Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class hay Audi A4.
Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Là một chiếc sedan thể thao, G70 tất nhiên phải sở hữu những yếu tố cơ bản như động cơ mạnh và hệ dẫn động bánh sau hoặc bốn bánh để mang đến trải nghiệm lái phấn khích nhất. Có tất cả 3 tùy chọn động cơ, trong đó mạnh nhất là loại V6 3.3 lít tăng áp kép công suất cực đại 365 mã lực và mô-men xoắn lên đến 510 Nm.

Khối động cơ này được trang bị trên phiên bản G70 Sport. Ngoài ra, người dùng còn có một phiên bản máy xăng I4 2.0 tăng áp có công suất 254 mã lực và mô-men xoắn 352 Nm. Cuối cùng là một bản máy dầu I4 2.2 có công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 439 Nm.
Phiên bản mạnh nhất G70 Sport (V6 3.3) đi kèm hệ dẫn động bốn bánh AWD, với thời gian tăng tốc từ 0-100 trong 4,7 giây. Genesis cũng đưa ra tùy chọn hệ dẫn động bánh sau RWD dành cho những ai thích trải nghiệm phấn khích hơn.

Kích thước của G70 tương đương với các đối thủ trong phân khúc như 3 Series hay C-Class, chiều dài cơ sở 2.835 mm. Chiều dài, rộng, cao tổng thể là 4.685 mm, 1.850 mm và 1.400 mm. Bên cạnh những công nghệ an toàn cơ bản thì G70 còn có thêm tính năng hỗ trợ tránh va chạm phía trước, hỗ trợ người lái khi chạy trên cao tốc, cảnh báo điểm mù và cảnh báo nguy hiểm cho người lái.

Về thiết kế, có thể thấy G70 mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Genesis với những đường nét giống với hai đàn anh G80 và G90. Tuy nhiên, G70 tập trung nhiều hơn vào phong cách thể thao và mạnh mẽ. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt truyền thống Genesis, cụm đèn pha LED thiết kế mảnh và nhiều đường gân nổi.

Đuôi xe cũng có thiết kế rất ấn tượng với cụm đèn hậu LED và hai ống xả hình oval mạ chrome. Genesis đưa ra 10 tùy chọn màu sơn ngoại thất cho G70, trong đó màu xám kim loại trông khá ngầu. Khoang nội thất của G70 không thật sự ấn tượng như ngoại thất, chúng ta có một màn hình cảm ứng 8” dùng cho hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ MirrorLink, Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh là loại Lexicon 15 loa.
Hiện Genesis chưa công bố giá và thời điểm bán của G70.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Genesis G70 sẽ được bổ sung thêm phiên bản số tay tại Mỹ

Genesis G70 sẽ có hai phiên bản động cơ tại thị trường Mỹ, bao gồm máy xăng V6 dung tích 3.3L tăng áp kép (Twin-turbo) chia sẻ từ mẫu xe Kia Stinger (trên G70 Sport) cho công suất tối đa 365 mã lực, mô men xoắn cực đại 510 Nm. Với phiên bản này, xe

Genesis G80 Sport 2022 - xe sang Hàn Quốc đối đầu BMW 5-Series và Mercedes E-Class

Tại thị trường Hàn Quốc, Genesis G80 Sport 2022 có giá dao động từ 54,1 - 60,7 triệu Won (khoảng 1,07 - 1,2 tỷ đồng).

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Genesis G70 2019 chốt giá từ 811 triệu VNĐ, quyết cạnh tranh với sedan Đức

Được bán ra dưới hình thức mẫu xe năm 2019, G70 mới có giá khởi điểm chỉ từ 34.900 USD (~ 811,6 triệu VNĐ) (bản cơ sở G70 Advanced 2.0T), chưa gồm phí vận chuyển 995 USD (~ 23,1 triệu VNĐ). G70 Advanced dù rẻ nhất nhưng cũng sở hữu khá nhiều tính

Chi tiết từng bản trang bị của dòng Genesis G70 2019 tại thị trường Mỹ

Thương hiệu Genesis của Hyundai hiện đang 'lên dây cót' để tung dòng sedan hạng sang cỡ C G70 hoàn toàn mới ra thị trường Mỹ vào mùa hè năm nay. Trước thời điểm đó, Genesis đã hé lộ thông số chi tiết của G70 2019 phiên bản Mỹ.

Genesis sẽ bán mẫu xe SUV vào năm 2020, cạnh tranh với Mercedes GLE và BMW X5

Kể từ khi ra mắt như một thương hiệu xe sang, Genesis vẫn chưa tạo ra nhiều đột phá mang tính bước ngoặt. Genesis G70 hiện tại có giá phải chăng nhưng số lượng bán ra chưa đáp ứng đủ mức kỳ vọng.

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Genesis sẽ cho ra mắt mẫu Crossover đầu tiên vào đầu năm 2020

Genesis là một thương hiệu hạng sang của Hyundai được nhà sản xuất ô tô số 1 Hàn Quốc kỳ vọng sẽ có thể cạnh tranh được với các thương hiệu danh tiếng như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Lexus.

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo hay xử lý cột trong Microsoft Word

Việc chuyển văn bản và ảnh thành dạng cột là một cách làm để cho tài liệu của bạn dễ đọc hơn và phù hợp với nội dung nếu tài liệu chỉ có một trang duy nhất. 8 mẹo sau đây giúp bạn tạo cột một cách nhanh chóng đồng thời

Chặn các trang web trên Edge, Chrome và Firefox chưa bao giờ dễ thế

Không cần các thiết lập phức tạp, chỉ với tiện ích miễn phí URL Disabler. Bạn có thể chặn các trang web bất kỳ trên máy tính từ các trình duyệt web phổ biến.

Chia sẻ bộ sưu tập ảnh nền phong cách tranh vẽ độ phân giải cao đầy nghệ thuật cho smartphone

Tiếp tục chuyên mục hình nền mỗi ngày, hôm nay TECHRUM xin chia sẻ với các bạn bộ sưu tập wallpaper dành cho smartphone theo phong cách tranh vẽ rất nghệ thuật và có một chút 'deep' để các bạn 'đổi gió' trong những

Cách tùy chỉnh chế độ tiết kiệm pin trên Android Oreo

Gần đây, Android Oreo đã được chính thức phát hành và với một loạt các tính năng mới và tối ưu hóa. Phiên bản mới được xem là một trong những phiên bản thân thiện nhất của nhà phát triển Android, với nhiều tùy chọn tùy

Cách thay đổi kích thước icon trong windows 10

Thay đổi kích thước của các icon trên màn hình nền không ảnh hưởng đến kích thước của các biểu tượng ở nơi khác trong Windows 10, nhưng có nhiều cách bạn có thể thay đổi các biểu tượng đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.