Vừa hết giãn cách, lịch ra mắt xe hơi mới tại Việt Nam "kín đặc" trong tháng 10

VinFast VF e34

Vừa hết giãn cách, lịch ra mắt xe hơi mới tại Việt Nam "kín đặc" trong tháng 10

Đúng 10h sáng ngày 15/10/2021, VinFast chính thức ra mắt mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên tại thị trường Việt Nam là VinFast VF e34. VinFast không chỉ chính thức “trình làng” mẫu xe điện đầu tiên của Việt Nam mà còn công bố thêm một số tính năng mới chưa từng hé lộ trước đây. VF e 34 chính là mẫu xe đã lập nên kỷ lục khi chỉ sau hơn 3 tháng mở bán, đã tiếp nhận khoảng 25.000 đơn đặt hàng VF e34. Con số này cho thấy sự đón nhận tích cực của khách hàng đối với chiếc ô tô điện đầu tiên do Việt Nam sản xuất. Xem chi tiết VinFast VF e34 tại đây.
Kia Carnival

Cái tên Kia Carnival đã chính thức quay trở lại Việt Nam sau khoảng hơn 15 năm vắng bóng. Trong những năm giữa thập niên đầu của Thế kỷ XX, dòng xe này từng được phân phối tại nước ta trước khi được đổi tên thành Kia Sedona. Và với chiến lược đồng bộ hoá dòng sản phẩm toàn cầu, tên gọi Carnival lại một lần nữa được sử dụng trên mẫu minivan thế hệ mới, vừa được THACO Kia ra mắt vào ngày 9/10/2021. Xem chi tiết Kia Carnival tại đây.
Kia K5

 Vào ngày 9/10/2021, Kia đã không chỉ tung ra mẫu minivan Carnival mà còn bất ngờ công bố một loạt mẫu xe mới khác để tạo ra một 'cuộc cách mạng' thực sự trong dòng sản phẩm tại Việt Nam - trong đó bao gồm cả Kia K5, mẫu sedan hạng D sẽ thay thế đời cũ Optima. K5 được ra mắt lần đầu trên Thế giới cách đây gần 2 năm và sẽ được THACO mở đơn đặt hàng từ ngày hôm nay với 3 phiên bản là Luxury, Premium, GT-Line và giao tới tay khách hàng từ cuối tháng 11/2021. Xem chi tiết Kia K5 tại đây.



Kia Sonet


 Ngày 22/10/2021, THACO AUTO giới thiệu chi tiết Kia Sonet hoàn toàn mới – mẫu B SUV lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Cùng với Kia Seltos, hai mẫu SUV đô thị đến từ thương hiệu KIA sẽ chinh phục khách hàng với những ưu thế riêng so với các đối thủ trên thị trường.  SUV hạng B Kia Sonet lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, được THACO bán ra với 4 phiên bản có giá từ 499 đến 609 triệu đồng. Sonet chia sẻ nền tảng với Kia Seltos. Xem chi tiết Kia Sonet tại đây.
Maserati Ghibli Hybrid

  Sau hơn một năm ra mắt toàn cầu hồi tháng 7/2020, những chiếc Maserati Ghibli Hybrid đầu tiên đã về Việt Nam chuẩn bị giao đến tay khách hàng. Ghibli Hybrid chính là mẫu xe đầu tiên 'khai hỏa' cho cuộc cách mạng điện hóa sản phẩm của Maserati, mà về sau sẽ còn có thêm nhiều mẫu xe điện hóa khác, thậm chí cả dòng xe thuần điện. Xem chi tiết Maserati Ghibli Hybrid tại đây.
Toyota Land Cruiser Prado và Fortuner 2.7AT



 Ngày 25/10/2021, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu phiên bản mới của Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Fortuner (2.7AT 4x2 và 2.7AT 4x4). Land Cruiser Prado mới được trang bị các công nghệ an toàn tiên tiến, đặc biệt là hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense cùng những tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, mẫu xe Fortuner được nâng cấp về mặt tiện ích trên hai phiên bản 2.7AT 4x2 và 2.7AT 4x4. Xem chi tiết Toyota Land Cruiser Prado và Fortuner 2.7AT tại đây.
Range Rover

 Ngày 26/10/2021, tại Whitley, Vương quốc Anh – Land Rover đã chính thức giới thiệu Range Rover thế hệ mới tại Nhà hát Hoàng gia tại London với sự sang trọng nhưng đầy hiện đại, những tinh chỉnh tinh tế và sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng với khả năng cá nhân hóa hơn bao giờ hết. Tại Việt Nam, Range Rover mới được nhập khẩu và phân phối với 4 phiên bản và có giá tiêu chuẩn dự kiến từ 10.879.000.000 đồng. Xem chi tiết Range Rover tại đây.
BMW 4 Series Convertible

BMW và THACO AUTO chính thức ra mắt mẫu xe mui trần hạng sang BMW 4 Series Convertible hoàn toàn mới (G23). Với thiết kế khác biệt, cấu trúc mui xếp mềm mới, động cơ vận hành mạnh mẽ, công nghệ khung gầm tiên tiến cùng các trang bị hiện đại được thêm vào giúp BMW 4 Series Convertible mang đến trải nghiệm lái đặc biệt và vô cùng phấn khích. Phiên bản 430i M Sport được THACO phân phối tại Việt Nam. Xem chi tiết BMW 4 Series Convertible tại đây.
Kia Soluto

 Cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng B rất sôi động với nhiều đối thủ 'khó xơi' như Toyota Vios, Honda City, Mitsubishi Attrage hay người anh em cùng tập đoàn Hyundai Accent, doanh số bán của Kia Soluto thường ở mức trung bình và thấp. Chỉ xét riêng trong tháng 9 vừa qua Kia chỉ bán được tổng cộng 160 chiếc Soluto, xếp thứ 3 từ... dưới lên trong phân khúc - chỉ hơn Mazda2 và Suzuki Ciaz. Với mong muốn thay đổi cục diện, Soluto vừa được nâng cấp nhẹ với nhận dạng thương hiệu mới và thêm tính năng.
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bộ Công an Việt Nam tặng dàn xe VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia

Mới đây, Bộ Công an Việt Nam đã gửi tặng những chiếc xe 'của nhà làm ra' - VinFast Lux A2.0 cho Bộ Nội vụ Campuchia, để củng cố thêm mối quan hệ tương trợ, hỗ trợ lẫn nhau giữa 2 nước láng giềng.

VinFast Lux SA2.0 giảm giá sâu, lên đến 150% lệ phí trước bạ

Bên cạnh chương trình hỗ trợ 50% phí trước bạ của Chính phủ, VinFast còn tung thêm một số ưu đãi giúp khách hàng có thể mua xe với giá tốt nhất. VinFast Lux SA2.0 Cụ thể, Nghị định số 103/NĐ-CP quy định mức thu lệ phí trước bạn (LPTB) ô tô sản

Ảnh thực tế ô tô điện VinFast VF e34 vừa ra mắt với giá 690 triệu đồng

VinFast VF e34 vừa được ra mắt hiện có 8 màu sắc tùy chọn gồm Aurora Blue, Deep Ocean, Mystique Red, Brahminy White, De Sat Silver, Neptune Grey, Cormorant Brown và Jet Black. Có giá niêm yết 690 triệu đồng. Theo chính sách từ VinFast, VF e34 sẽ...

Xe điện VinFast VF e34 chốt lịch ra mắt Việt Nam vào ngày 15/10/2021

Sau thời gian ảnh hưởng dịch bệnh covid-19, VinFast đã chốt lịch ra mắt xe điện VF e34 vào ngày 15/10 tới qua nền tảng trực tuyến trên fanpage.

VinFast Fadil đạt doanh số tháng hơn 2.000 xe liên tục trong 6 tháng

Trong tháng 11/2021, doanh số của VinFast có sự tăng trưởng đáng kể với 3.829 xe bán ra. Fadil vẫn là 'gà đẻ trứng vàng' của hãng xe Việt.

Giá bán của VinFast VF e35 và VF e36 sẽ không cao hơn 45.000 USD tại Canada và 60.000 USD tại Mỹ

Để đủ điều kiện được hưởng khoản ưu đãi thuế liên bang theo chính sách của Chính phủ Mỹ và Canada, giá bán của bộ đôi SUV điện VinFast VF e35 và VF e36 đều sẽ không cao hơn 45.000 USD và 60.000 USD tại hai nước sở tại.

Tháng dịch bệnh, sức tiêu thụ các dòng xe ô tô VinFast vẫn tiếp tục tăng trưởng

Đáng chú ý, kết quả bán hàng của VinFast Fadil trong tháng 7/2021 thiếu chút nữa đã cán mốc 3.000 xe.

VinFast mở showroom ô tô điện ở Pháp, đối đầu Tesla

Hình ảnh ghi lại tại thủ đô Paris, Pháp cho thấy một cửa hàng mới với biển hiệu cỡ lớn của VinFast đang trong giai đoạn chuẩn bị đi vào hoạt động. Về phía VinFast vẫn chưa lên tiếng về thông tin này. Cửa hàng có biển hiệu VinFast nằm ở số 8 đại

THỦ THUẬT HAY

Nguyên nhân gây nổ điện thoại và cách phòng tránh

Điện thoại bị nổ trong quá trình sử dụng ngày càng nhiều. Vậy đâu là nguyên nhân gây nổ điện thoại? Cách phòng tránh như thế nào? Để đảm bảo an toàn cho các con khi tham gia học online bằng điện thoại, các bậc cha mẹ

Điều chỉnh cài đặt camera để quay video 4K đẹp hơn trên iPhone Xs và Xs Max

Một trong những ưu điểm về mặt quay phim của iPhone Xs và Xs Max phải kể đến khả năng quay video 4K cực đỉnh. Cả hai máy đều trang bị camera kép có cảm biến 12MP và là một trong số ít smartphone trên thế giới có thể

Chuyển danh bạ 11 số về 10 số bằng công cụ chuyên dụng

Thế giới di động - Chỉ vài tháng nữa thôi là toàn bộ thuê di động 11 số sẽ được rút gọn về 10 số. Vậy bạn sẽ tự tay chuyển thủ công từng số hay dùng công cụ hỗ trợ?...

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.