Hyundai ra mắt SEVEN Concept - “Bản nháp” của Ioniq 7 với khoang nội thất cực “đỉnh”

SEVEN Concept sở hữu một ngoại hình hiện đại và gọn gàng, tiếp nối phong cách thiết kế của mẫu concept Hyundai 45 từng được giới thiệu vào năm 2019. Phần đầu xe nổi bật với một dải đèn LED thanh mảnh kéo dài hết chiều rộng mặt ca-lăng và cụm đèn sương mù xếp dọc đối xứng hai bên bộ lưới tản nhiệt giả. Trong khi đuôi xe có phần vách ngăn trong suốt, logo Hyundai phát sáng và thanh đèn hậu LED kéo dài tương tự như cách thiết kế ở đầu xe.




Hyundai ra mắt SEVEN Concept - “Bản nháp” của Ioniq 7 với khoang nội thất cực “đỉnh”


SEVEN Concept được phát triển trên nền tảng Electric-Global Modular Platform (E-GMP) tương tự như Ioniq 5, Kia EV6 và Genesis GV60. Do đó, SEVEN Concept cũng có hệ truyền động điện 800V tương tự với khả năng sạc nhanh công suất 350 kW. Theo tuyên bố từ Hyundai, SEVEN Concept có thể sạc từ 10 - 80% trong 10 phút, phạm vi di chuyển tối đa 300 dặm (~ 483 km).






Với chiều dài trục cơ sở đạt 3.200mm cùng cấu trúc không có cột B và mở cửa kiểu đối lập, SEVEN Concept mang đến một khoang nội thất rộng rãi và thoải mái. Thay vì sử dụng các loại ghế thông thường, khoang cabin này lại được trang bị băng ghế dài cùng ghế xoay lấy cảm hứng từ nội thất căn hộ để đem lại những trải nghiệm như phòng chờ thương gia. 






Toàn bộ khoang nội thất của SEVEN Concept đều được làm từ các vật liệu sinh thái thân thiện với môi trường như khoáng thạch cao, gỗ tre, nhựa sinh học, ghế ngồi làm từ chất liệu vải có đặc tính kháng khuẩn cao. Khoang cabin còn có hệ thống khử trùng và làm sạch không khí bằng tia UVC, áp dụng công nghệ được sử dụng trên các máy bay dân dụng hiện nay.





Hyundai SEVEN hiện mới chỉ là phiên bản concept cho mẫu SUV chạy điện cỡ vừa Ioniq 7 dự kiến ra mắt vào năm 2024. Hyundai Ioniq 7 sau khi ra mắt sẽ cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như BMW iX, Rivian R1S hay Cadillac Lyriq.















Quang Hưng (Tuoitrethudo)



Theo: Motor1

TIN LIÊN QUAN

Hyundai “nhá hàng” concept mẫu SUV chạy điện cỡ lớn mang tên SEVEN

Hyundai vừa hé lộ một số hình ảnh và thông tin về concept SUV chạy điện cỡ lớn mang tên SEVEN, được cho là bước đi tiếp theo trong chiến dịch điện khí hóa dòng sản phẩm. Concept SEVEN dự kiến trình làng tại triển lãm AutoMobility LA vào ngày 17/11.

Genesis GV60 chạy điện sắp ra mắt sẽ dùng chung nền tảng với Hyundai Ioniq 5

Genesis đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một mẫu SUV nhỏ gọn chạy điện. Được biết, nó sẽ dựa trên nền tảng E-GMP của Tập đoàn Hyundai dành cho xe điện và có thể được gắn nhãn hiệu GV60 nếu các đơn đăng ký nhãn hiệu của Genesis có hiệu lực. GV60

Los Angeles Show: Hyundai ra mắt Ioniq concept hoàn toàn tự lái

Với hệ thống LiDAR được che giấu cẩn thận sau cản trước của xe thay vì găm trên nóc xe, phiên bản concept Ioniq tự lái của Hyundai có vẻ như đang tìm cách để khiến những hệ thống tự lái...

Kia hé lộ bản concept EV9, mẫu SUV chạy điện đầu bảng của thương hiệu

Concept EV9 sẽ là bản xem trước cho mẫu SUV chạy điện đầu bảng của Kia, thừa hưởng thiết kế từ người anh em Telluride cùng hệ truyền động điện như Hyundai Ioniq 7.

Chiêm ngưỡng bản concept Hyundai Heritage Series Grandeur vừa lộ diện tại showroom

Heritage Series Grandeur ra mắt để kỷ niệm 35 năm tuổi đời của mẫu xe Hyundai cao cấp đầu tiên từ thập niên 1980. Không còn là những hình ảnh được Hyundai công bố, phiên bản đặc biệt này vừa bất ngờ lộ diện thông qua một đoạn video đăng tải trên

SUV chạy điện hoàn toàn mới của Hyundai sẽ ra mắt tại Triển lãm Los Angeles 2021

Hyundai đã xác nhận sẽ giới thiệu Seven Concept tại Triển lãm Los Angeles 2021 sắp tới, đánh vào phân khúc xe điện.Hiện những thông tin biết được chỉ dựa vào 2 ảnh teaser đầu tiên này. Tuy không có cái nhìn bao quát nhưng có thể khẳng định chắc

Hyundai đang xây dựng một chiếc concept mới với thiết kế táo bạo hơn

Theo Giám đốc bộ phận thiết kế Hyundai Styling, ông Sang-yup Lee cho biết, chiếc concept tiếp theo của hãng xe Hàn Quốc cũng sẽ giới thiệu phong cách mới của thương hiệu nhưng theo một hướng hoàn toàn khác với Le Fil Rouge concept.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi "màn hình đen" YouTube trên Android, iPhone, PC và Mac

YouTube đã và đang đóng một vai trò tối quan trọng trong nhiều lĩnh vực, từ giải trí đến kinh doanh. Và, nếu như vào một ngày đẹp trời nào đó, bỗng dưng thiết bị của bạn không thể 'load' video từ YouTube, mà thay vào

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

Những cách khóa máy tính không phải ai cũng biết

Khóa window rất quan trọng,Khóa máy tính rất quan trọng, nó giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân dễ dàng mỗi khi bạn không có mặt tại máy tính cá nhân nó giúp bạn bảo mật thông tin máy tính dễ dàng khi bạn phải rời đi...

Bí quyết giúp bạn đăng nhập Instagram trong tíc tắc

Đăng nhập Instagram giúp bạn có thể tương tác, chia sẻ trạng thái hình ảnh của mình với người thân bạn bè. Nếu bạn chưa biết cách đăng nhập thế nào, xin mời cùng trangcongnghe.vn theo dõi bài viết dưới đây.

Cách tạo mọi bài hát yêu thích làm nhạc chuông, làm 100% trên iPhone

Đổi nhạc chuông là việc mà người dùng iPhone nào cũng muốn, nhưng để làm được thì không dễ dàng như trên các nền tảng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giải đáp thắc mắc có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE?

Mới đây, Xiaomi vừa chính thức trình làng mẫu smartphone mới nhất có tên gọi Xiaomi Mi 11 Lite 5G NE. Vậy sản phẩm này được trang bị những tính năng gì hấp dẫn, có nên mua Xiaomi 11 Lite 5G NE ngay khi lên kệ không?

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Đánh giá iPhone SE từ chuyên gia: nhanh, mượt, thời lượng pin ấn tượng

iPhone SE có giá 399 USD, nhưng hiện vẫn chưa có kế hoạch bán ra tại Việt Nam.