Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho xe ô tô

Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới đang chứng kiến sự ảnh hưởng nặng nề của ô nhiễm không khí, môi trường và đặc biệt là sự xuất hiện và lây lan của các loại vi rút, vi khuẩn mới. Các tác nhân gây ô nhiễm: bụi mịn, vi khuẩn, vi rút..., vẫn luôn tồn tại, phát tán trong không khí, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người. Nắm bắt thực trạng đó cũng như thấu hiểu sự cần thiết của các thiết bị hỗ trợ lọc và làm sạch không khí, tại Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam tiên phong giới thiệu và đưa ra thị trường sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho ô tô, nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe và sự an toàn của người lái và hành khách.




Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho xe ô tô


Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, sử dụng chất liệu nhựa PET, an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm được thiết kế thông minh với 3 lớp lọc:







  • Lớp 1 được hình thành từ sự liên kết giữa các sợi polyester đơn màu xanh có chức năng kháng khuẩn, ngăn chặn và tiêu diệt vi rút xâm nhập bằng cơ chế sử dụng các tác nhân hóa học có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây ảnh hưởng tới người dùng. Nhờ đó, các vi rút và vi khuẩn có hại sẽ bị ngăn chặn và vô hiệu hoá.

  • Lớp 2 loại bỏ các loại hạt bụi bẩn, phấn hoa, ví dụ: PM 10.

  • Lớp 3 (ngoài cùng) hình thành từ các liên kết kéo sợi siêu mỏng giúp ngăn chặn bụi mịn PM 2.5 với hiệu suất vượt trội lên đến 90%.



Về phương diện hạn chế rủi ro lây nhiễm vi rút khi di chuyển bằng phương tiện có động cơ, sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút của Honda mang đến một trong những biện pháp bảo vệ toàn diện cho người dùng.



Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút được phân phối chính hãng tại các Nhà phân phối ô tô Honda sớm nhất từ ngày 18 tháng 11 năm 2021 (tùy từng khu vực địa lý) với giá bán lẻ đề xuất như sau:


Đơn vị: Đồng






(Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút là phụ tùng bán rời, không được trang bị sẵn trên xe.)



Để được tư vấn về kích thước nào phù hợp với mẫu xe khách hàng đang sử dụng, vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp Nhà phân phối ô tô Honda.



Nhằm đảm bảo chất lượng không khí trong xe cũng như tối ưu công suất của phương tiện, Honda Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên thay lọc gió điều hòa định kỳ 6 tháng hoặc 10.000 km.



Tú Trương (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu lọc gió điều hòa kháng virus cho xe ô tô

Honda Việt Nam giới thiệu sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho ô tô, có hiệu quả trong việc ngăn chặn các tác nhân gây ra ô nhiễm như bụi mịn, vi khuẩn,… và đặc biệt góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm các vi rút có hại cho sức khỏe.

Honda Click 125i độ cực chất khoe dáng dưới biển

Click 125i độ dưới đây đã cho mình sự lột xác nhẹ nhàng bằng việc trang bị cho mình 1 số đồ chơi kiểng có giá trị giúp xe trở nên thẩm mỹ & cứng cáp hơn . Honda Click 125i độ cực chất khoe dáng dưới biển Click 125i là dòng xe tay ga mang...

Wave Repsol trong bản độ đầy tính sáng tạo khoe sắc cùng bạn bè

Chủ đạo ghi đông xe với màu sắc nổi bật nhờ cụm đèn sinhan cam. Rổ trước tiện dụng cùng chóa đèn được trang bị 1 cái chắn gió Jupiter Gravita khá độc đáo. Xe còn sử dụng bao tay Winner kết hợp cùng gù dẹp đồ chơi. Và bảng tên titan phong cách Malay

Ertiga và Swift phiên bản đặc biệt - không khí sạch lành, hành trình khỏe mạnh

Bên cạnh hỗ trợ khách hàng phí trước bạ, trong tháng 11 khách hàng còn được nhân đôi ưu đãi khi mua và hoàn tất thủ tục đăng ký Suzuki Ertiga và Suzuki Swift từ ngày 20/11 – 30/11/2021 trên toàn quốc.

Hệ thống ôtô Honda đạt tiêu chuẩn đại lý xanh

Honda Việt Nam chính thức đạt tiêu chuẩn đại lý xanh được đánh giá bởi Trung tâm chứng nhận phù hợp - Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất.

Cặp đôi Honda SH với đôi mắt ác quỷ khoe dáng trước ống kính

SH là dòng xe tay ga cao cấp của hãng Honda, qua nhiều năm đến đây dòng xe này đã trở thành sản phẩm tay ga đại diện cho hãng xe Nhật Bản này. Chiếc xe đã đẹp còn được thêm nhiều đồ chơi đã làm cho siêu cặp đôi Sh này cực chất trước ống kính Canon

Tự vệ sinh lọc gió điều hòa xe hơi

Hầu hết người sử dụng ôtô thường quên làm sạch điều hoà, yếu tố ảnh hưởng tới lượng tiêu thụ nhiên liệu của xe và sức khoẻ của hành khách.

Sử dụng điều hòa ôtô sao cho đúng cách

Khi lái ôtô có máy điều hòa vào mùa hè ta cảm thấy thật thỏa mái, thật sung sướng mà quên đi những chú ý vô cùng quan trọng đối với sức khỏe.

THỦ THUẬT HAY

5 cách giúp người dùng trải nghiệm Linux an toàn

Windows là hệ điều hành phổ biết nhất thế giới và tại Việt Nam. Thực tế, không ít người sử dụng Windows mong muốn trải nghiệm trên một hệ điều hành khác, như Linux chẳng hạn. Những lời khen dành cho Linux luôn hấp dẫn

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

17 thủ thuật “hack” chỉ Notepad mới có thể làm được

Không chỉ hữu ích trong việc tạo ra các văn bản đơn giản mà Notepad còn là công cụ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng một số thủ thuật để “hack”, tạo các tập tin batch….

Một số cách giải phóng dung lượng trên Macbook bạn nên biết

Toàn bộ tập tin bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop, sẽ được hệ điều hành macOS mặc định lưu trữ trong thư mục Download. Bạn tải càng nhiều thì theo thời gian, thư mục Download sẽ

File AIFF, AIF và AIFC là gì?

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem các file AIFF, AIF và AIFC là gì? Và làm thế nào để mở, chỉnh sửa và chuyển đổi các file AIFF, AIF và AIFC.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá Ford Ranger Raptor – Không còn “đất diễn” cho dân độ xe

Đại diện PVC là một trong số những người may mắn được tham gia sự kiện lái thử Ford Ranger Raptor tại Darwin, Australia cuối tháng 7 vừa qua. Với những cảm nhận chân thực của cá nhân, không mang tính quảng cáo hay chê

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t