Xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan bọc thép gần 1 triệu USD có gì?

Xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan bọc thép gần 1 triệu USD có gì?

Rolls-Royce Cullinan bọc thép từ hãng độ Klassen
Klassen là một hãng độ đến từ Đức chuyên độ những mẫu xe hạng sang, siêu sang dành cho các chính khách, với các tính năng an toàn, bảo mật được ưu tiên hàng đầu.


Mới đây, Klassen vừa xuất xưởng chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan với khả năng cung cấp khả năng bảo vệ đỉnh cao, khi các chuẩn chống đạn súng lục đã dần trở nên tầm thường, tính năng bảo vệ theo tiêu chuẩn CEN 1063 cấp độ BR6, cho phép có thể chống lại các cuộc công kích từ súng trường và vụ nổ từ hai quả lựu đạn DM51 được kích hoạt đồng thời.

Đuôi xe Rolls Royce Cullinan
Hãng độ Klassen cho biết toàn bộ bên ngoài (gồm cả mái và sàn) của Rolls-Royce bọc thép được gia cố bằng vật liệu cứng chịu lực tốt nhất, các cửa kính chống đạn nhiều lớp, bản lề cửa được gia cố, hệ thống treo gia cố, lốp runflat, hệ thống còi báo động/liên lạc nội bộ, các bộ phận phanh hạng nặng, bánh xe hạng nặng, đèn khẩn cấp và hệ thống dập lửa.

Nội thất Rolls Royce Cullinan đỏ thẫm bordeaux
Ở bên trong, Rolls-Royce Cullinan sử dụng tông màu chủ đạo đỏ bordeaux sẫm và được trang bị bầu trời đầy sao trên trần xe bằng các bóng đèn Starlight Headliner đã được đổi màu theo màu nội thất.

Ghế xe Rolls Royce Cullinan
Người mua mẫu Cullinan bọc thép trực tiếp từ Klassen có thể tùy chỉnh nội thất theo sở thích của mình về màu sắc cũng như chỉ khâu ghế xe.

Klassen không đề cập đến trọng lượng của xe sau khi được nâng cấp nhưng với các trang bị chống đạn và bọc thép, trọng lượng tăng thêm là không hề nhỏ.



Không có sửa đổi nào đối với hệ thống truyền động của xe. Theo đó, Rolls-Royce Cullinan bọc thép được trang bị động cơ V12 dung tích 6,75 lít tăng áp kép, công suất 563 mã lực tại 5.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại 1.600 vòng/phút.

La zăng khoẻ khoắn trên Rolls Royce Cullinan

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan sẽ có phiên bản kéo dài, chống đạn với giá 45 tỷ đồng

Rolls-Royce Cullinan là một trong những chiếc SUV siêu sang đắt đỏ nhất thế giới. Hiện mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 325.000 USD nhưng để nâng tầm và giá trị của mẫu SUV này, hãng độ Klassen của Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Cullinan kéo

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

Siêu khủng: Rolls-Royce chống đạn giá 2,08 triệu USD

Với trọng lượng tăng lên, Rolls-Royce Cullinan Guard nhiều khả năng sẽ không đạt được tốc độ trên. Klassen cho biết, chiếc xe tăng thêm 1.016 mm, đẩy chiều dài tổng thể của xe lên mức 6.357 mm. Chiều dài cơ sở 4.311 mm.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...