Genesis G70 sẽ được bổ sung thêm phiên bản số tay tại Mỹ

Gia nhập thị trường Mỹ, Genesis G70 sẽ được hãng xe Hàn Quốc bổ sung thêm phiên bản số tay dành cho những người thích tận hưởng cảm giác lái thuần khiết.

Genesis G70 sẽ có hai phiên bản động cơ tại thị trường Mỹ, bao gồm máy xăng V6 dung tích 3.3L tăng áp kép (Twin-turbo) chia sẻ từ mẫu xe Kia Stinger (trên G70 Sport) cho công suất tối đa 365 mã lực, mô men xoắn cực đại 510 Nm. Với phiên bản này, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 4,7 giây, đây là phiên bản được tạo ra để đối đầu với BMW M3 hay Mercedes-AMG C43. Thấp cấp hơn là phiên bản động cơ 4 xi lanh 2.0L thẳng hàng (I4) cho công suất tối đa 254 mã lực, mô men xoắn cực đại 353 Nm.

Genesis G70 sẽ được bổ sung thêm phiên bản số tay tại Mỹ

Hộp số sàn sẽ là tùy chọn hấp dẫn cho những người thích cảm giác lái thuần chất thể thao

Tất cả 2 phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản số sàn 6 cấp chỉ được trang bị trên phiên bản động cơ 2.0L, xe sử dụng hệ dẫn động cầu sau (RWD). Việc bổ sung thêm phiên bản hộp số sàn cho G70 giúp hãng xe Hàn Quốc tiếp cận thêm lượng khách hàng thích lái xe truyền thống, khi mà các đối thủ đến từ Đức hầu hết đã loại bỏ tùy chọn hộp số này trên các dòng sản phẩm.

Nếu khách hàng sẳn sàng trả thêm tiền, Genesis G70 sẽ được trang bị phanh hiệu năng Brembo® với kẹp phanh 4 piston trước và 3 piston sau, sử dụng mâm đa chấu kích thước 19 inch đi kèm với lốp Michelin Pilot Sport 4 giúp nâng cao khả năng vận hành của xe. 

Hiện tại chỉ có thị trường Mỹ mới có tùy chọn hộp số sàn cho bản 2.0L

Giới thiệu ra thị trường vào năm ngoái và sử dụng chung nền tảng với Kia Stinger, Genesis G70 sedan ra đời với tham vọng cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ Đức trong phân khúc sedan hạng sang cỡ nhỏ như: Mercedes-Benz C-Class, Audi A4 hay BMW 3 Series. Genesis G70 sẽ bán ra vào mùa hè này tại Mỹ và người mua có thể chọn 8 màu sắc ngoại thất.

Gia Linh

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Genesis GV80 2022 chính thức trình làng, có thêm phiên bản 6 chỗ sang trọng hơn

Genesis GV80 2022 không thay đổi về thiết kế và động cơ mà chỉ được bổ sung trang bị cũng như phiên bản 6 chỗ mới.

Genesis G70 rục rịch cho màn ra mắt chính thức vào ngày 15/9/2017

Mới đây, Genesis đã xác nhận rằng chiếc sedan thể thao G70 được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt tại Seoul, Hàn Quốc vào ngày 15/9 tới.

Genesis sẽ bán mẫu xe SUV vào năm 2020, cạnh tranh với Mercedes GLE và BMW X5

Kể từ khi ra mắt như một thương hiệu xe sang, Genesis vẫn chưa tạo ra nhiều đột phá mang tính bước ngoặt. Genesis G70 hiện tại có giá phải chăng nhưng số lượng bán ra chưa đáp ứng đủ mức kỳ vọng.

Genesis ra mắt G70, sedan thể thao cạnh tranh với BMW 3 Series, Mercedes C-Class

Genesis, thương hiệu xe sang của Hyundai vừa chính thức giới thiệu chiếc G70 hoàn toàn mới tại Hàn Quốc. Đây là chiếc sedan thể thao được Genesis giao nhiệm vụ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ đến từ châu Âu như BMW 3 Series, Mercedes-Benz

Lộ diện xe sang Genesis G70 đầu tiên về Việt Nam

Chỉ sau 4 tháng ra mắt toàn cầu, hiện chiếc Genesis G70 đã có mặt tại Việt Nam với phiên bản ngoại thất màu trắng. Ngoại thất của Genesis G70 được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ khi thừa hưởng thiết kế từ G80 và G90.

Trước thềm ra mắt chính thức, Genesis G70 trút bỏ ngụy trang để dạo phố

Ngày 15/9 tới đây, Genesis G70 thế hệ đầu tiên – cũng là chiếc xe đầu tiên hoàn toàn được xây dựng độc lập bởi Genesis, sẽ được trình...

Genesis G90 2018 nâng cấp hơn với đèn LED tiêu chuẩn và hệ thống giải trí phía sau mới

Genesis – thương hiệu xe sang của Hyundai đã chính thức tiết lộ về chiếc sedan cao cấp G90 thế hệ 2018 tại thị trường Mỹ.

Genesis G80 Sport 2022 - xe sang Hàn Quốc đối đầu BMW 5-Series và Mercedes E-Class

Tại thị trường Hàn Quốc, Genesis G80 Sport 2022 có giá dao động từ 54,1 - 60,7 triệu Won (khoảng 1,07 - 1,2 tỷ đồng).

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...