Genesis G90 2020 chính thức lộ diện tại Hàn Quốc

Nếu nhìn thoáng qua, ắt hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một mẫu xe mới của Genesis. Những thay đổi về thiết kế trên Genesis G90 rất rõ ràng. Tuy nhiên, bên dưới sự thay đổi về thiết kế thì vẫn là nền tảng của thế hệ cũ.

Genesis G90 2020 chính thức lộ diện tại Hàn Quốc

Phần đầu của Genesis G90 2020 ấn tượng hơn nhiều với cụm lưới tản nhiệt đã được mở rộng hơn.

Cụm đèn pha FULL-LED được trang bị thêm một dải đèn LED kéo dài gần đến phần chắn bùn phía trước. Nắp ca-pô với đường gân dập nổi kéo dài từ kính chắn gió đến logo Genesis.

Camera ở đầu xe kết nối với hệ thống camera 360.

Ở đuôi xe, Genesis G90 đã được trau chuốt lại phần đèn hậu kéo dài khá giống với kiểu thiết kế của Lincoln. Logo cánh chim của Genesis đã được thay đổi thành dạng chữ và nằm ở chính giữa đuôi xe cùng cụm ống xả kép được kéo dài và dẹp hơn tạo cái nhìn cân đối hơn thế hệ cũ.

Bộ vành kích thước 19 inch đa chấu với thiết kế cầu kỳ.

Bước vào nội thất, Genesis G90 2020 vẫn duy trì phong cách của ‘’người tiền nhiệm’’. Một số chi tiết đã được tinh chỉnh lại như cửa gió điều hoà bằng kim loại sơn mờ…

Cần số bọc da ốp kim loại, các nút bấm trong xe cũng được làm từ kim loại cho cảm giác chắc chắn.

Một đồng hồ cổ điển analog đặt ở chính giữa 2 cửa gió điều hoà.

Màn hình hiển thị trung tâm với 2 ống tròn thể hiện vòng tua máy, tốc độ dạng analog cùng một màn hình màu ở giữa...

Hàng ghế sau với thiết kế 3 chỗ, ghế khâu hình quả trám cầu kỳ và sang trọng.

Genesis G90 2020 cũng có phiên bản với 2 chỗ ngồi ở hàng ghế sau cùng bệ tì tay kéo dài rộng rãi hơn.

Hãng đưa ra 3 tuỳ chọn về trang bị động cơ xăng cho G90 2020. Gồm động cơ V6 3.8L, V6 3.3L tăng áp kép và V8 5.0L hút khí tự nhiên. Tất cả phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp Shiftronic với 2 tuỳ chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.

Genesis G90 2020 ra đời để thay thế Hyundai Equus và được định vị cùng phân khúc với các cái tên ‘’sừng sỏ’’ như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series hay Audi A8… Giá bán của mẫu sedan Full-size phiên bản 2020 này vẫn chưa được tiết lộ.

Hoàng Đạt (Tuoitrethudo)

Ảnh: Motor1

Nguồn : https://xehay.vn/hyundai-genesis-g90-2020-chinh-thuc-lo-dien-tai-han-quoc.html

TIN LIÊN QUAN

Hyundai trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại quê nhà

Sau một thời gian úp mở, hãng ô tô lớn nhất Hàn Quốc cũng đã trình làng mẫu xe hạng sang Genesis G90 2020 tại chính quê nhà. Tuy chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời facelift nhưng những thay đổi của Genesis G90 lại rất đáng kể.

Sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi

Dù không có nhiều thay đổi về hệ động lực và nội thất, tuy nhiên dòng sedan hạng sang cỡ lớn Genesis G90 đã được thiết kế lại hoàn toàn phần đầu và đuôi.

Genesis sẽ bán mẫu xe SUV vào năm 2020, cạnh tranh với Mercedes GLE và BMW X5

Kể từ khi ra mắt như một thương hiệu xe sang, Genesis vẫn chưa tạo ra nhiều đột phá mang tính bước ngoặt. Genesis G70 hiện tại có giá phải chăng nhưng số lượng bán ra chưa đáp ứng đủ mức kỳ vọng.

Phải tới năm 2020 Genesis mới có xe SUV

Thành lập từ năm 2015 với sứ mệnh cạnh tranh với các đối thủ như Lexus, Acura, Infiniti cùng 'tam hoàng' xe sang Đức Mercedes - BMW - Audi, Genesis - thương hiệu xe sang của Hyundai hiện đã hoàn thành xong dòng sản phẩm sedan cơ bản.

Bắt gặp Genesis G90 2019 với rất ít ngụy trang, lưới tản nhiệt lạ kiểu Superman

Genesis G90 2019 sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới, gần đây, một nguyên mẫu thử nghiệm của G90 đã xuất hiện với rất ít ngụy trang.

Genesis đang trong quá trình tách khỏi Hyundai và trở thành một hãng xe sang riêng biệt

Đây là một bước tiến quan trọng, bởi Genesis muốn được nhìn nhận như một hãng xe sang trọng hợp pháp, chứ không phải là một mẫu Hyundai “xịn”.

Lộ diện xe sang Genesis G70 đầu tiên về Việt Nam

Chỉ sau 4 tháng ra mắt toàn cầu, hiện chiếc Genesis G70 đã có mặt tại Việt Nam với phiên bản ngoại thất màu trắng. Ngoại thất của Genesis G70 được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ khi thừa hưởng thiết kế từ G80 và G90.

Tesla và Genesis đứng đầu top 10 hãng xe được lòng khách hàng nhất 2017

Đứng đầu bảng xếp hạng top 10 hãng xe làm hài lòng khách hàng nhất năm nay là Tesla với số điểm 90. Đứng thứ hai là hãng xe Porsche với 85 điểm và vị trí thứ ba thuộc về Genesis với 81 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Truy tìm nguyên nhân và cách khắc phục iPhone sóng yếu chỉ cần vài mẹo nhỏ

Tình trạng iPhone sóng yếu gây cho người dùng cảm giác khó chịu, bất lực khi đang cần sử dụng 4G, nghe, gọi hoặc chơi game. Điều này làm ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng

Mẹo cho One UI: Cách sạc Đồng hồ, Tai nghe Galaxy mà không cần dùng đến bộ sạc

Các thiết bị di động hàng đầu của Galaxy giờ đây đã có nhiều khả năng kết nối với nhau hơn. Wireless PowerShare là một ví dụ.

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Các thao tác kích hoạt để trải nghiệm trước giao diện người dùng mới của trình duyệt Google Chrome

Sau khi chính thức áp dụng giao diện mới cho Google Chrome trong bản cập nhật gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục thử nghiệm phong cách thiết kế mới trên trình duyệt này và người dùng có thể dùng thử mà không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ROG Strix Scar II: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh, tản nhiệt tốt và hơn thế nữa

Với thiết kế hợp lý, tập trung, Máy tính xách tay chơi game ROG Strix Scar III G531GW-DB76 kết hợp bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 9 mới nhất và đồ họa GeForce RTX thành trải nghiệm chơi game Core mạnh mẽ, với sức mạnh

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh