mới: Mảnh ghép còn thiếu của mẫu sedan hạng sang đầu bảng

Sau khi công bố những hình ảnh cho thấy toàn bộ thiết kế ngoại thất của G90 thế hệ mới vào cuối tháng 11 vừa qua, Genesis đã chính thức tung ra mảnh ghép còn lại của một khoang nội thất đầy sang trọng. Hình ảnh nội thất mới nhất này được cho là thuộc về phiên bản trục cơ sở dài Genesis G90, với khoảng cách giữa 2 trục bánh được kéo dài thêm 190mm so với bản tiêu chuẩn.




Genesis tung ảnh nội thất G90 thế hệ mới: Mảnh ghép còn thiếu của mẫu sedan hạng sang đầu bảng


Đúng như mong đợi từ một chiếc sedan hạng sang, hàng ghế sau của Genesis G90 2023 đủ rộng rãi và cực kỳ lý tưởng cho những hành khách VIP. Chất liệu da chần bông xuất hiện ở mọi nơi mà ánh mắt của hành khách có thể trông tới, cùng với đó là các điểm nhấn trang trí bằng gỗ cao cấp, kim loại sáng loáng và carbon. Hệ thống đèn LED nội thất tích hợp ở các tấm ốp cửa đem lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp đúng tầm.






Đến với hàng ghế sau - tâm điểm của khoang cabin Genesis G90, hành khách có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao thông qua hai màn hình cảm ứng 10,2 inch gắn ở sau lưng hàng ghế lái. Điều đáng nói là tùy thuộc vào các thiết lập ghế ngồi mà cặp màn hình này sẽ tự động điều chỉnh để đảm bảo góc nhìn tốt nhất cho hành khách. Ở bệ tỳ tay trung tâm là một máy tính bảng 8 inch có thể sử dụng để điều khiển các tính năng như đèn nội thất, điều hòa hay sưởi ấm/thông gió/massage ghế.






G90 thế hệ mới còn là mẫu xe đầu tiên của Genesis được trang bị hệ thống hương thơm nội thất có khả năng hoạt động đồng bộ với hệ thống đèn nội thất, ghế ngồi và hệ thống âm thanh để điều chỉnh thiết lập phù hợp với tâm trạng. Genesis cho biết hệ thống này có tổng cộng 3 mùi hương chính với cái tên khá thú vị: The Driver’s Awakening, The Great Outdoors và My Favourite Place.





Để mang đến những chuyến đi “mượt mà như lụa”, Genesis G90 2023 tự hào với hệ thống treo khí nén có thể tự động nâng bánh trước khi xuống dốc hoặc nâng toàn bộ thân xe thêm tối đa 25mm khi đi qua các đoạn đường gồ ghề.






Các tính năng trang bị đáng chú ý khác trên Genesis G90 2023 bao gồm cửa chỉnh điện đóng/mở bằng nút bấm tiện lợi, chìa khóa kỹ thuật số, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế lái chỉnh điện 22 hướng có massage, ghế sau chỉnh điện 16 hướng có tựa chân, sạc không dây, mở khóa xác thực bằng dấu vân tay, màn hình hiển thị trên kính lái, đỗ xe từ xa,...






Như đã biết, cấu hình động cơ V8 hút khí tự nhiên đã bị loại bỏ, thay vào đó là chỉ còn duy nhất tùy chọn động cơ tăng áp kép V6 3.5L đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Đáng chú ý là G90 thế hệ mới còn được bổ sung thêm một bộ siêu nạp điện 48 volt giúp tăng áp khí nén cho động cơ, rút ngắn thời gian đạt momen xoắn cực đại và tăng tốc nhanh hơn.



Theo kế hoạch, Genesis G90 2023 sẽ chính thức mở bán tại quê nhà Hàn Quốc vào đầu năm sau, trong khi thời điểm ra mắt các thị trường khác như Mỹ và châu Âu hiện chưa được tiết lộ.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Genesis G90 mới lộ diện khoang nội thất hiện đại

Mới đây, các tay săn ảnh vừa ghi lại được hình ảnh chiếc Genesis G90 xuất hiện tại đường đua Nurburgring. Đặc biệt, khoang nội thất của mẫu xe này cũng đã lộ diện. Genesis G90 bản thử nghiệm Dựa vào những hình ảnh ghi lại có thể thấy ngoại hình

Tesla và Genesis đứng đầu top 10 hãng xe được lòng khách hàng nhất 2017

Đứng đầu bảng xếp hạng top 10 hãng xe làm hài lòng khách hàng nhất năm nay là Tesla với số điểm 90. Đứng thứ hai là hãng xe Porsche với 85 điểm và vị trí thứ ba thuộc về Genesis với 81 điểm.

Diện kiến Genesis G90 2022 thế hệ mới: Sedan đỉnh cao của người Hàn, đấu Mercedes S-Class

Sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 2022 thế hệ mới có thiết kế ngoại thất tinh tế, độc đáo hơn, hòa quyện giữa vẻ lịch lãm và sự năng động thể thao.

Lộ diện Genesis G90 2022 với ngoại hình sang trọng

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của Genesis G90 thế hệ mới nhất với ngoại hình sang trọng, hiện đại hơn.Ở đời mới, Genesis G90 áp dụng ngôn ngữ thiết kế ‘Athletic Elegance’ với đặc trưng là lưới tản nhiệt ngũ giác

Sedan hạng sang Genesis G90 giá từ 68.000 USD

Tại Mỹ, mẫu sedan hạng sang Genesis có 2 phiên bản với mức giá khởi điểm từ 68.000 USD. Đây là đối thủ cùng phân khúc với BMW 7-Series, Mercedes-Benz S-Class...

Genesis G90 2020 sẽ có đèn pha thiết kế hoàn toàn mới

Genesis vừa tung một tấm ảnh nhá hàng của G90 facelift - còn được biết đến với tên EQ900 ở thị trường quê nhà, chiếc sedan cải tiến dường như sẽ có một diện mạo mới toanh, đặc biệt ở cụm đèn pha.

Genesis G90 2018 nâng cấp hơn với đèn LED tiêu chuẩn và hệ thống giải trí phía sau mới

Genesis – thương hiệu xe sang của Hyundai đã chính thức tiết lộ về chiếc sedan cao cấp G90 thế hệ 2018 tại thị trường Mỹ.

Genesis G90 thế hệ tiếp theo lần đầu lộ nội thất: Nỗ lực để "chung mâm" với S-Class

Ở thế hệ mới, Genesis G90 được kỳ vọng sẽ thật sự trở thành đối thủ của Mercedes-Benz S-Class, mẫu sedan hạng sang của Hàn Quốc có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

AirVisual: Ứng dụng kiểm tra chất lượng không khí, giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn

Techrum - Không khí là một trong những nguyên tố quan trọng giúp con người duy trì sự sống. Tuy nhiên, với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, tình trạng ô nhiễm môi trường càng trở nên nguy hiểm và gây ra khá nhiều triệu

Chi tiết cách chèn phụ đề vào video trên iPhone cực đơn giản

Là người dùng iPhone lâu năm, nhưng chắc bạn chưa biết đến tính năng thú vị này trên iPhone. Khi bạn xem những nội dung video trong các ứng dụng được Apple hỗ trợ, bạn có thể bật phụ đề và chú thích chi tiết của Video

Cách cập nhật iOS 15.1 chính thức để sở hữu nhiều tính năng mới xịn sò

iOS 15.1 chính thức của Apple phát hành cho iPhone với tính năng mới như SharePlay trong FaceTime, ProRes, chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trong Ví (Apple Wallet). Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1 chính thức...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới có gì nổi bật?

Đánh giá ngoại thất xe Hyundai Kona 2018 thế hệ hoàn toàn mới: Hyundai KONA 2018 sở hữu một thiết kế khá ấn tượng và có những điểm “lạ”. Ví dụ như hệ thống đèn được bố trí khác biệt nhiều so với truyền thống. Đèn LED