Cảnh Sát Giao Thông sử dụng ô tô VinFast Lux A2.0 làm xe phục vụ?

Mới đây, một số hình ảnh ghi nhận lô xe sedan VinFast Lux A2.0 mang dòng chữ “Cảnh Sát Giao Thông” xuất hiện bên trong khuôn viên nhà máy VinFast ở Cát Hải (Hải Phòng).

Cảnh Sát Giao Thông sử dụng ô tô VinFast Lux A2.0 làm xe phục vụ?

Qua đó cho thấy khả năng cao lô xe VinFast A2.0 này được dùng làm xe Cảnh Sát Giao Thông, vấn đề này hiện đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng. Nếu xe Cảnh Sát Giao Thông là những chiếc xe mang thương hiệu Việt Nam thì rất đáng để tự hào.


Ta có thể thấy, tại nhiều quốc gia trên thế giới, CSGT thường sẽ sử dụng xe nội địa như Nhật Bản cảnh sát giao thông dùng xe Nissan Skyline GT-R (R34)/ GT-R (R34) hay Toyota Crown, Cảnh sát Mỹ dùng Ford Explorer hay Dodge Charger hay Cảnh sát Ý dùng Lamborghini Gallardo hay Alfa Romeo Giulia…



VinFast Lux A2.0 sử dụng động cơ tăng áp 2.0L 4 xy lanh, cho công suất 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau. Theo hình ảnh có thể thấy những chiếc xe này sở hữu bộ mâm 19 inch thuộc bản cao cấp nhất và có giá niêm yết 1,358 tỷ đồng.

Hiện phía VinFast vẫn chưa có phản hồi về thông tin trên.

TIN LIÊN QUAN

Bộ Công an Việt Nam tặng dàn xe VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia

Mới đây, Bộ Công an Việt Nam đã gửi tặng những chiếc xe 'của nhà làm ra' - VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia, để củng cố thêm mối quan hệ tương trợ, hỗ trợ lẫn nhau giữa 2 nước láng giềng.

Mẫu xe concept của Vinfast do Ital Design thiết kế đang được người Việt yêu thích nhất

Hôm qua (2/10) Vinfast đã chính thức công bố 20 mẫu concept bao gồm cả dòng sedan và SUV do 4 studio thiết kế ô tô hàng đầu thế giới...

Xe điện VinFast VF e34 đã có mặt tại đại lý, chuẩn bị giao xe cho khách chơi Tết

VinFast đã thông báo sẽ bàn giao 100 chiếc VF e34 cho khách hàng vào ngày 25/12 tới, và mới đây, những chiếc VF e34 đầu tiên đã âm thầm về đại lý để chuẩn bị cho kế hoạch trên.

Hà Nội: Vụ va chạm này khiến dân mạng khen VinFast Fadil cứng cáp hơn Toyota Innova

Hình ảnh chụp lại cho thấy, chiếc xe MPV Toyota Innova bị bẹp đầu, vỡ đèn pha, cong vênh nắp capô trong khi chiếc xe VinFast Fadil được cho là không hề hấn gì sau va chạm đã thu hút không ít sự chú ý cũng như tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng.

VinFast đăng ký bản quyền 3 mẫu ô tô bao gồm cả VF e35 tại Indonesia

Mới đây, thương hiệu ô tô Việt vừa gây bất ngờ khi đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ 3 mẫu xe, gồm một chiếc sedan và 2 chiếc SUV tại thị trường Indonesia. Ba mẫu xe VinFast xuất hiện trong hồ sơ đăng ký bản quyền tại Indonesia dường như là Lux

Cận cảnh mẫu Sedan và SUV của VinFast mới công bố

VinFast vừa công bố một số hình ảnh thiết kế ngoại thất của hai mẫu

Việt Nam tặng lô xe cảnh sát VinFast Lux A 2.0 và Honda CB500X cho Campuchia

5 chiếc VinFast Lux A 2.0 và Honda CB500X với đầy đủ trang bị đặc chủng của cảnh sát đã được phía Việt Nam viện trợ cho Campuchia để phục vụ các mục đích khác nhau.

Cận cảnh 2 chiếc sedan và SUV của VinFast vừa chuyển vào Paris Motor Show 2018

Sau 10 tiếng đồng hồ di chuyển từ Turin, Ý tới Paris, Pháp, hai mẫu xe Sedan và SUV của VinFast đã sẵn sàng ra mắt tại Paris Motor Show 2018.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.