Fisker Ocean 2023 mạnh 550 mã lực ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn

Fisker Ocean 2023 vừa được giới thiệu tại triển lãm Los Angeles Auto Show, dự kiến bán ra vào cuối năm 2022.

Khách hàng tại Mỹ có thể đặt cọc từ thời điểm này với số tiền 250 USD (tương đương 5,66 triệu đồng). Giá khởi điểm của phiên bản Sport là 37.499 USD (849,55 triệu đồng). Phiên bản Ultra có giá từ 49.999 USD (1,133 tỷ đồng). Cao cấp nhất là phiên bản Extreme với giá từ 68.999 USD (1,563 tỷ đồng).

Fisker Ocean 2023 mạnh 550 mã lực ra mắt với 3 phiên bản tùy chọn

Fisker Ocean 2023

Khác biệt trên những phiên bản của Fisker Ocean 2023 chính là về pin. Cụ thể, phiên bản Sport thấp nhất này sử dụng pin lithium-ion phosphate do CATL cung cấp.


Đuôi xe của Fisker Ocean 2023

Mỗi lần sạc đầy, cho phạm vi di chuyển 250 dặm (402 km). Phiên bản này sử dụng 1 động cơ điện đặt phía trước tạo ra công suất tối đa 275 mã lực (279 PS/205 kW), mô-men xoắn cực đại chưa công bố. Thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h trong 6,9 giây.


Thân xe của Fisker Ocean 2023

phiên bản Ultra cũng dùng pin do CATL cung cấp tuy nhiên lại được sử dụng tế bào coban mangan niken. Phạm vi hoạt động tối đa 340 dặm (547 km). Hai động cơ điện sẽ tạo ra công suất cao nhất 540 mã lực (547 PS/403 kW). Nhờ đó, nó chỉ mất 3,9 giây để tăng tốc từ 0-96 km/h.


Phần đầu xe của Fisker Ocean 2023

Cao cấp nhất chính là bản Extreme có phạm vi hoạt động 350 dặm (562 km) cùng 2 động cơ điện mang tới sức mạnh 550 mã lực. Thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h trong 3,6 giây. Nóc xe bằng kính và tấm năng lượng mặt trời để sạc cho xe. Nhờ đó, SUV này có thể được cung cấp thêm phạm vi hoạt động 2.000 dặm (3.219 km) mỗi năm trong điều kiện lý tưởng.


Mâm xe trên Fisker Ocean 2023

Trang bị trên Fisker Ocean 2023 phiên bản Sport là bộ la-zăng hợp kim đường kính 20 inch, bao bọc bởi lốp Bridgestone được phát triển đặc biệt để tối đa hóa phạm vi hoạt động. Hai phiên bản còn lại sử dụng mâm 22 inch. Màn hình cảm ứng trung tâm 17,1 inch có thể xoay ngang hoặc dọc và cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện.


Khoang lái của Fisker Ocean 2023

Trên xe được tích hợp gói an toàn chủ động Intelligent Pilot gồm radar, camera, cảm biến siêu âm, phanh khẩn cấp tự động, giám sát sự chú ý của người lái…


Ghế ngồi trên Fisker Ocean 2023

Theo công bố, Fisker Ocean 2023 có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng 4775x1.994x1628 mm, chiều dài cơ sở 2.921 mm. Sức kéo tối đa của phiên bản Sport là 925 kg, của 2 phiên bản còn lại là 1.814 kg.

TIN LIÊN QUAN

SUV thuần điện Fisker Ocean 2023 ra mắt toàn cầu với nhiều tham số hấp dẫn

Hãng xe điện đến từ Mỹ có tên Fisker vừa ra mắt mẫu SUV thuần điện Ocean 2023 tại Triển lãm Los Angeles Auto Show, giá bán khởi điểm từ 850 triệu đồng.

Gã khổng lồ công nghệ Foxconn hợp tác cùng Fisker sản xuất xe điện giá rẻ

Một công ty khởi nghiệp ô tô điện Fisker Inc. và Tập đoàn Công nghệ Foxconn khổng lồ đã ký kết các thỏa thuận khung để đồng phát triển và sản xuất xe điện cho thị trường đại chúng cho Dự án PEAR (Personal Electric Automotive Evolution). Dự án

10 mẫu SUV điện mới ra mắt tháng 11: ô tô Việt Nam và Trung Quốc gây chú ý trên trường quốc tế

Với triển lãm Los Angeles, ô tô điện Việt đã có màn ra mắt ấn tượng bằng cặp đôi VinFast VF, trong khi các hãng xe Trung Quốc cũng 'một mình một sân' tại triển lãm Quảng Châu.

Điểm mặt những mẫu xe “ấn tượng” trong Los Angeles Auto Show 2021

Los Angeles Auto Show (LA Auto Show) được xem là một trong những triển lãm ô tô lâu đời và có tầm ảnh hưởng nhất thế giới. Triển lãm ô tô Los Angeles 2021 có sự góp mặt của hơn 30 thương hiệu ô tô trên toàn cầu tham gia với hơn hơn 1.000 nghìn mẫu

Fisker ra mắt một loại pin ô tô điện có khả năng sạc đầy trong vòng 1 phút

Một số pin ở thể rắn thường gặp một số hạn chế như công suất thấp, khả năng lưu trữ năng lượng không cao do kết cấu của các lớp điện cực cũng như các vấn đề gây ra bởi nhiệt độ thấp bên trong.

[CES18] Fisker chính thức ra mắt chiếc sedan chạy điện hạng sang EMotion

Mặc dù là một chiếc sedan nhưng EMotion có kiểu dáng giống như một chiếc xe thể thao. Phong cách thiết kế mềm mại, với nhiều đường nét uốn lượn được sử dụng trên toàn bộ thân xe.

Soi minivan chạy điện Fisker Orbit có thể tự lái

Từng nổi tiếng bởi chiếc sedan hybrid Karma, hãng Fisker Automotive đã vừa ra mắt chiếc xe đa dụng ý tưởng Fisker Orbit mới với khả năng tự lái và chạy điện.

Mô hình Tesla 3 được huyền thoại thiết kế ô tô Henrik Fisker ra mắt năm 2019

Henrik Fisker là một huyền thoại trong thế giới thiết kế ô tô, vì vậy khi ông tuyên bố rằng ông đang làm việc trên một chiếc xe điện mới hoàn toàn có thể thách thức Model S của Tesla

THỦ THUẬT HAY

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Hướng dẫn thay đổi vị trí, thư mục lưu trữ dữ liệu chia sẻ với NoxPlayer trên máy tính

Được coi là một trong những giả lập Android phổ biến và tốt nhất hiện nay, NoxPlayer có rất nhiều tính năng tiện dụng, giúp người dùng luôn đạt được những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Phần mềm Shadowing Technique giúp bạn luyện nói Tiếng Anh hiệu quả

Với phương pháp Shadowing, bạn có thể luyện nói tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi, hiệu quả và siêu tiết kiệm.

Những thương hiệu laptop đáng chọn nhất 2017

Khi mua một chiếc máy tính xách tay, điều gì tác động đến bạn? Thương hiệu, thông số kỹ thuật hay tính năng? Với nhiều người dùng thì thương hiệu của một chiếc laptop có sức ảnh hưởng nhiều hơn các yếu tố còn lại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.