Project Cullinan chỉ là một chiếc xe thành cao của Rolls-Royce

Rolls-Royce từ chối việc đặt tên cho chiếc crossover sắp tới của mình, mẫu xe có tên mã Project Cullinan.


Giám đốc truyền thông sản xuất toàn cầu của Rolls-Royce, ông Andrew Boyle mới đây đã chia sẻ với tờ Motoring rằng Project Cullinan mới thực chất sẽ không được coi là một chiếc SUV mà chỉ được xem như một chiếc xe thành cao.


Andrew Boyle khẳng định: “Chúng tôi chỉ gọi Project Cullinan là một chiếc xe thành cao, và SUV không nhất thiết là tên gọi của nó bởi vì nó có thể không có tính thể thao, cũng có thể không mang tiện ích như một chiếc SUV.”


Rolls-Royce giới thiệu hai 'tuyệt tác' từ Wraith và Dawn convertible



Đó là suy nghĩ ban đầu khi mà Rolls-Royce đang có ý định cạnh tranh trực tiếp với chiếc siêu SUV Bentley Bentayga có hiệu suất đáng kinh ngạc và độ sang trọng tuyệt đối.


Nói về chiếc xe mang mã Project Cullinan, Rolls-Royce cũng tiết lộ rằng chiếc xe sẽ được củng cố bởi một cấu trúc khung nhôm nhẹ, loại sẽ được dùng để hỗ trợ thế hệ tiếp theo của Phantom.


Nền tảng này có khả năng chứa hệ truyền động điện, tuy nhiên điều này cũng chưa khẳng định bất cứ ý định nào khác của hãng xe Anh Quốc về một chiếc xe chạy điện.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe...

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe đã được xác nhận sẽ trình làng vào năm 2019.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

Xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan bọc thép gần 1 triệu USD có gì?

Rolls-Royce Cullinan bọc thép từ hãng độ KlassenKlassen là một hãng độ đến từ Đức chuyên độ những mẫu xe hạng sang, siêu sang dành cho các chính khách, với các tính năng an toàn, bảo mật được ưu tiên hàng đầu. Mới đây, Klassen vừa xuất xưởng chiếc

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không đăng nhập được Snapchat trên iOS 11

Sau khi nâng cấp iOS 11, người dùng thường gặp phải lỗi không đăng nhập được ứng dụng Snapchat, và xuất hiện thông báo Could Not Connect.

Cách soạn thảo bằng giọng nói với ứng dụng Speechnotes

Với ứng dụng Speechnotes – Speech To Text, bạn có thể soạn thảo như một phần mềm soạn thảo văn bản thông thường hoặc đặc biệt hơn là nhập văn bản bằng giọng nói với hơn 100 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt.

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

3 tiện ích giúp chặn quảng cáo hiệu quả cho trình duyệt web Firefox trên Android

Đây là một cái tên khá phổ biến trong số các tiện ích giúp chặn quảng cáo trên cả điện thoại và máy tính. AdBlock Plus được xây dựng trên mã nguồn mở GPL v3 và tương thích với hầu hết nền tảng web như Chrome, Firefox,

16 ứng dụng miễn phí tốt nhất mà Microsoft mang lên các nền tảng Android

Microsoft đã quyết định mang những ứng dụng và dịch vụ của mình lên các nền tảng của đối thủ - Android. Ngoài việc, tất cả đều là những phần mềm vô cùng hữu ích thì chúng còn miễn phí nữa. Sau đây, TECHRUM xin giới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2 vừa cải tiến vừa cải lùi liệu có đáng mua?

Xiaomi Mi Max 2 được ra mắt cùng với Mi 6 vài tháng trước. So với thế hệ đàn anh Mi Max chiếc phablet năm nay được hơn những gì và mất những gì? mời các bạn cùng xem bài đánh giá. Thông số cấu hình HĐH MIUI 8.5 nền

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.