Nissan cũng đề cặp mục tiêu rằng doanh số toàn cầu của họ từ 2030 trở đi sẽ có ít nhất 50% là xe điện hóa (hybrid trở lên) thông qua khoản đầu tư khủng lên tới 2.000 tỉ yên (hơn 17,6 tỉ USD).
Đầu xe của Nissan Chill-Out
Hai thị trường chính sẽ được Nissan khai thác chính là Trung Quốc và châu Âu, vốn nổi tiếng chuộng xe điện hơn các khu vực còn lại. Công nghệ ắc quy thể rắn đang được Nissan nghiên cứu hoàn thiện trước 2028 với nhà máy phục vụ song song 2 công đoạn nghiên cứu và lắp ráp mở cửa vào 2024.
Đuôi xe của Nissan Chill-Out
Theo đó, ắc quy này mang đến mật độ năng lượng dày gắp đôi, thời gian sạc chỉ bằng 1 phần 3 ắc quy hiện tại và chi phí sản xuất ngang hàng xe xăng.
Bên trong Nissan Chill-Out
Thông tin về xe điện mới cũng được bật mí với chiếc Nissan Chill-Out dự kiến khi hoàn chỉnh sẽ là mẫu xe thay thế Leaf trên toàn cầu, dự kiến ra mắt vào khoảng giai đoạn 2025. Cả khung gầm (CMF-EV) và hệ dẫn động 2 cầu (e-4ORCE) Nissan Chill-Out sử dụng đều giống Nissan Ariya đang chờ ngày mở bán.
Thân xe của Nissan Chill-Out
Ngoại hình của mẫu xe này sẽ theo triết lý SUV lai coupe hiện đại và phần nào đó gây liên tưởng tới Ariya – càng có lý do để ta tin rằng Nissan đã có ý định hoàn thiện hóa xe từ đầu.
Bên trong của Nissan Max-Out
Bên cạnh đó, còn một mẫu xe khác đang chờ lên kệ chính là Nissan Max-Out là SUV cỡ lớn với trần phẳng tối ưu không gian cabin, cửa bên dạng kéo giống MPV tiện lợi, rộng rãi, cửa sổ trời cỡ lớn và nội thất 4 ghế trên sàn phẳng rộng rãi, tiện nghi.
Nóc xe của Nissan Max-Out
Đuôi xe của Nissan Max-Out
Nissan Max-Out có 4 chỗ ngồi
Nissan Max-Out là mẫu xe tập trung vào người dùng