Mô hình Tesla 3 được huyền thoại thiết kế ô tô Henrik Fisker ra mắt năm 2019

Henrik Fisker là một huyền thoại trong thế giới thiết kế ô tô, vì vậy khi ông tuyên bố rằng ông đang làm việc trên một chiếc xe điện mới hoàn toàn có thể thách thức Model S của Tesla, và phục vụ như là người kế thừa tinh thần cho Fisker Karma, đã có Rất nhiều quan tâm. Fisker đầu tiên chọc ghẹo chiếc xe mới vào cuối năm 2016, nhưng bây giờ họ đã có lần nhìn thực tế đầu tiên của họ vào chiếc xe và nó chắc chắn là ưa thích.

Chiếc xe được gọi là Fisker EMotion sẽ là chiếc xe đầu tiên của Fisker Inc. - Fisker đã bán thương hiệu Fisker Automotive vào đầu năm 2014, và sau đó đổi tên thành Karma Automotive - và là một trong hai chiếc xe điện dự kiến ​​của công ty , Với chiếc xe không tên thứ hai được thiết kế cho sự hấp dẫn của thị trường đại chúng chứ không phải là khu vực sang trọng như EMotion.

 

 

 

Để chắc chắn, Tesla không phải là người đầu tiên đưa ra những tính năng thiết kế này, nhưng thật khó để không nhìn vào mặt sau của EMotion mới và nghĩ đến mô hình 3, điều này chỉ xảy ra bởi công ty mà Fisker Đang cạnh tranh.

Mặc dù vậy, EMotion không phải là đầu của 3 chiếc, mà là anh trai lớn nhất, Model S. Và để làm như vậy, chiếc sedan Jesus mới của Fisker hứa hẹn rất nhiều tính năng, một số trong đó chắc chắn có vẻ đầy tham vọng . Các sợi carbon và nhôm sedan hứa hẹn 400 dặm phạm vi từ “pin năng lượng cao nhất thế giới,” nhanh sạc trong vài phút chín (từ hoàn toàn cạn kiệt đến 100 dặm phạm vi), đầy đủ chức năng tự trị và công nghệ “kết nối”.

 

 

 

Các EMotion chắc chắn là một chiếc xe đẹp, đẹp, nhưng những gì thực sự cần phải có được xe buýt điện vui mừng là công nghệ được đóng gói vào nó. Fisker cho biết chiếc xe được thiết kế với tầm bắn 400 dặm - vượt qua phạm vi 350 dặm trong mô hình Tesla Model S - cũng như một tính năng sạc nhanh, cho phép nó có thể tăng lên chỉ trong chín phút. Tuy nhiên, Fisker cho biết chiếc xe dựa vào công nghệ pin đang chờ cấp bằng sáng chế do các nhà nghiên cứu tại UCLA thiết kế, và từ bỏ xu hướng pin lithium-ion tiêu biểu trong lợi của các siêu tụ điện sử dụng graphene.

Chiếc xe có tốc độ tối đa 161 dặm một giờ, và sẽ có khả năng lái xe độc ​​lập, mặc dù khả năng tự lái của nó có thể không được kích hoạt cho đến khi sau khi khởi động bán lẻ của mình. Giá cả và các chi tiết nhỏ khác vẫn còn chưa rõ ràng.

Thêm vào đó những lời hứa hẹn với tốc độ tối đa 161 mph và giá cơ bản chỉ là 129.900 đô la, và Fisker chắc chắn đã có một số kỹ thuật cắt bỏ cho nó.

TIN LIÊN QUAN

[CES18] Fisker chính thức ra mắt chiếc sedan chạy điện hạng sang EMotion

Mặc dù là một chiếc sedan nhưng EMotion có kiểu dáng giống như một chiếc xe thể thao. Phong cách thiết kế mềm mại, với nhiều đường nét uốn lượn được sử dụng trên toàn bộ thân xe.

Siêu xe thể thao Fisker EMotion sẽ được bán ra từ 2019, giá 130.000 USD

Siêu xe thể thao hạng sang này chạy hoàn toàn bằng điện.

SUV thuần điện Fisker Ocean 2023 ra mắt toàn cầu với nhiều tham số hấp dẫn

Hãng xe điện đến từ Mỹ có tên Fisker vừa ra mắt mẫu SUV thuần điện Ocean 2023 tại Triển lãm Los Angeles Auto Show, giá bán khởi điểm từ 850 triệu đồng.

Fisker ra mắt một loại pin ô tô điện có khả năng sạc đầy trong vòng 1 phút

Một số pin ở thể rắn thường gặp một số hạn chế như công suất thấp, khả năng lưu trữ năng lượng không cao do kết cấu của các lớp điện cực cũng như các vấn đề gây ra bởi nhiệt độ thấp bên trong.

10 mẫu SUV điện mới ra mắt tháng 11: ô tô Việt Nam và Trung Quốc gây chú ý trên trường quốc tế

Với triển lãm Los Angeles, ô tô điện Việt đã có màn ra mắt ấn tượng bằng cặp đôi VinFast VF, trong khi các hãng xe Trung Quốc cũng 'một mình một sân' tại triển lãm Quảng Châu.

Audi S8 Plus thế hệ mới sẽ mượn hệ truyền động hybrid của Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid

Vào ngày 11/7/2017 vừa qua, Audi đã chính thức công bố chiếc A8 thế hệ thứ 4. Và biến thể nhận được nhiều sự chú ý nhất của Audi A8 mới chính là S8 thể thao.

Xe cũ BMW Z8 giá ngang siêu xe Lamborghini Aventador

Chiếc BMW Z8 được rao giá 330.000 USD, đủ mua 1 chiếc Lamborghini Aventador mới.

Tesla sẽ sản xuất hàng loạt Model Y vào tháng 11 năm 2019

Theo một báo cáo từ Reuters, 'ông hoàng xe điện' Tesla của Elon Musk đang lên kế hoạch sản xuất hàng loạt cho Tesla Model Y tại thị trường Mỹ vào tháng 11/2019, chiếc SUV điện này sẽ đến Trung Quốc vào hai năm sau đó (2021).

THỦ THUẬT HAY

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

Không có nút Home, làm thế nào để tắt nguồn iPad Pro 2018?

Với việc thiếu một nút Home trên iPad Pro 2018 thế hệ mới nhất, Apple đã phải di chuyển một số cử chỉ xung quanh nút ON / OFF màn hình để bù lấp cho khoảng trống thiếu vắng nút Home. Điều này làm cho cách tắt nguồn của

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

9 bài học khởi nghiệp từ thung lũng Silicon

Thung lũng Silicon được xem là 'cái nôi' của khởi nghiệp với sự thành công của rất nhiều tên tuổi như Facebook, Google, Apple hay Intel. Nếu đang có ý định khởi nghiệp thì đừng bỏ qua những bài học giá trị này nhé.

Cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp được phép hoạt động trở lại

Các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh tại TP.HCM phải đăng ký mã QR Code khi hoạt động trở lại. Sau đây là cách đăng ký mã QR cho doanh nghiệp trên điện thoại và máy tính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.