VinFast chính thức bàn giao đến tay khách hàng những chiếc ô tô điện VF e34 đầu tiên

Mẫu ô tô điện VinFast VF e34 đã chính thức được Cục Đăng kiểm Việt Nam cấp giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường. Với chứng nhận này, VinFast VF e34 đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu, tiêu chuẩn, quy chuẩn về kỹ thuật, an toàn, chất lượng theo quy định của Cục Đăng kiểm và đủ điều kiện để lưu hành trên hệ thống giao thông đường bộ tại Việt Nam.




VinFast chính thức bàn giao đến tay khách hàng những chiếc ô tô điện VF e34 đầu tiên


Song song với việc vượt qua quá trình kiểm định khắt khe của Cục Đăng kiểm Việt Nam, ô tô điện VF e34 cũng đã hoàn tất các bài kiểm thử theo tiêu chuẩn của các cơ quan kiểm định xe quốc tế. Ngày 25/12/2021, những chiếc ô tô điện VF e34 đầu tiên đã chính thức được thương mại hoá và bàn giao đến tay khách hàng.






Lô xe đầu tiên bàn giao trong tháng 12/2021 sẽ có khoảng gần 100 xe. Trong tháng 1/2022, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao gần 2.000 xe cho các khách hàng đã đặt cọc cho mẫu ô tô điện đầu tiên của Việt Nam. Số lượng đơn hàng còn lại sẽ tiếp tục được VinFast giao tới khách hàng trong thời gian tiếp theo.






VinFast đã nhận được hơn 25.000 đơn đặt hàng cho VF e34 trong một khoảng thời gian rất ngắn. Đặc biệt, hơn 40% trong số đó được khách hàng thực hiện trên nền tảng online. Con số này thể hiện sự đón nhận và ủng hộ nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam.






Thuộc phân khúc SUV cỡ C, VinFast VF e34 có kích thước các chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.300 x 1.768 x 1.613 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm. Xe được trang bị động cơ điện cho công suất tối đa 110 kW, thiết kế gọn gàng giúp tối ưu không gian nội thất và trải nghiệm bên trong xe. Cung cấp năng lượng cho xe là bộ pin Lithium-ion 42 kWh được đặt dưới sàn, giúp chống lật và tăng độ bám đường, đảm bảo an toàn và cảm xúc khi cầm lái.





Pin của VF e34 có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67, có thể đi được khoảng 285 km trong một lần sạc đầy và có thể được điều chỉnh để đi được khoảng 300 km trong tương lai. Xe hỗ trợ sạc siêu nhanh trong khoảng 18 phút đi được khoảng 180 km.
























Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lô xe gần 100 chiếc VinFast VF e34 đầu tiên sắp đến tay khách Việt vào ngày 25/12

Dự kiến, lô xe ô tô điện VinFast VF e34 đầu tiên bàn giao trong tháng 12/2021 sẽ có khoảng gần 100 xe. Trong tháng 1/2022, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao gần 2.000 xe cho các khách hàng đã đặt cọc.

VinFast sẽ bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên vào ngày 25/12/2021

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ chính thức bàn giao lô xe ô tô điện VF e34 đầu tiên cho khách hàng vào ngày 25/12/2021, sau khi đã hoàn thiện tất cả mọi quy trình, thủ tục và quá trình kiểm thử khắt khe.

VinFast bàn giao lô đầu tiên gần 100 xe điện VF e34 vào ngày 25/12

Những ô tô điện VF e34 đầu tiên đến tay khách hàng dịp cuối năm, sau khi hoàn thiện các quy trình, thủ tục và quá trình kiểm thử.

Cận cảnh VinFast VF e34: Ấn tượng với mức độ hoàn thiện thực tế

Lô xe VinFast VF e34 đầu tiên bàn giao trong tháng 12/2021 sẽ có khoảng gần 100 xe. Trong tháng 1/2022, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao gần 2.000 xe cho các khách hàng đã đặt cọc cho mẫu ô tô điện “Made in Việt Nam”.

Xe điện VinFast VF e34 đã có mặt tại đại lý, chuẩn bị giao xe cho khách chơi Tết

VinFast đã thông báo sẽ bàn giao 100 chiếc VF e34 cho khách hàng vào ngày 25/12 tới, và mới đây, những chiếc VF e34 đầu tiên đã âm thầm về đại lý để chuẩn bị cho kế hoạch trên.

VinFast VF e34 tiếp tục được thử nghiệm trên đường phố trước khi bàn giao cho khách hàng

Việc VinFast VF e34 xuất hiện trên đường phố Hà Nội thu hút sự chú ý của nhiều người tham gia giao thông. Điều này cũng có nghĩa là chẳng bao lâu nữa mẫu xe điện này sẽ được bàn giao tới tay khách hàng.

Hình ảnh mẫu xe VinFast Vento trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam

Mẫu xe VinFast Vento đã chính thức có được giấy chứng nhận chất lượng của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Hiện tại, thông tin về mẫu xe của thương hiệu VinFast là VinFast Vento bất ngờ được xuất hiện trên trang của Cục Đăng kiểm Việt Nam. Được biết mẫu xe

VinFast Fadil hỗ trợ 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe trong tháng 7/2021

Mới đây, VinFast vừa thông báo đến khách hàng ưu đãi tặng 100% phí trước bạ cho tất các phiên bản của dòng xe Fadil khi thanh toán trả thẳng 100%, áp dụng đến hết tháng 7. Được biết, đây chính là ưu đãi nhằm tri ân kỷ niệm 2 năm khánh thành nhà

THỦ THUẬT HAY

Cách giải quyết nhanh nhất khi máy tính khởi động lâu

Máy tính khởi động chậm là điều người dùng dễ nhận thấy sau 1 thời gian sử dụng.

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của

Hướng dẫn quay về phiên bản iOS 11.3 do lỗi bỏ sót đến từ Apple

Sau khi vừa ra mắt iOS 12 thì Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 11.3.1 khiến cho người dùng không thể quay về được nữa. Tuy nhiên hiện người dùng vẫn có thể quay về một phiên bản cũ hơn là iOS 11.3 do lỗi bỏ

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.