Trang bị nổi bật phải kể đến là bộ mâm 911 Turbo S Exclusive Design kích thước 20 inch phía trước và 21 inch ở phía sau, cắt vát dạng kim cương và có giá trị lên đến 250 triệu đồng, bên trong là cùm phanh màu vàng nổi bật.
Một tùy chọn đắt giá khác trên chiếc 992 Turbo S này nằm ở hệ thống ống xả thể thao được sơn đen có giá lên đến 222 triệu đồng.
Nội thất được bọc da màu nâu, kết hợp với dây đai an toàn màu vàng. Các tùy chọn khác bên trong nội thất, vốn được cá nhân hóa theo yêu cầu của chủ nhân, vẫn là một ẩn số. Về tiêu chuẩn, xe trang bị màn hình thông tin giải trí có kích thước 10,9 inch tích hợp cảm ứng, hệ thống âm thanh vòm Burmester, bảng đồng hồ kỹ thuật số, ghế ngồi chỉnh điện tích hợp nhớ vị trí…
Công nghệ vận hành nổi bật trên Porsche 911 Turbo S bao gồm hệ thống treo thích ứng Porsche Active Suspension Management, vi sai chống trượt trung tâm và cho cầu sau, hệ thống kiểm soát khung gầm Porsche Dynamic Chassis Control, chức năng đánh lái bánh sau theo vận tốc, phanh gốm…
“Trái tim” của Porsche 911 Turbo S thế hệ 992 là động cơ 6 xy-lanh dạng phẳng (F6), dung tích 3.8L, tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa lên đến 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Đi cùng hộp số tự động ly hợp kép PDK 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là trang bị tiêu chuẩn. Nếu được trang bị gói hỗ trợ tăng tốc Sport Chrono, Porsche 911 Turbo S chỉ cần 2,7 giây (2,8 giây với bản Cabriolet) để đạt vận tốc 100 km/h từ trạng thái tĩnh. Vận tốc tối đa là 330 km/h.
Porsche 911 Turbo S có giá từ 15,33 tỷ đồng cho phiên bản mui cứng và tăng thành 16,23 tỷ đồng cho phiên bản mui trần, chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa.