Thương hiệu ô tô Nissan sẽ ngừng bán sedan tại Nhật Bản?

Theo tin tức mới nhất, các nhà phân phối lớn của Nissan vừa thông báo về việc hãng xe Nhật Bản dự định loại bỏ toàn bộ dải sản phẩm sedan ở thị trường quê nhà trong thời gian tới.

Thương hiệu ô tô Nissan sẽ ngừng bán sedan tại Nhật Bản?

Được biết, nguyên nhân của kế hoạch dừng bán này là do doanh số từ các dòng sedan của Nissan tại Nhật khá thấp. Với việc ngừng bán sedan, Nissan sẽ đẩy mạnh kinh doanh các phân khúc khác, cụ thể là SUV.


Theo công ty nghiên cứu thị trường MarkLines, thương hiệu Nissan bán được 5.800 mẫu sedan vào năm 2020 tại Nhật Bản, chỉ chiếm 1% doanh số xe mới của hãng ở thị trường trong nước. Trong khi đó, ở các thị trường nước ngoài, tổng lượng sedan mà Nissan bán được trong năm trước lên đến 950.000 chiếc.

Về phía Nissan hiện vẫn chưa phản hồi về thông tin này.

TIN LIÊN QUAN

Nissan Versa “nghiền nát” Tsuru trong màn thử nghiệm va chạm

Trong màn thử nghiệm va chạm với chiếc sedan đời mới Nissan Versa, chiếc xe rẻ nhất thị trường Mexico Nissan Tsuru đã cho kết quả khá tệ.

Nissan Việt Nam hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018

Trong một sự kiện dành riêng cho các đại lý phân phối tại TP.HCM, Nissan Việt Nam đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của chiếc sedan giá rẻ Nissan Sunny 2018 sắp chính thức ra mắt.

Nissan Sunny XV giảm 50 triệu đồng, trở thành sedan hạng B rẻ nhất Việt Nam

Nhờ chính sách giảm giá, một số hãng khác cũng đã tăng thêm thị phần trong phân khúc này, điển hình là Suzuki Ciaz.

Nissan Việt Nam giảm giá sốc cho Teana trước tết Mậu Tuất 2018

Được nhập khẩu từ Mỹ mẫu sedan Nissan Teana mang đến cho người sử dụng một dáng vẻ cá tính và đẳng cấp. Các chi tiết ngoại thất được tinh chỉnh với những đường nét mạnh mẽ, sắc sảo nhưng vẫn mang đậm ngôn ngữ thiết kế của Nissan

Nissan Sunny giảm giá mạnh, rẻ nhất thị trường còn 463 triệu đồng

Nissan Sunny bản XL vừa được áp dụng giá mới là 463 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT) bắt đầu từ ngày 15/02/2017, trở thành mẫu sedan cỡ B có giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Nissan Altima 2019 sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2018

Mới đây, hình ảnh phác thảo thiết kế được tung ra đã tiết lộ một số đường nét của mẫu sedan hạng D - Nissan Altima 2019 thế hệ mới. Thông qua hình ảnh này có thể thấy Altima thế hệ mới đã có sự 'lột xác' về thiết kế.

Nissan Sunny XV ở Việt Nam hạ giá còn 468 triệu đồng

Giá bán lẻ thực tế tại một số đại lý của chiếc Nissan Sunny bản XV số tự động nay đã bớt đi khoảng 50 triệu đồng so với giá niêm yết.

Nissan thu hồi gần 139.000 chiếc Sentra do lỗi thanh giằng bên trong

Nissan đang thu hồi 138.736 chiếc Sentra sedan vì thanh giằng bên trái, phải hoặc cả hai bên trong của chúng có thể bị cong và có thể gây mất khả năng điều khiển một phần xe. Các chiếc xe bị ảnh hưởng thuộc đời 2020 và 2021. Thanh giằng bên trong

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

Cách tắt Popup "tab bài viết" đã comment trên Facebook

'Tab bài viết' là một tính năng mới mà Facebook đã cập nhật trong thời gian gần đây. Khi bạn bình luận vào một bài viết bất kỳ, nếu có một bình luận khác không kể là bạn của bạn hay người lạ thì trên màn hình sẽ tự

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình