Genesis G90 2020 sẽ có đèn pha thiết kế hoàn toàn mới

Từ bức ảnh teaser duy nhất này, có thể thấy, mẫu sedan sang trọng hàng đầu thương hiệu Genesis sẽ có một cuộc lột xác về thiết kế, bởi vì nếu không có logo quen thuộc của Genesis hằn lên trên nắp ca-pô thì hẳn không mấy người nhận ra đây là một chiếc xe nhà Genesis.


Sự thay đổi rõ rệt nhất mà chúng ta nhìn thấy chính là cặp đèn pha có hình dáng khác hẳn với các đèn pha trên G90 hiện tại, cụm đèn pha LED mới tích hợp dải đèn định vị LED mỏng manh và kéo dài từ viền lưới tản nhiệt cho tới tận chắn bùn trước.


Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt trung tâm của Genesis G90 2020 cũng được làm mới với mắt lưới dạng tổ ong thay vì các thanh ngang như phiên bản hiện tại, phần lưới tản nhiệt thấp hơn cũng được sửa đổi để nổi bật và rõ ràng hơn, điều này cũng có nghĩa là cản va trước sẽ được tinh chỉnh.


Bức ảnh chỉ tiết lộ một vài chi tiết ở đầu xe, tuy nhiên, phần đuôi của G90 facelift khả năng cao cũng được thiết kế lại từ cản va cho tới đèn hậu LED, đem đến cho chiếc sedan cao cấp một diện mạo bắt mắt hơn, thể thao và thời trang hơn. Ngoài ra, Genesis G90 2020 có thể sẽ có thêm một vài màu sơn ngoại thất bổ sung, cũng như bộ mâm hợp kim mới.


Về nội thất, dự kiến G90 2020 sẽ được chia sẻ trang bị mà người anh em họ Kia K900 đang có, bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số rộng 12,3 inch và một màn hình hiển thị thông tin giải trí cũng rộng 12,3 inch.


Nhiều tin đồn cho rằng Genesis G90 2020 sẽ được vén màn tại thị trường nội địa Hàn Quốc vào tháng này, và phiên bản dành cho Hoa Kỳ sẽ được tiết lộ sau đó một ngày.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Nguồn: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/genesis-g90-2020-se-co-den-pha-thiet-ke-hoan-toan-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Genesis G90 2020 chính thức lộ diện tại Hàn Quốc

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Lộ diện Genesis G90 2022 với ngoại hình sang trọng

Mới đây, hãng xe Hàn Quốc vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của Genesis G90 thế hệ mới nhất với ngoại hình sang trọng, hiện đại hơn.Ở đời mới, Genesis G90 áp dụng ngôn ngữ thiết kế ‘Athletic Elegance’ với đặc trưng là lưới tản nhiệt ngũ giác

Genesis G90 mới lộ diện khoang nội thất hiện đại

Mới đây, các tay săn ảnh vừa ghi lại được hình ảnh chiếc Genesis G90 xuất hiện tại đường đua Nurburgring. Đặc biệt, khoang nội thất của mẫu xe này cũng đã lộ diện. Genesis G90 bản thử nghiệm Dựa vào những hình ảnh ghi lại có thể thấy ngoại hình

Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi

Dù không có nhiều thay đổi về hệ động lực và nội thất, tuy nhiên dòng sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 đã được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi.

Genesis G90 thế hệ tiếp theo lần đầu lộ nội thất: Nỗ lực để "chung mâm" với S-Class

Ở thế hệ mới, Genesis G90 được kỳ vọng sẽ thật sự trở thành đối thủ của Mercedes-Benz S-Class, mẫu sedan hạng sang của Hàn Quốc có thể sẽ ra mắt ngay trong năm nay.

Genesis G90 2022: Sedan hạng sang đầu bảng của hãng xe Hàn Quốc rục rịch ra mắt

G90 đóng vai trò là mẫu xe chủ lực của Genesis, nằm trong phân khúc cạnh tranh với các “ông lớn” như Lexus LS, Mercedes-Benz S-Class hay BMW 7.

THỦ THUẬT HAY

TOP 6 game bóng bầu dục đồ hoạ đẹp, hot nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều game bóng bầu dục mobile và máy tính được nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách 6 game bóng bầu dục hay nhất dành cho game thủ. TOP 6 game bóng bầu dục hay, đồ hoạ đẹp nhất Nếu bạn là người yêu

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.