Lô xe gần 100 chiếc VinFast VF e34 đầu tiên sắp đến tay khách Việt vào ngày 25/12

Ngày 08/12/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng vào ngày 25/12/2021, sau khi đã hoàn thiện tất cả mọi quy trình, thủ tục và quá trình kiểm thử khắt khe.

Lô xe gần 100 chiếc VinFast VF e34 đầu tiên sắp đến tay khách Việt vào ngày 25/12


Mẫu ô tô điện VinFast VF e34 đã chính thức được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Với chứng nhận này, VinFast VF e34 đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn, quy chuẩn về kỹ thuật, an toàn, chất lượng theo quy định của Cục Đăng kiểm và đủ điều kiện để lưu hành trên hệ thống giao thông đường bộ tại Việt Nam.
Song song với việc vượt qua quá trình kiểm định khắt khe của Cục Đăng kiểm Việt Nam, ô tô điện VF e34 cũng đang hoàn tất các bài kiểm thử cuối cùng theo tiêu chuẩn của các cơ quan kiểm định xe quốc tế. Ngày 25/12/2021, những chiếc ô tô điện VF e34 đầu tiên sẽ chính thức được thương mại hoá và bàn giao đến tay khách hàng.
Dự kiến, lô xe đầu tiên bàn giao trong tháng 12/2021 sẽ có khoảng gần 100 xe. Trong tháng 1/2022, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao gần 2.000 xe cho các khách hàng đã đặt cọc cho mẫu ô tô điện đầu tiên của Việt Nam. Số lượng đơn hàng còn lại sẽ tiếp tục được VinFast giao tới khách hàng trong thời gian tiếp theo.
VinFast đã nhận được hơn 25.000 đơn đặt hàng cho VF e34 trong một khoảng thời gian rất ngắn. Đặc biệt, hơn 40% trong số đó được khách hàng thực hiện trên nền tảng online. Con số này thể hiện sự đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam.


Thuộc phân khúc SUV cỡ C, VinFast VF e34 có kích thước (dài x rộng x cao) tương ứng là (4.300 x 1.768 x 1.613)mm, chiều dài cơ sở 2.610mm. Xe được trang bị động cơ điện cho công suất tối đa 110 kW, thiết kế gọn gàng giúp tối ưu không gian nội thất và trải nghiệm bên trong xe. Cung cấp năng lượng cho xe là bộ pin Lithium-ion 42 kWh được đặt dưới sàn, giúp chống lật và tăng độ bám đường, đảm bảo an toàn và cảm xúc khi cầm lái.
Pin của VF e34 có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, có thể đi được khoảng 285 km trong một lần sạc đầy và có thể được điều chỉnh để đi được khoảng 300km trong tương lai. Xe hỗ trợ sạc siêu nhanh trong khoảng 18 phút đi được khoảng 180km.
TTVF
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

VinFast sẽ bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên vào ngày 25/12/2021

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng vào ngày 25/12/2021, sau khi đã hoàn thiện tất cả mọi quy trình, thủ tục và quá trình kiểm thử khắt khe.

Cận cảnh VinFast VF e34: Ấn tượng với mức độ hoàn thiện thực tế

Lô xe VinFast VF e34 đầu tiên bàn giao trong tháng 12/2021 sẽ có khoảng gần 100 xe. Trong tháng 1/2022, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao gần 2.000 xe cho các khách hàng đã đặt cọc cho mẫu ô tô điện “Made in Việt Nam”.

VinFast chính thức bàn giao đến tay khách hàng những chiếc ô tô điện VF e34 đầu tiên

VinFast chính thức bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng vào ngày hôm nay 25/12/2021, sau khi đã hoàn thiện tất cả mọi quy trình, thủ tục và quá trình kiểm thử khắt khe.

Hình ảnh mẫu xe VinFast Vento trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam

Mẫu xe VinFast Vento đã chính thức có được giấy chứng nhận chất lượng của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Hiện tại, thông tin về mẫu xe của thương hiệu VinFast là VinFast Vento bất ngờ được xuất hiện trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Được biết mẫu xe

Doanh số bán xe VinFast tháng 10/2021 giảm nhẹ, Fadil tuột dốc

Theo báo cáo kết quả kinh doanh tháng 10/2021 vừa được công bố từ công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast cho thấy doanh số giảm nhẹ so với tháng trước.Trong khi thị trường ô tô đang dần có những chuyển biến tích cực sau “bình thường

VinFast Fadil đạt doanh số tháng hơn 2.000 xe liên tục trong 6 tháng

Trong tháng 11/2021, doanh số của VinFast có sự tăng trưởng đáng kể với 3.829 xe bán ra. Fadil vẫn là 'gà đẻ trứng vàng' của hãng xe Việt.

Xe điện VinFast VF e34 đã có mặt tại đại lý, chuẩn bị giao xe cho khách chơi Tết

VinFast đã thông báo sẽ bàn giao 100 chiếc VF e34 cho khách hàng vào ngày 25/12 tới, và mới đây, những chiếc VF e34 đầu tiên đã âm thầm về đại lý để chuẩn bị cho kế hoạch trên.

VinFast xuất khẩu lô xe ô tô đầu tiên sang Lào, mở rộng thị trường kinh doanh

Vừa qua, thương hiệu Việt gây chú ý khi chính thức bàn giao 18 xe ô tô VinFast cho Tập đoàn Phongsubthavy của Lào.Được biệt sự kiện bàn giao xe diễn ra tại nhà máy của VinFast tại Hải Phòng, gồm: 5 xe President và 13 xe Lux A2.0 bản cao cấp. Buổi

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,