Lộ diện Genesis G90 2022 với ngoại hình sang trọng

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của Genesis G90 thế hệ mới nhất với ngoại hình sang trọng, hiện đại hơn.

Ở đời mới, Genesis G90 áp dụng ngôn ngữ thiết kế ‘Athletic Elegance’ với đặc trưng là lưới tản nhiệt ngũ giác Crest Grille cỡ lớn và đèn pha kép bắt mắt.

Lộ diện Genesis G90 2022 với ngoại hình sang trọng

Sedan hạng sang Genesis G90 2022 chính thức lộ diện với vẻ ngoài sang trọng hơn

Cụ thể, lưới tản nhiệt phía trước được hoàn thiện với kiến trúc phân tầng bao gồm hai lớp hoa văn G-Matrix xếp chồng lên nhau.


Thân xe của Genesis G90 2022

Thiết kế phần mui xe vỏ sò gọn gàng hơn. Tay nắm cửa được đặt bằng phẳng với thân xe. Genesis cũng đã thiết kế một bộ la-zăng 20 inch mới cho xe và chế tác các trụ C đặc biệt nổi bật.


Genesis G90 2022 với thiết kế mới mẻ

Phần đuôi xe cũng được tái thiết kế với cản sau mới mẻ, cụm đèn hậu chính góc cạnh thể thao hơn đi kèm hai thanh đèn LED kéo dài toàn bộ chiều rộng của đuôi xe. Thiết kế này khác với đa số các mẫu xe Genesis hiện tại khi trang bị đèn hậu 2 tầng.


Đuôi xe của Genesis G90 2022

Khoang nội thất của Genesis G90 2022 vẫn chưa được bật mí. Tuy nhiên với một mẫu sedan đầu bảng, dự đoán sẽ tràn ngập công nghệ hiện đại. Thương hiệu cho biết sẽ có cả bản trục cơ sở dài với chiều dài cơ sở được kéo dài thêm 190 mm so với bản tiêu chuẩn, giúp gia tăng không gian cho hàng ghế thứ hai.


Genesis G90 2022 mang đến trải nghiệm thiết kế sang trọng hàng đầu
Người đứng đầu Genesis Global Design SangYup Lee cho biết trong một tuyên bố: “G90 sẽ tái định nghĩa trải nghiệm thiết kế sang trọng hàng đầu theo một cách độc đáo chỉ được cung cấp bởi Genesis'.

TIN LIÊN QUAN

Genesis G90 2022: Sedan hạng sang đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc rục rịch ra mắt

G90 đóng vai trò là mẫu xe chủ lực của Genesis, nằm trong phân khúc cạnh tranh với các “ông lớn” như Lexus LS, Mercedes-Benz S-Class hay BMW 7.

Genesis G90 2022 xuất hiện trên phố, dự báo cho màn ra mắt sắp tới

Genesis có vẻ như đang sẵn sàng cho sự xuất hiện của một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn để cạnh tranh với Mercedes-Benz S-Class ở châu Âu. Các nhiếp ảnh gia đã phát hiện ra một nguyên mẫu trên các con đường của Đức. Có khả năng được gọi là G90 (phù

Ảnh thực tế của Genesis Electrified GV70 2022 - SUV điện cỡ trung có phạm vi hoạt động tới 500 km

Thuộc phân khúc SUV điện hạng D, Genesis Electrified GV70 2022 gây ấn tượng với sức mạnh gần 500 mã lực và nhiều tính năng tiên tiến, bao gồm cả chế độ chạy địa hình e-Terrain Mode.

Genesis G90 thế hệ tiếp theo lần đầu lộ nội thất: Nỗ lực để "chung mâm" với S-Class

Ở thế hệ mới, Genesis G90 được kỳ vọng sẽ thật sự trở thành đối thủ của Mercedes-Benz S-Class, mẫu sedan hạng sang của Hàn Quốc có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

Ảnh thực tế của Genesis Electrified GV70 2022 - SUV điện có phạm vi hoạt động ngang VinFast VF e35

Cùng thuộc phân khúc SUV điện hạng D, Genesis Electrified GV70 2022 và VinFast VF e35 được xem là đối thủ của nhau. Tuy nhiên, Electrified GV70 mạnh mẽ hơn VF e35 đáng kể khi có tới 489 mã lực.

Genesis G80 2022 phiên bản Sport xác nhận sẽ sớm ra mắt tại Úc

Genesis G80 Sport 2022 lộ diện, xác nhận sẽ ra mắt tại Úc vào tháng 9 năm 2021. Là phiên bản mới nhất trong dòng mô hình Sport mạnh mẽ hơn của Genesis, G80 Sport mới mang đến nhiều lựa chọn tinh chỉnh về ngoại thất, nội thất và khung gầm cho

Genesis GV70 2022 phiên bản thuần điện chính thức ra mắt

Genesis GV70 phiên bản thuần điện vừa được ra mắt tại Triển lãm ô tô Quảng Châu ở Trung Quốc. Genesis Electrified GV70 2022 ra mắt Theo kế hoạch, sự ra mắt của Genesis Electrified GV70 2022 là tiền đề cho việc Electrified G80 được giới thiệu vào

Genesis G90 2020 sẽ có đèn pha thiết kế hoàn toàn mới

Genesis vừa tung một tấm ảnh nhá hàng của G90 facelift - còn được biết đến với tên EQ900 ở thị trường quê nhà, chiếc sedan cải tiến dường như sẽ có một diện mạo mới toanh, đặc biệt ở cụm đèn pha.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.