Có khả năng được gọi là G90 (phù hợp với chiến lược đặt tên xác định kích thước của thương hiệu Hàn Quốc), nó sẽ kế nhiệm chiếc xe thế hệ hiện tại, đã được bán ở Mỹ và các thị trường toàn cầu khác từ năm 2015.
Bản phát hành ở châu Âu vẫn chưa được xác nhận, nhưng khả năng cao việc nó đang thử nghiệm ở Đức có nghĩa là chiếc xe sẽ đóng một vai trò trong kế hoạch ra mắt tại châu Âu của Genesis.
Cho đến nay, G80 sedan, GV80 SUV, G70 sedan và G70 Shooting Brake đã được xác nhận sắp ra mắt tại đây.
G90 có vẻ lớn hơn G80 nhưng có chung cụm đèn trước hẹp, xếp chồng lên nhau và trông có lưới tản nhiệt phía trước hình chiếc khiên bằng kim loại, giống như trên nhiều mẫu Genesis khác.
Bánh xe hợp kim phức tạp và các chi tiết trang trí mạ crôm gợi ý đến định vị sang trọng của chiếc xe.
Việc ra mắt G90 ở châu Âu sẽ có ý nghĩa phù hợp với kế hoạch ra mắt, mặc dù Tyrone Johnson, giám đốc phát triển xe của Genesis châu Âu, cho biết việc ra mắt tại đây sẽ là thách thức lớn nhất của thương hiệu.
Dominique Boesch, ông chủ của Genesis tại Châu Âu, gọi khu vực này là “ngôi nhà tinh thần của thị trường xe hơi cao cấp” nhưng tin rằng thương hiệu do Hyundai sở hữu có “những yếu tố để nổi bật”.