Sài Gòn: Hậu giãn cách, đến Bentley Continental SuperSports hiếm khi xuất hiện cũng bị "cuồng chân"

Trình làng thế giới vào tháng 2/2009, đến nay chiếc Bentley Continental SuperSports này đã có tuổi đời hơn 12 năm nhưng nó vẫn duy trì được phong độ và sức hút của mình.




Sài Gòn: Hậu giãn cách, đến Bentley Continental SuperSports hiếm khi xuất hiện cũng bị "cuồng chân"


Là phiên bản hiệu năng cao của Bentley Continental thế hệ đầu tiên (nằm trên cả bản GT), Continental SuperSports khi đó chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 1.900 chiếc toàn thế giới, gồm cả coupe và mui trần. Tại Việt Nam, chỉ có vỏn vẹn 3 chiếc Continental SuperSports thế hệ đầu được ra biển và lăn bánh trên đường, bao gồm 2 chiếc coupe và một chiếc mui trần màu đỏ.






Chiếc trong bài thuộc bản coupe và có ngoại thất màu trắng (chiếc còn lại là màu xám), xe sở hữu nhiều chi tiết ấn tượng hơn so với Continental thông thường như hốc hút gió lớn hơn, nắp ca-pô được bổ sung thêm các khe tản nhiệt, các bộ phận sợi carbon, cánh gió đuôi tinh chỉnh, ống xả thể thao hình bầu dục được chia đôi độc đáo...






Bentley Continental SuperSports còn được trang bị bộ mâm 20 inch màu đen bóng bằng hợp kim siêu nhẹ, tăng 1 inch so với bộ mâm của bản GT. Kèm theo đó còn là bộ lốp hàng hiệu Pirelli 275/35ZR20 giúp gia tăng độ bám đường cùng bộ phanh đĩa gốm carbon màu đỏ nổi bật.





Di chuyển vào bên trong, Continental SuperSports sở hữu khoang cabin vô cùng tinh tế, xa hoa và đẳng cấp với nhiều chất liệu đắt đỏ như ghế bọc da Diamond Quilted kết hợp cùng chất liệu Alcantara tông kép với những đường chỉ may kim cương tinh xảo. Trong khi đó, sợi carbon xuất hiện khá nhiều để nhấn mạnh vào sự thể thao của chiếc xe.



Khác với những chiếc Bentley Continental GT, phiên bản Supersports chỉ có hai chỗ ngồi và công suất mạnh hơn. Bên cạnh đó, khung xe được gia cố bằng carbon siêu nhẹ, khiến trọng lượng được giảm đáng kể và thân xe chắc chắn hơn.






'Trái tim' của Bentley Continental SuperSports đời đầu là khối động cơ tăng áp kép W12 6.0L sản sinh công suất 621 mã lực, giúp xe tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 3,7 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 329 km/h.



Ở thời điểm ra mắt, Continental SuperSports là cỗ xe mạnh mẽ nhất của Bentley, xe có giá bán niêm yết 280.000 USD (~6,53 tỷ VNĐ), tuy nhiên, để về đến Việt Nam thì con số sẽ gấp lên vài lần.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley Continental Supersports 2017 công suất 700 mã lực

Continental SuperSports 2017 có sức mạnh 700 mã lực trở thành sản phẩm nhanh nhất, mạnh nhất Bentley từng sản xuất.

Bentley tung ‘quái vật’ tốc độ Continental Supersports 2018 đầu năm mới

AutoExpress - Hãng xe Bentley đã trình làng mẫu coupe Continental Supersports 2018 với sức mạnh đáng nể.

Bentley vén màn mẫu Continental Supersports với sức mạnh lên tới 700 mã lực

Các con số đầu ra này cho phép Bentley Continental Supersports mới dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,5 giây, tốc độ cực đại lên đến 336 km/h, thậm chí phiên bản mui trần của Continental Supersports cũng có khả năng chạy nước rút trong

Cận cảnh Continental 24, coupe siêu sang hiếm có từ Bentley

Chỉ có 24 chiếc được sản xuất nhằm tôn vinh những chiếc GT3 tham gia giải đua Nurburgring 24 Hours, Continental 24 sở hữu thiết kế nổi bật và chỉ bán ra thị trường châu Âu.

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Bentley Continental GTC thế hệ mới gần như đã sẵn sàng để ra mắt

Bentley Continental GTC - 'chị em' mui trần của coupe Continental GT - dường như đã rất gần với thời khắc được ra mắt chính thức, theo sau màn trình làng đầu tiên của GT tại Frankfurt 2017.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Cách cài đặt tiện ích Chrome cho trình duyệt Firefox

Chrome có hàng loạt tiện ích hữu ích và vô cùng hấp dẫn. Tuy nhiên, có khá nhiều tiện ích chỉ có thể cài đặt trên Chrome mà không thể cài đặt cho trình duyệt khác như Firefox. Vậy phải làm như thế nào?

Hướng dẫn download lịch sử chat Yahoo! Messenger

Là phần mềm chat miễn phí đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Yahoo đã gắn bó với tuổi thơ và thậm chí là chuyện tình cảm của không biết bao cặp đôi. Nhưng trước sự phát triển như ngày nay của công nghệ và các ứng dụng di

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.