Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

 

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

 

Thay vì gọi Project Cullinan là một chiếc SUV tầm thường, thương hiệu xe sang Anh Quốc muốn nhắc đến sản phẩm mới của hãng theo hình thức là một chiếc xe gầm cao chinh phục mọi địa hình.

 

Chiếc Rolls-Royce mới sẽ hướng tới mục tiêu trở thành chiếc xe gầm cao cao cấp nhất và hấp dẫn nhất. Project Cullinan sẽ được bán ra sau khi có màn ra mắt chính thức vào năm 2019.

 

Được biết, Rolls-Royce Project Cullinan sẽ không chạy theo số lượng bán bằng cách giảm giá bán. Ông Ian Grant, Giám đốc bán hàng toàn cầu của Rolls-Royce khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết mẫu xe mới sẽ là “tân thủ lĩnh” trong phân khúc SUV hạng sang, giống như Phantom – thế hệ tiếp theo của Phantom dự kiến sẽ được tiết lộ vào cuối năm nay.

 

 

 

Ông chia sẻ: “Chúng tôi không chạy theo doanh số. Những chiếc xe của chúng tôi không nhỏ đi và cũng sẽ không có chuyện rẻ hơn. Điều chúng tôi đang hướng tới chính là những chiếc xe lớn hơn.”

 

Project Cullinan sẽ nhận được hệ dẫn động 4 bánh mới cùng với khung nhôm - được chia sẻ với Phantom thế hệ tiếp theo. Nền tảng mới không chỉ giúp giảm trọng lượng mà còn cho phép Rolls-Royce tạo ra một chiếc xe thực sự mạnh mẽ.

 

Vì sở hữu chung khung xe, Cullinan được mong đợi sẽ giống Phantom mới về mặt trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, như những cụm đồng hồ đo kỹ thuật số hoàn chỉnh và các hệ thống an toàn chủ động, cùng da bọc, vải, kim loại và gỗ chất lượng cao nhất để đảm bảo Cullinan là chiếc xe dẫn đầu phân khúc về đẳng cấp sang trọng và sự thoải mái.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe...

Project Cullinan chỉ là một chiếc xe thành cao của Rolls-Royce

Rolls-Royce từ chối việc đặt tên cho chiếc crossover sắp tới của mình, mẫu xe có tên mã Project Cullinan.

Sở hữu Phantom độc nhất Việt Nam, đại gia Thái Nguyên tiếp tục tậu thêm Rolls-Royce Cullinan

Mới đây, mảnh đất Thái Nguyên đã đón siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan thứ 2, chủ của chiếc Cullinan này chính là vị đại gia đang sở hữu một chiếc Phantom với biển số '3456' cực đẹp.

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Chỉ còn vài tuần nữa Phantom thế hệ mới sẽ được ra mắt, và hiện tại các kỹ sư của Rolls-Royce đang tập trung hoàn tất những công đoạn sản xuất cuối cùng vào...

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Trên tay Vivo T1: Snapdragon 778G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 44W, giá chỉ hơn 7 triệu

Vivo tiếp tục gây bất ngờ khi cho ra mắt dòng điện thoại thông minh tầm trung có tên là Vivo T1 và vivo T1x. Trong đó, Vivo T1 được rất nhiều người dùng chú ý bởi thiết kế đẹp, cấu hình mạnh hơn Vivo T1x, hệ thống