Bentley tung ‘quái vật’ tốc độ Continental Supersports 2018 đầu năm mới

Continental Supersports 2018 là mẫu xe hai cửa có tốc độ đỉnh nhất của hãng xe Bentley. Với kiểu dáng thanh lịch đặc trưng của dòng xe siêu sang của Bentley, mẫu xe Continental Supersports như một quái vật tốc độ trong bộ suit đắt tiền.


Bentley đã nâng cấp cỗ máy W12 của mẫu xe này lên loại tăng áp hiệu suất cao mới với hệ thống làm mát khí nạp được cải tiến. Đồng thời, hãng xe sang này cũng áp dụng công nghệ điều khiển mô-men (torque vectoring) của xe đua GT3-R lên xe Continental Supersports.





Động cơ của ‘quái vật’ Bentley Continental Supersports 2018 cho công suất cực đại 710 mã lực và mô-men xoắn 1.017 Nm. Nhờ đó, xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 3,5 giây và đạt vận tốc tối đa ở 336 km/h.


Ngoài một cỗ máy có sức mạnh khổng lồ, mẫu xe này còn được trang bị nhiều chi tiết trọng lượng nhẹ để tăng khả năng tăng tốc. Bộ vành hợp kim đúc trọng lượng nhẹ của xe có kích thước 21 inch giúp giảm 20 kg khối lượng thân xe. Ngoài ra, hệ thống xả titan tuỳ chọn còn giúp tiết kiệm thêm 5 kg nữa.





Bên ngoài thân xe Continental Supersports 2018 là hàng loạt các chi tiết carbon đắt tiền nhằm tăng độ cứng và giảm trọng lượng xe. Nội thất xe là các vật liệu đặc biệt sang trọng như Alcantara hay carbon.















Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

Bentley Continental Supersports 2017 công suất 700 mã lực

Continental SuperSports 2017 có sức mạnh 700 mã lực trở thành sản phẩm nhanh nhất, mạnh nhất Bentley từng sản xuất.

Sài Gòn: Hậu giãn cách, đến Bentley Continental SuperSports hiếm khi xuất hiện cũng bị "cuồng chân"

Từng được biết đến là cỗ xe mạnh nhất của Bentley, mới đây sau quãng thời gian dài 'ẩn mình', Bentley Continental SuperSports đã bị bắt gặp khi xuất hiện trở lại trên phố.

Bentley vén màn mẫu Continental Supersports với sức mạnh lên tới 700 mã lực

Các con số đầu ra này cho phép Bentley Continental Supersports mới dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,5 giây, tốc độ cực đại lên đến 336 km/h, thậm chí phiên bản mui trần của Continental Supersports cũng có khả năng chạy nước rút trong

Cận cảnh Continental 24, coupe siêu sang hiếm có từ Bentley

Chỉ có 24 chiếc được sản xuất nhằm tôn vinh những chiếc GT3 tham gia giải đua Nurburgring 24 Hours, Continental 24 sở hữu thiết kế nổi bật và chỉ bán ra thị trường châu Âu.

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.