Vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng mạnh tay “tậu” thêm Rolls-Royce Cullinan chính hãng, giá lên đến gần 50 tỷ đồng

Được biết đến là cặp vợ chồng thành đạt và giàu có với khối tài sản cực lớn trong giới showbiz Việt, vợ chồng doanh nhân Quốc Vũ - Đoàn Di Băng sở hữu rất nhiều món đồ hiệu đắt đỏ cùng bộ sưu tập siêu xe giá trị lên đến cả trăm tỷ đồng. Trong giới chơi xe Việt Nam, độ chịu chơi và chịu chi của cặp vợ chồng doanh nhân này cũng khiến nhiều người phải cảm thấy ngưỡng mộ.



Vào hồi tháng 10 vừa qua, Quốc Vũ - Đoàn Di Băng đã “tậu” liền tay Lamborghini Huracan LP610-4 mới cứng theo diện chính hãng cùng Porsche Taycan Turbo nhân dịp 20/10. Chưa dừng lại tại đó, doanh nhân Quốc Vũ vừa hé lộ một số thông tin về việc mua thêm chiếc Rolls-Royce Cullinan chính hãng trị giá lên đến gần 50 tỷ đồng.




Vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng mạnh tay “tậu” thêm Rolls-Royce Cullinan chính hãng, giá lên đến gần 50 tỷ đồng


Theo một số hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc Rolls-Royce Cullinan này có giá tiêu chuẩn là 28,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Di Băng đã bổ sung cho chiếc xe rất nhiều gói trang bị tùy chọn, đưa mức giá cuối cùng lên đến con số hơn 48 tỷ đồng.



Chiếc Rolls-Royce Cullinan này có màu sơn ngoại thất xanh Adriatic Blue với đường coachline màu Grace White chạy ngang thân xe. Đây cũng là hai trong số những tùy chọn đắt tiền được vợ chồng doanh nhân lựa chọn cho chiếc SUV siêu sang của mình. Ngoài ra là tùy chọn bộ mâm 22 inch đánh bóng xen kẽ, với phần nắp chụp mâm trùng màu thân xe và nắp capo phủ satin bạc trị giá đến cả trăm triệu đồng.





Ở bên trong, khoang nội thất của chiếc Rolls-Royce Cullinan này được bọc da phối màu trắng Grace White chủ đạo cùng điểm nhấn màu xanh Turchese ở lưng ghế, tựa đầu, tấm ốp cửa và thảm sàn. Khoang cabin cũng là nơi mà cặp vợ chồng doanh nhân này chi mạnh tay nhất cho các trang bị tùy chọn, bao gồm hàng ghế sau kiểu thương gia với đầy đủ tính năng tiện nghi, tủ lạnh chứa champagne cùng hai chiếc ly flute, hộc chứa bình whiskey với hai ly rock, logo RR thêu tay, trần xe bầu trời sao, hệ thống âm thanh vòm Rolls-Royce Bespoke, màn hình full HD 12 inch cho hàng ghế sau,...






Điểm đáng chú ý nhất ở chiếc Cullinan này phải kể đến tùy chọn hai ghế ngồi ngắm cảnh ở phía sau khoang hành lý đi kèm một chiếc bàn nhỏ để thưởng thức đồ ăn/đồ uống. Tùy chọn này có tên gọi là Luxurious Viewing Suite, được thiết kế và chế tạo tại trụ sở của Rolls-Royce ở Goodwood. Theo Rolls-Royce, các chủ sở hữu Cullinan có thể sử dụng tùy chọn này để cùng ngồi xuống và chiêm ngưỡng cảnh đẹp hay tham gia theo dõi các sự kiện thể thao, hoặc đơn giản là ngồi nhâm nhi những cốc cà phê và ngắm nhìn không gian xung quanh.



“Trái tim” của Rolls-Royce Cullinan là khối động cơ tăng áp kép V12 6.75L sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và momen xoắn cực đại 850 Nm tại 1.600 vòng/phút. Ghép nối với động cơ này là hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian cho phép chiếc sedan siêu sang nặng hơn 2,6 tấn tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5,2 giây.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Ảnh: Nguyễn Quốc Vũ

TIN LIÊN QUAN

Sau Porsche Taycan, “Người Nhện” Tom Holland tiếp tục “tậu” thêm Rolls-Royce Cullinan

Dù còn khá trẻ tuổi nhưng với tài năng cùng danh tiếng của mình, “Người Nhện” Tom Holland hoàn toàn có đủ khả năng để liên tục mang về bộ sưu tập cá nhân những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce Cullinan hay trước đó là Porsche Taycan.

Gia đình Đoàn Di Băng mua thêm Rolls-Royce Ghost 2021 dù vừa "chốt đơn" Cullinan ít ngày trước

Tương tự chiếc Cullinan đã được chốt đơn vào đầu tháng trước, Rolls-Royce Ghost 2021 sắp tới của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng cũng là xe chính hãng có giá từ 30 tỷ đồng, chưa gồm các tùy chọn.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Doanh nhân gốc Ấn Độ "chơi lớn" khi mua liền 5 chiếc Rolls-Royce Cullinan, có một chiếc là "độc bản"

Được mệnh danh là 'Bill Gates của Anh quốc', Reuben Singh nổi tiếng với thú chơi xe Rolls-Royce 'có một không hai' khi luôn mua xe theo 'lố'. Mới đây, doanh nhân người Anh gốc Ấn Độ lại tiếp tục gây choáng với màn tậu 5 chiếc Cullinan một lúc.

Xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan bọc thép gần 1 triệu USD có gì?

Rolls-Royce Cullinan bọc thép từ hãng độ KlassenKlassen là một hãng độ đến từ Đức chuyên độ những mẫu xe hạng sang, siêu sang dành cho các chính khách, với các tính năng an toàn, bảo mật được ưu tiên hàng đầu. Mới đây, Klassen vừa xuất xưởng chiếc

Rolls-Royce Cullinan sẽ có phiên bản kéo dài, chống đạn với giá 45 tỷ đồng

Rolls-Royce Cullinan là một trong những chiếc SUV siêu sang đắt đỏ nhất thế giới. Hiện mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 325.000 USD nhưng để nâng tầm và giá trị của mẫu SUV này, hãng độ Klassen của Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Cullinan kéo

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes

Máy tính không nhận iPhone trong iTunes là vấn đề rất phổ biến mà nhiều người dùng đang gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes.

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Sử dụng Registry loại bỏ màn hình Log On trong Windows 8

Nếu bạn không thích sử dụng màn hình Log On trong Windows 8, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau để loại bỏ nó.

Giờ xanh trong nhiếp ảnh là gì? Liệu có khác với Giờ vàng?

Giờ xanh là khái niệm trong nhiếp ảnh, dùng để chỉ khoảng thời gian 'thần thánh' khi bầu trời sẽ chuyển sang các tông màu khác nhau rất bắt mắt. người chụp không phải lo về ánh sáng quá gắt hay bóng đổ.

Cách tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn

Mã QR trên thẻ CCCD giúp bạn tra cứu hỗ trợ Covid-19 theo Nghị quyết 68/NQ-CP. Sau đây là hướng dẫn cách tra cứu Covid-19 theo Nghị quyết 68 trên thẻ CCCD của bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay