Theo kết quả bán hàng được VinFast công bố, trong tháng 7 vừa qua hãng đã bán được tổng cộng 3.782 xe, tăng nhẹ 7,5% so với tháng 6 trước đó. Đây là con số hết sức bất ngờ do trước tình hình căng thẳng của dịch bệnh Covid-19, thành phố Hà Nội cũng đã giãn cách xã hội giống TP. Hồ Chí Minh và điều này đã tạo nên những ảnh hưởng nặng đối với tình hình kinh doanh của nhiều hãng xe, ví dụ như TC Motor hay Honda Việt Nam.
VinFast Lux A2.0.
Trong đó, VinFast Fadil tiếp tục là sản phẩm bán chạy nhất của hãng xe Việt với doanh số tăng mạnh, đạt 2.928 xe. Với kết quả này, VinFast Fadil vẫn tiếp tục giữ vững vị thế số 1 phân khúc xe đô thị cỡ A cũng như vị trí dẫn đầu toàn thị trường. Tiếp đến, sức tiêu thụ của VinFast Lux A2.0 trong tháng 7/2021 vẫn giữ vững phong độ, đạt 778 xe thế nhưng doanh số của Lux SA2.0 lại giảm mạnh, chỉ đạt 76 xe.
VinFast Fadil một lần nữa lại là mẫu xe bán chạy nhất toàn thị trường.
Có được thành tích trên chủ yếu là do giá bán của các dòng xe ô tô VinFast vẫn tiếp tục có ưu đãi giảm sâu như tháng 6 trước đó. Ngoài ra theo số liệu được hãng xe Việt cong bố, mẫu crossover cỡ C chạy điện VinFast VF e34 cũng đã thu về hơn 25.000 đơn đặt hàng kể từ khi mở cọc vào tháng 3/2021.
VinFast VF e34 dự kiến sẽ được bàn giao cho khách Việt vào tháng 11 tới đây.
Nhằm chống lại những ảnh hưởng từ dịch bệnh, mới đây VinFast cũng đã triển khai mô hình kinh doanh trực tuyến toàn diện với tất cả các mẫu xe. Đến với “showroom online” của hãng xe Việt, người dùng có thể tìm hiểu, so sánh các mẫu xe, đặt cọc và thanh toán, nộp hồ sơ vay và duyệt khoản vay online trực tiếp cho VinFast mà không cần thông qua đại lý và đồng thời có thể đặt lịch bảo dưỡng, sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng xe.
VinFast Lux SA2.0.
Để khuyến khích khách Việt sử dụng dịch vụ mới này, trong tháng 8/2021 VinFast cũng có áp dụng chương trình khuyến mãi cho người dùng đặt mua xe online. Cụ thể, khi đặt mua trực tuyến VinFast Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0, khách hàng sẽ được tặng gói bảo dưỡng miễn phí 3 năm trị giá 23 triệu đồng.