Porsche 911 Turbo S cập bến Việt Nam với màu sơn độc nhất

Một chiếc Porsche 911 Turbo S tên mã 992 vừa được đưa về Việt Nam với màu ngoại thất xanh dương Shark Blue độc nhất tại nước ta. Đây cũng là biến thể cao cấp hàng đầu và mạnh mẽ nhất trong các dòng xe hai cửa của Porsche.

Mẫu xe này có giá từ 15,33 tỷ đồng cho Porsche 911 Turbo S Coupe mui cứng và tăng thành cho 16,23 tỷ đồng cho bản mui trần Cabriolet, chưa bao gồm phí cộng thêm cho tùy chọn cá nhân hóa.

Porsche 911 Turbo S cập bến Việt Nam với màu sơn độc nhất

Porsche 911 Turbo S với màu sơn Shark Blue

Được biết, màu sơn trên chiếc xe này nằm trong danh mục màu sơn đặc biệt của hãng, có giá 196 triệu đồng.

Tạo nên điểm nổi bật của chiếc xe còn có tùy chọn bộ mâm 911 Turbo S Exclusive Design kích thước 20 inch phía trước và 21 inch ở phía sau, cắt vát dạng kim cương có giá trị lên đến 250 triệu đồng, ẩn phía sau là cùm phanh vàng nổi bật.


Đuôi x của Porsche 911 Turbo S

Hệ thống ống xả trên chiếc 992 Turbo S cũng “không phải dạng vừa”, được sơn đen có giá lên đến 222 triệu đồng. Hiện vẫn chưa rõ các tùy chọn bên trong nội thất, nhưng nhiều khả năng được cá nhân hóa theo yêu cầu của chủ nhân.

Porsche 911 Turbo S với tên mã 992 được trang bị một cánh gió cố định cỡ lớn ở phía sau nhằm tối ưu tính khí động học, giúp tăng lực ép của xe xuống mặt đường. Ngoài ra, cản trước được tinh chỉnh đôi chút và có thêm hốc hút gió để cải thiện khả năng làm mát cho hệ thống phanh so với đời xe trước.


Phần đầu xe của Porsche 911 Turbo S

Thân xe của Porsche 911 Turbo S

Một số công nghệ hiện đại được tích hợp trên Porsche 911 Turbo S bao gồm hệ thống treo thích ứng Porsche Active Suspension Management, vi sai chống trượt trung tâm và cho cầu sau, hệ thống kiểm soát khung gầm Porsche Dynamic Chassis Control, chức năng đánh lái bánh sau theo vận tốc, phanh gốm,…

Khoang nội thất của Porsche 992 được xây dựng theo phong cách hiện đại và trẻ trung. Vì là mẫu xe thiên về khả năng vận hành, hãng xe Đức bổ sung gói tùy chọn trang bị thể thao cho vô-lăng, ghế ngồi và nhiều tùy chọn khác để cá nhân hóa nội thất, chẳng hạn như ốp carbon, nhôm hoặc gỗ cho 2 phiên bản Turbo S.


Khoang nội thất của Porsche 911 Turbo S

Porsche 911 Turbo S tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Trang bị trên xe gồm có : màn hình thông tin giải trí 10,9 inch tích hợp cảm ứng, hệ thống âm thanh vòm Burmester, bảng đồng hồ kỹ thuật số, cửa sổ trời, ghế ngồi chỉnh điện tích hợp nhớ vị trí,…

Sức mạnh của Porsche 911 Turbo S thế hệ 992 đến từ khối động cơ 6 xy-lanh (F6), dung tích 3.8L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Đi cùng hộp số tự động ly hợp kép PDK 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn. Nếu được trang bị gói hỗ trợ tăng tốc Sport Chrono, Porsche 911 Turbo S chỉ cần 2,7 giây (2,8 giây với bản Cabriolet) để đạt vận tốc 100 km/h từ trạng thái tĩnh. Vận tốc tối đa là 330 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Chi tiết về Porsche 911 Turbo S màu xanh độc nhất tại TP.HCM

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc 911 Turbo S với màu sơn xanh dương Shark Blue ở ngoại thất, vốn chưa từng xuất hiện trên bất kì chiếc 911 nào trong nước. Theo website của hãng xe Đức, màu sơn này nằm trong danh mục màu sơn đặc biệt và có giá

Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyết

Nhân vật chính trong bài viết hôm nay là một chiếc Porsche 911 Turbo tại TP Chicago, bang Illinois, Mỹ đã độ lại nhằm phục vụ việc di chuyển trong thời tiết tuyết dày tại đây. Porsche 911 Turbo bản độ thành xe đi tuyếtĐuôi xe của Porsche 911 Turbo

"Choáng" trước loạt "đồ chơi" hàng trăm triệu trên siêu phẩm Porsche 911 Turbo S về nước

Đây là chiếc Porsche 911 Turbo S 2021 thứ 2 tại Việt Nam, chiếc xe được cho là thuộc sở hữu của một vị đại gia rất kín tiếng, người này vốn đã rời xa thú vui 'chơi' siêu xe và lui về 'ở ẩn' được một thời gian dài.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Cận cảnh "nhan sắc" của xe cổ Porsche 930 Turbo cực hiếm tại Việt Nam

Việt Nam chưa có nhiều đại gia đam mê bộ môn sưu tập xe cổ đắt đỏ vì thế số lượng của Porsche 930 Turbo là cực kì ít ỏi, chỉ khoảng 4 chiếc coupe và một chiếc mui trần màu đen. Chiếc trong bài thuộc bản coupe và có màu bạc bắt mắt.

Porsche 930 Turbo màu độc bất ngờ có mặt tại Sài Gòn: Từng là cỗ xe nhanh nhất của Porsche

Đây được cho là chiếc Porsche 930 Turbo duy nhất tại Việt Nam sở hữu ngoại thất màu đồng cá tính, 'xế cổ' gây chú ý khi xuất hiện tại TP.Hồ Chí Minh và đang nằm trên xe chuyên dụng. Nhiều người cho rằng xe đang được vận chuyển tới chủ nhân mới.

Chủ mới của "xế cổ" Porsche 930 Turbo là ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Được cho là dòng xe khá 'kén người chơi' tại Việt Nam, chiếc Porsche 930 Turbo này gây bất ngờ khi 'hết hàng' chỉ sau chưa đến 10 ngày về đơn vị bán xe sang, siêu xe có tiếng ở TP. Hồ Chí Minh.

Porsche 911 Turbo S màu xám bị "tóm gọn" trên đường phố Sài Gòn

Tại Việt Nam, Porsche 911 Turbo S có ngoại thất màu xám lông chuột chỉ có hai chiếc, một trong bài viết và một chiếc thuộc sở hữu của đại gia Bình Dương.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.