VinFast xuất khẩu lô xe ô tô đầu tiên sang Lào, mở rộng thị trường kinh doanh

Vừa qua, thương hiệu Việt gây chú ý khi chính thức bàn giao 18 xe ô tô VinFast cho Tập đoàn Phongsubthavy của Lào.

Được biệt , sự kiện bàn giao xe diễn ra tại nhà máy của VinFast tại Hải Phòng, gồm: 5 xe President và 13 xe Lux A2.0 bản cao cấp.

VinFast xuất khẩu lô xe ô tô đầu tiên sang Lào, mở rộng thị trường kinh doanh

Buổi bàn giao xe VinFast cho Phongsubthavy
Phát biểu tại buổi lễ bàn giao, Tổng giám đốc VinFast Trading Việt Nam - Ông Hoàng Chí Trung chia sẻ: 'Việc hợp tác với Phongsubthavy đã trở thành hiện thực, trong đó lễ bàn giao lô xe đầu tiên là một bước tiến quan trọng. VinFast mong muốn ngày càng nhiều người tiêu dùng Lào được sở hữu và trải nghiệm những chiếc xe chất lượng, an toàn, cao cấp đến từ Việt Nam'.


Bàn giao 18 xe bao gồm 5 xe President và 13 xe Lux A2.0 bản cao cấp

Đại diện Tập đoàn Phongsubthavy tại Việt Nam - ông Vũ Tuấn Hiệp cũng chia sẻ: 'Những mẫu xe VinFast bàn giao cho chúng tôi đều đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất về chất lượng, khả năng vận hành và độ an toàn, đảm bảo đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các đối tác, khách hàng'.


Hai đại diện của VinFast và Phongsubthavy

Về Phongsubthavy, đây chính là một trong những tập đoàn hàng đầu của Lào, hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, bất động sản, năng lượng và thương mại. Trong những năm gần đây, Phongsubthavy đã hợp tác với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) để xuất khẩu điện từ Lào sang Việt Nam.


VinFast chuẩn bị “Mỹ tiến”

Về VinFast, là thương hiệu ô tô đầu tiên của nước ta và chỉ mới xuất hiện khoảng 2 năm nhưng đã mang về những thành công nhất định. Không chỉ dừng lại ở Lào mà sắp tới, hãng xe Việt Nam sẽ tiếp tục tấn công thị trường quốc tế, trước mắt là Mỹ với 2 mẫu xe điện VF e35 và VF e36 dự kiến ra mắt vào ngày 18/11 tại Triển lãm Los Angeles Auto Show 2021.




TIN LIÊN QUAN

Lô xe VinFast đầu tiên đã chính thức được xuất khẩu sang thị trường Lào

VinFast đã chính thức bàn giao 18 chiếc xe ô tô cho Tập đoàn Phongsubthavy của Lào vào sáng ngày 9/11 vừa qua. Đây là hành động giúp củng cố thêm mối quan hệ hợp tác giữa 2 tập đoàn.

Bộ Công an Việt Nam tặng dàn xe VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia

Mới đây, Bộ Công an Việt Nam đã gửi tặng những chiếc xe 'của nhà làm ra' - VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia, để củng cố thêm mối quan hệ tương trợ, hỗ trợ lẫn nhau giữa 2 nước láng giềng.

VinFast ký kết biên bản hợp tác, tương lai sẽ phân phối tại Lào

Hôm nay, công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty TNHH Tập đoàn Phongsubthavy để phân phối xe tại Lào.Như vậy, có thể thấy Phongsubthavy sẽ là nhà phân phối độc quyền các dòng

Cảnh Sát Giao Thông sử dụng ô tô VinFast Lux A2.0 làm xe phục vụ?

Mới đây, một số hình ảnh ghi nhận lô xe sedan VinFast Lux A2.0 mang dòng chữ “Cảnh Sát Giao Thông” xuất hiện bên trong khuôn viên nhà máy VinFast ở Cát Hải (Hải Phòng). Qua đó cho thấy khả năng cao lô xe VinFast A2.0 này được dùng làm xe Cảnh Sát

Cặp đôi Kim Lý - Hồ Ngọc Hà mang VinFast President ra "rửa rồi cất" mùa dịch COVID-19

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ hình ảnh về chồng mình là diễn viên Kim Lý đang hì hục rửa chiếc VinFast President của mình cùng dòng caption vui nhộn :'Mùa mưa Sài Gòn, mấy bữa trước ba nó ra rửa xe rồi lại cất vô chứ cũng không thể làm gì

Hà Nội: Ô tô VinFast LUX A2.0 nát đầu sau khi leo lên dải phân cách ở chân cầu vượt

Không có thương vong về người trong vụ tai nạn nhưng chiếc ô tô VinFast LUX A2.0 đã bị hư hỏng đáng kể.

Xe điện VinFast VF e34 đã có mặt tại đại lý, chuẩn bị giao xe cho khách chơi Tết

VinFast đã thông báo sẽ bàn giao 100 chiếc VF e34 cho khách hàng vào ngày 25/12 tới, và mới đây, những chiếc VF e34 đầu tiên đã âm thầm về đại lý để chuẩn bị cho kế hoạch trên.

Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ

Để đủ điều kiện được hưởng khoản ưu đãi thuế liên bang theo chính sách của Chính phủ Mỹ và Canada, giá bán của bộ đôi SUV điện VinFast VF e35 và VF e36 đều sẽ không cao hơn 45.000 USD và 60.000 USD tại hai nước sở tại.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Cách tắt thông báo Facebook trên điện thoại, laptop của mình

Là một người sử dụng Facebook, sẽ có lúc bạn cảm thấy thật phiền phức và tốn pin khi các thông báo luôn hiển thị trên điện thoại, laptop của mình. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu cách thức để tắt những thông báo này

Những mẹo hay về Công nghệ có thể bạn chưa biết

Ngày nay, các thiết bị công nghệ đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính vì vậy, đã có rất nhiều người vắt óc suy nghĩ & sáng tạo ra các mẹo, dụng cụ liên quan cho việc sử dụng chúng.

Hướng dẫn reset trò chơi về ban đầu từ Game Center của iPhone

Trên App Store mới của iOS 11, chúng ta có thể dễ dàng xóa các trò chơi chúng ta không còn chơi khỏi Game Center. Cách làm rất đơn giản và sẽ được hướng dẫn trong bài viết này.

Anonymous thuộc top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại

Kết thúc cuộc bình chọn, nhóm hacker khét tiếng thế giới đứng ở vị trí thứ 36 trong danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới hiện tại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...