Henrik Fisker là một huyền thoại trong thế giới thiết kế ô tô, vì vậy khi ông tuyên bố rằng ông đang làm việc trên một chiếc xe điện mới hoàn toàn có thể thách thức Model S của Tesla, và phục vụ như là người kế thừa tinh thần cho Fisker Karma, đã có Rất nhiều quan tâm. Fisker đầu tiên chọc ghẹo chiếc xe mới vào cuối năm 2016, nhưng bây giờ họ đã có lần nhìn thực tế đầu tiên của họ vào chiếc xe và nó chắc chắn là ưa thích.
Chiếc xe được gọi là Fisker EMotion sẽ là chiếc xe đầu tiên của Fisker Inc. - Fisker đã bán thương hiệu Fisker Automotive vào đầu năm 2014, và sau đó đổi tên thành Karma Automotive - và là một trong hai chiếc xe điện dự kiến của công ty , Với chiếc xe không tên thứ hai được thiết kế cho sự hấp dẫn của thị trường đại chúng chứ không phải là khu vực sang trọng như EMotion.
Để chắc chắn, Tesla không phải là người đầu tiên đưa ra những tính năng thiết kế này, nhưng thật khó để không nhìn vào mặt sau của EMotion mới và nghĩ đến mô hình 3, điều này chỉ xảy ra bởi công ty mà Fisker Đang cạnh tranh.
Mặc dù vậy, EMotion không phải là đầu của 3 chiếc, mà là anh trai lớn nhất, Model S. Và để làm như vậy, chiếc sedan Jesus mới của Fisker hứa hẹn rất nhiều tính năng, một số trong đó chắc chắn có vẻ đầy tham vọng . Các sợi carbon và nhôm sedan hứa hẹn 400 dặm phạm vi từ “pin năng lượng cao nhất thế giới,” nhanh sạc trong vài phút chín (từ hoàn toàn cạn kiệt đến 100 dặm phạm vi), đầy đủ chức năng tự trị và công nghệ “kết nối”.
Các EMotion chắc chắn là một chiếc xe đẹp, đẹp, nhưng những gì thực sự cần phải có được xe buýt điện vui mừng là công nghệ được đóng gói vào nó. Fisker cho biết chiếc xe được thiết kế với tầm bắn 400 dặm - vượt qua phạm vi 350 dặm trong mô hình Tesla Model S - cũng như một tính năng sạc nhanh, cho phép nó có thể tăng lên chỉ trong chín phút. Tuy nhiên, Fisker cho biết chiếc xe dựa vào công nghệ pin đang chờ cấp bằng sáng chế do các nhà nghiên cứu tại UCLA thiết kế, và từ bỏ xu hướng pin lithium-ion tiêu biểu trong lợi của các siêu tụ điện sử dụng graphene.
Chiếc xe có tốc độ tối đa 161 dặm một giờ, và sẽ có khả năng lái xe độc lập, mặc dù khả năng tự lái của nó có thể không được kích hoạt cho đến khi sau khi khởi động bán lẻ của mình. Giá cả và các chi tiết nhỏ khác vẫn còn chưa rõ ràng.
Thêm vào đó những lời hứa hẹn với tốc độ tối đa 161 mph và giá cơ bản chỉ là 129.900 đô la, và Fisker chắc chắn đã có một số kỹ thuật cắt bỏ cho nó.