Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu lọc gió điều hòa kháng virus cho xe ô tô

Ngày 18 tháng 11 năm 2021, Công ty Honda Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho ô tô lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có hiệu quả trong việc ngăn chặn các tác nhân gây ra ô nhiễm như bụi mịn, vi khuẩn,… và đặc biệt góp phần hạn chế nguy cơ lây nhiễm các vi rút có hại cho sức khỏe.

Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu lọc gió điều hòa kháng virus cho xe ô tô

 Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới đang chứng kiến sự ảnh hưởng nặng nề của ô nhiễm không khí, môi trường và đặc biệt là sự xuất hiện và lây lan của các loại vi rút, vi khuẩn mới. Các tác nhân gây ô nhiễm: bụi mịn, vi khuẩn, vi rút..., vẫn luôn tồn tại, phát tán trong không khí, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống của con người.
Nắm bắt thực trạng đó cũng như thấu hiểu sự cần thiết của các thiết bị hỗ trợ lọc và làm sạch không khí, tại Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam tiên phong giới thiệu và đưa ra thị trường sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho ô tô, nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe và sự an toàn của người lái và hành khách.
Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan, sử dụng chất liệu nhựa PET, an toàn với sức khỏe người dùng. Sản phẩm được thiết kế thông minh với 3 lớp lọc:

 Sản phẩm được thiết kế thông minh với 3 lớp lọc:

  • Lớp 1 được hình thành từ sự liên kết giữa các sợi polyester đơn màu xanh có chức năng kháng khuẩn, ngăn chặn và tiêu diệt vi rút xâm nhập bằng cơ chế sử dụng các tác nhân hóa học có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây ảnh hưởng tới người dùng. Nhờ đó, các vi rút và vi khuẩn có hại sẽ bị ngăn chặn và vô hiệu hoá.

  • Lớp 2 loại bỏ các loại hạt bụi bẩn, phấn hoa, ví dụ: PM 10.

  • Lớp 3 (ngoài cùng) hình thành từ các liên kết kéo sợi siêu mỏng giúp ngăn chặn bụi mịn PM 2.5 với hiệu suất vượt trội lên đến 90%.



Về phương diện hạn chế rủi ro lây nhiễm vi rút khi di chuyển bằng phương tiện có động cơ, sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút của Honda mang đến một trong những biện pháp bảo vệ toàn diện cho người dùng.


Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút được phân phối chính hãng tại các Nhà phân phối ô tô Honda sớm nhất từ ngày 18 tháng 11 năm 2021 (tùy từng khu vực địa lý) với giá bán lẻ đề xuất như sau:




























 

 

 

Đơn vị: Đồng

STT

Kích thước

Mẫu xe áp dụng

Giá bán (Đã bao gồm VAT)

1.

Nhỏ

Jazz, City, Civic, HR-V, CR-V

979.000

2.

Lớn

Civic, CR-V, Accord

1.089.000

(Sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút là phụ tùng bán rời, không được trang bị sẵn trên xe.)
Để được tư vấn về kích thước nào phù hợp với mẫu xe khách hàng đang sử dụng, vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp Nhà phân phối ô tô Honda.
Nhằm đảm bảo chất lượng không khí trong xe cũng như tối ưu công suất của phương tiện, Honda Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên thay lọc gió điều hòa định kỳ 6 tháng hoặc 10.000 km.
TTDN
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho xe ô tô

Công ty Honda Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm lọc gió điều hòa kháng vi rút cho ô tô lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có hiệu quả trong việc ngăn chặn các tác nhân gây ra ô nhiễm như bụi mịn, vi khuẩn,… và đặc biệt góp phần

Sử dụng điều hòa ôtô sao cho đúng cách

Khi lái ôtô có máy điều hòa vào mùa hè ta cảm thấy thật thỏa mái, thật sung sướng mà quên đi những chú ý vô cùng quan trọng đối với sức khỏe.

Ertiga và Swift phiên bản đặc biệt - không khí sạch lành, hành trình khỏe mạnh

Bên cạnh hỗ trợ khách hàng phí trước bạ, trong tháng 11 khách hàng còn được nhân đôi ưu đãi khi mua và hoàn tất thủ tục đăng ký Suzuki Ertiga và Suzuki Swift từ ngày 20/11 – 30/11/2021 trên toàn quốc.

Mẫu xe mới tiếp theo Honda Việt Nam có thể ra mắt trong những tháng cuối năm là PCX 160

Sau khi Honda đăng ký bản quyền PCX 160 và mới đây trang chủ của Honda Việt Nam bất ngờ không còn 3 mẫu PCX 125/150 và Hybrid. Nhiều khả năng sắp tới PCX 160 có thể được ra mắt.

Honda Việt Nam giới thiệu Wave 110 RSX FI phiên bản mới

Nhằm khẳng định mạnh mẽ hơn nữa cái tôi năng động và chất thể thao, phiên bản mới với thiết kế tem xe mang tạo hình chữ “R” cách điệu, gây ấn tượng về độ ngầu và sự nam tính cho người dùng.

Honda Việt Nam giới thiệu Future FI 125 mới

Honda Việt Nam vừa giới thiệu Future FI 125 mới với những thay đổi về cả thiết kế và vận hành, đặc biệt là động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải EURO3.

Honda WINNER 150 phiên bản phối màu mới lạ cùng tem xe độc đáo

Điểm nhấn nổi bật và chủ đạo cho phiên bản này còn đến từ sự xuất hiện của những đường viền sắc cạnh có màu sắc tương phản, hòa hợp tuyệt vời cùng tông màu nền cơ bản Đỏ, Vàng, Xanh, Trắng, đem lại cho mẫu xe hiệu ứng cao về mặt thị giác.

Honda Odyssey 2017 ra mắt thị trường Việt, giá gần 2 tỷ đồng

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu Odyssey 2017 với một vài nâng cấp đi kèm giá bán gần 2 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

3 cách tìm điện thoại Android khi máy ở chế độ im lặng

Trong trường hợp không tìm thấy điện thoại Android, giải pháp được người dùng áp dụng chủ yếu là mượn máy của người khác để gọi đến máy của mình. Thế nhưng, nếu bạn đã lỡ để máy ở chế độ im lặng thì sao? Dưới đây là 3

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

Xử lý ảnh chuyên nghiệp: Hướng dẫn tách nền nhiều ảnh trên iPhone

Bạn có thể tách nền nhiều ảnh trên iPhone cùng một thời điểm, mà không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tách nền ảnh trực tiếp trên iPhone việc này sẽ giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...