Hyundai “nhá hàng” concept mẫu SUV chạy điện cỡ lớn mang tên SEVEN

Có thể nhận thấy bản concept SEVEN này đóng vai trò như một bản “xem trước” cho mẫu SUV chạy điện cỡ lớn Hyundai Ioniq 7. Theo thông báo trước đó từ phía hãng xe Hàn Quốc, phiên bản sản xuất Ioniq 7 dự kiến sẽ trình làng thị trường vào khoảng đầu năm 2024, cung cấp một trải nghiệm sử dụng tương tự như Hyundai Palisade, có sẵn với cấu hình 6 và 7 chỗ ngồi.




Hyundai “nhá hàng” concept mẫu SUV chạy điện cỡ lớn mang tên SEVEN


Hiện Hyundai vẫn giữ kín những thông tin về mẫu concept SEVEN này, ngoại trừ một số hình ảnh về thiết kế ngoại thất bao gồm cấu trúc đèn trước là sự kết hợp giữa Ioniq 5 và Staria, trong khi khoang nội thất sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường.



Hyundai cho biết, concept SEVEN cho thấy một diện mạo khác biệt so với thiết kế vốn đã trở thành truyền thống của thời kỳ xe động cơ đốt trong. Hệ thống đèn chiếu sáng của SEVEN hình thành trên cấu trúc Parametric Pixel, kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế Ioniq đặc trưng mang đến những xúc cảm mang tính kỹ thuật số (Digital Emotions).





Ngoài ra, nội thất của SEVEN mang đến một không gian cao cấp với tính cá nhân hóa cao, làm sâu sắc thêm sự đổi mới về khoang cabin mà Hyundai Motor đã từng thể hiện trên Ioniq 5. Việc sử dụng các vật liệu bền vững, thân thiện với môi trường còn đem đến những trải nghiệm sử dụng tinh tế, phản ánh lối sống xanh, hiện đại và văn minh.






Mặc dù những thông tin về concept SEVEN còn rất hạn chế, nhưng Hyundai trước đó đã từng xác nhận rằng tất cả các mẫu Ioniq đều sẽ sử dụng nền tảng E-GMP cùng bộ pin SK Innovation công suất 100 kWh và 800 volt. Trang bị này cung cấp phạm vi hoạt động hơn 300 dặm (~ 483 km) cùng khả năng sạc nhanh từ 10 - 80% trong khoảng 18 phút. Ngoài ra, Hyundai cũng sẽ bổ sung thêm một phiên bản dẫn động 4 bánh với thiết lập mô-tơ điện kép cho tổng công suất 308 mã lực.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Hyundai ra mắt SEVEN Concept - “Bản nháp” của Ioniq 7 với khoang nội thất cực “đỉnh”

Hyundai vừa cho ra mắt mẫu SEVEN Concept tại triển lãm LA Auto Show 2021, được giới thiệu là bản xem trước của mẫu SUV chạy điện Ioniq 7 với một khoang cabin đúng chất tương lai.

Hyundai xác nhận mẫu SUV Ioniq 7 mới ra mắt năm 2024

Hyundai đã xác nhận rằng họ sẽ tung ra một chiếc SUV thuần điện “ba hàng ghế, cỡ trung” vào năm 2024, được gọi là Ioniq 7. Nó sẽ nằm phía trên Ioniq 5 mới ra mắt gần đây, mang đến sự cạnh tranh mới cho những chiếc Tesla Model X. Hyundai đã không

Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức

Bất ngờ khi mẫu xe Hàn Quốc Hyundai Ioniq 5 đạt danh hiệu Xe của năm tại Đức, khi nơi đây sở hữu nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay cả Volkswagen… Hyundai Ioniq 5 bất ngờ thắng giải Xe của năm tại Đức Kể cả 2 dòng

Hyundai Ioniq 5 2022 "cháy hàng" ngay khi vừa mở bán, website đặt hàng bị sập vì quá tải

Có hơn 13.000 người ở Úc bày tỏ sự quan tâm đến mẫu xe điện Hyundai Ioniq 5 2022 nhưng chỉ có 240 chiếc Ioniq 5 được mở bán trong đợt này, đó là lý do khiến Ioniq 5 vừa mở bán đã hết hàng tại Úc.

Hyundai hé lộ xe điện cao cấp nhất: tên IONIQ 7, sẽ cùng phân khúc với VinFast VF33?

Mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn IONIQ 7 sẽ hoàn thiện bộ sản phẩm xe điện cơ bản, sử dụng nền tảng chassis E-GMP mới nhất của Hyundai.

Los Angeles Show: Hyundai ra mắt Ioniq concept hoàn toàn tự lái

Với hệ thống LiDAR được che giấu cẩn thận sau cản trước của xe thay vì găm trên nóc xe, phiên bản concept Ioniq tự lái của Hyundai có vẻ như đang tìm cách để khiến những hệ thống tự lái...

SUV chạy điện hoàn toàn mới của Hyundai sẽ ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2021

Hyundai đã xác nhận sẽ giới thiệu Seven Concept tại Triển lãm Los Angeles 2021 sắp tới, đánh vào phân khúc xe điện.Hiện những thông tin biết được chỉ dựa vào 2 ảnh teaser đầu tiên này. Tuy không có cái nhìn bao quát nhưng có thể khẳng định chắc

Hyundai Ioniq 7: Mẫu SUV thuần điện hàng đầu của thương hiệu Hàn Quốc

Tại sự kiện IAA Motor Show 2021, Hyundai đã tung teaser “nhá hàng” một chiếc SUV cỡ lớn mới thuộc đội hình Ioniq của hãng. Đây là mẫu xe điện thứ ba theo sau Ioniq 5 và Ioniq 6 của thương hiệu Hàn Quốc với tên gọi là Ioniq 7.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...