Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bản độ Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn chiếc The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

Klassen cho biết, chiếc xe tăng thêm 1.016 mm, đẩy chiều dài tổng thể của xe lên mức 6.357 mm. Chiều dài cơ sở 4.311 mm.

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bản độ có chiều dài tổng thể lên tới 6.357 mm. Ảnh: Klassen.

Ngoài ra, Rolls-Royce Cullinan của Klassen còn có khả năng chống đạn cấp độ 7, và có thể nâng lên cấp độ 9 nếu khách hàng có yêu cầu. Với cấp độ 7, chiếc xe này có thể chống được lựu đạn hoặc 3 loạt tiểu liên AK47 cỡ nòng 7,62 mm, bắn từ khoảng cách 10 m.

Để có khả năng chống đạn cấp độ 7, kính chắn gió và cửa sổ phải dày 46 mm, cũng như phần vỏ xe bằng thép dày 6,5 mm.

Tờ The Sun cho rằng với giá bán lên tới 2,08 triệu USD, Rolls-Royce Cullinan của Klassen chỉ phù hợp với các tỷ phú, nhà tài phiệt và giới lãnh đạo cấp cao. Để dễ so sánh, The Beast 2.0 của Tổng thống Mỹ Donald Trump cũng chỉ có giá 1,5 triệu USD mỗi chiếc.

Bản độ Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn chiếc The Beast 2.0 của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Klassen.

Không có bất cứ hình ảnh nội thất nào được công bố, Klassen chỉ cho biết bên trong thiết kế vách ngăn nhằm đảm bảo sự riêng tư cho “ông chủ” ngồi hàng ghế sau. Bên cạnh đó là hệ thống đa phương tiện iMac, dàn âm thanh Bang & Olufsen và đèn LED nội thất. Hầu hết chức năng trong nội thất đều có thể khiển qua iPhone.

Hiện chưa có nguyên mẫu nào được xây dựng. Klassen vẫn đang chào bán mẫu xe này trên website chính thức và một trang mua bán xe ở Đức. Thời gian để độ một chiếc Rolls-Royce Cullinan kéo dài có khả năng chống đạn là 6 tháng.

Klassen là một hãng độ của Đức, chuyên độ limousine dựa trên những mẫu xe sang hoặc siêu sang. Ngoài Rolls-Royce Cullinan, hãng từng độ Mercedes-Benz G-Class, S-Class, Range Rover Autobiography, Bentley Mulsanne và Rolls-Royce Phantom.

Minh Toàn

Nguồn: Zing

TIN LIÊN QUAN

Siêu khủng: Rolls-Royce chống đạn giá 2,08 triệu USD

Với trọng lượng tăng lên, Rolls-Royce Cullinan Guard nhiều khả năng sẽ không đạt được tốc độ trên. Klassen cho biết, chiếc xe tăng thêm 1.016 mm, đẩy chiều dài tổng thể của xe lên mức 6.357 mm. Chiều dài cơ sở 4.311 mm.

Rolls-Royce Cullinan sẽ có phiên bản kéo dài, chống đạn với giá 45 tỷ đồng

Rolls-Royce Cullinan là một trong những chiếc SUV siêu sang đắt đỏ nhất thế giới. Hiện mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 325.000 USD nhưng để nâng tầm và giá trị của mẫu SUV này, hãng độ Klassen của Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Cullinan kéo

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Chỉ còn vài tuần nữa Phantom thế hệ mới sẽ được ra mắt, và hiện tại các kỹ sư của Rolls-Royce đang tập trung hoàn tất những công đoạn sản xuất cuối cùng vào...

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe...

Rolls-Royce Cullinan chính thức cập bến “Dải đất hình chữ S”

Cuối cùng sau một thời gian dài mong ngóng, mẫu SUV đầu tiên nhà Rolls-Royce, đối thủ trực tiếp của Bentley Bentayga đã về tới Việt Nam.

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe đã được xác nhận sẽ trình làng vào năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

Cách lấy giáp trong game Megaman X8

Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.