Sau Porsche Taycan, “Người Nhện” Tom Holland tiếp tục “tậu” thêm Rolls-Royce Cullinan

Ngay trước buổi ra mắt Spider-Man: No Way Home vào hồi đầu tháng 11 vừa qua, nam diễn viên thủ vai “Người Nhện” Tom Holland cùng với gia đình của mình đã dành một ngày tại trường đua của Porsche ở Stuttgart (Đức). Tại đây, Tom Holland đã có một khoảng thời gian tuyệt vời khi ngồi sau vô lăng chiếc Porsche Taycan Turbo S, thậm chí còn tỏ ra nóng lòng muốn đưa chiếc xe này về nhà.




Sau Porsche Taycan, “Người Nhện” Tom Holland tiếp tục “tậu” thêm Rolls-Royce Cullinan


Chỉ sau chưa đầy 3 tuần kể từ khi “đón” Porsche Taycan về, “Người Nhện” Tom Holland tiếp tục “xuống tiền” cho một chiếc Rolls-Royce Cullinan. Đoạn video ngắn cho thấy quá trình Tom Holland nhận bàn giao chiếc Cullinan được đăng tải bởi tài khoản Instagram có tên là Wires Only - một đại lý xe hơi tại Los Angeles (Mỹ) chuyên phân phối các mẫu siêu xe và siêu sang cho khách hàng VIP.





Có thể thấy hình ảnh Tom Holland trong bộ vest lịch lãm đứng bên cạnh chiếc Rolls-Royce Cullinan, trong khi anh trai Harry đang ngồi ở vị trí ghế phụ và ngắm nghía bảng điều khiển. Chiếc Cullinan này có lớp sơn ngoại thất màu xám và khoang nội thất bọc da màu cam.






Cullinan là mẫu SUV đầu tiên thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu xe sang Anh Quốc, được đặt tên theo viên kim cương thô lớn nhất thế giới từng được tìm thấy. Dưới mui xe là khối động cơ tăng áp kép V12 6.75L sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và momen xoắn cực đại 850 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Nhờ sức mạnh này mà Rolls-Royce Cullinan có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 5 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Autoevolution

TIN LIÊN QUAN

Gia đình Đoàn Di Băng mua thêm Rolls-Royce Ghost 2021 dù vừa "chốt đơn" Cullinan ít ngày trước

Tương tự chiếc Cullinan đã được chốt đơn vào đầu tháng trước, Rolls-Royce Ghost 2021 sắp tới của vợ chồng ca sĩ Đoàn Di Băng cũng là xe chính hãng có giá từ 30 tỷ đồng, chưa gồm các tùy chọn.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Rolls-Royce Cullinan với màu sơn độc đáo được lòng phái nữ

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Rolls-Royce Cullinan với màu sơn cá nhân hóa mang tên 'Dusty Coral” đi cùng một số điểm nhấn bằng chrome sáng bóng trên lưới tản nhiệt, viền cửa sổ, viền dưới ngưỡng cửa, tay nắm cửa, nắp cốp và cản va sau.

Xe siêu sang Rolls-Royce Cullinan bọc thép gần 1 triệu USD có gì?

Rolls-Royce Cullinan bọc thép từ hãng độ KlassenKlassen là một hãng độ đến từ Đức chuyên độ những mẫu xe hạng sang, siêu sang dành cho các chính khách, với các tính năng an toàn, bảo mật được ưu tiên hàng đầu. Mới đây, Klassen vừa xuất xưởng chiếc

Chiếc Rolls-Royce Cullinan của CEO chuỗi cầm đồ F88

Đối với nhiều người, Rolls-Royce Cullinan là một chiếc xe vô cùng đắt đỏ, cả đời cũng chưa chắc có được, nhưng với 'ông trùm' chuỗi cầm đồ F88 thì đó chỉ đơn giản là một phương tiện để che nắng che mưa mà thôi.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Sở hữu Phantom độc nhất Việt Nam, đại gia Thái Nguyên tiếp tục tậu thêm Rolls-Royce Cullinan

Mới đây, mảnh đất Thái Nguyên đã đón siêu phẩm Rolls-Royce Cullinan thứ 2, chủ của chiếc Cullinan này chính là vị đại gia đang sở hữu một chiếc Phantom với biển số '3456' cực đẹp.

Rolls-Royce Cullinan độ Novitec được rao bán với mức giá cao gấp đôi so với xe nguyên bản

Nhiều người cảm thấy “sốc” với chiếc Rolls-Royce Cullinan đã “qua tay” hãng độ Novitec vừa được chào bán với mức giá lên đến 774.996 USD (~ 17,6 tỷ VNĐ), đắt gấp đôi so với giá khởi điểm của một chiếc Cullinan nguyên bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá QNAP TAS-268 – Hỗ trợ đa phương tiện, mở rộng đến 20TB

QNAP TAS-268 không chỉ hướng đến môi trường SOHO (small office home office) cần kiểm soát, tập trung hóa dữ liệu mà còn phù hợp cả với nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình....