Porsche 911 Turbo S Exclusive Series phiên bản nâng cấp toàn diện và siêu độc

 

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series phiên bản nâng cấp toàn diện và siêu độc

 

Exclusive Series được đánh giá là phiên bản mạnh mẽ nhất của 911 Turbo S và độc đáo nhất của dòng xe này từ trước đến nay, chiếc xe thể thao phiên bản đặc biệt sở hữu ngoại thất màu vàng Golden Yellow Metallic với điểm nhấn là các sọc sợi carbon trên ca-pô và mái xe.

 

 

 

Ngoài ra, các nhà thiết kế của Porsche cũng sử dụng vật liệu sợi carbon cao cấp để tô điểm thêm cho phần hông xe, cùng bộ vành 20 inch độc quyền với điểm nhấn màu vàng đi kèm.

 

 

Phía sau của 911 Turbo S Exclusive Series được cập nhật không nhiều, Porsche chỉ lắp đặt một tấm chắn và cánh gió mới từ bộ nâng cấp Turbo Aerokit. Những điểm nổi bật đáng chú ý khác bao gồm một muỗng xe hút không khí Ram-Air sợi carbon và hệ thống ống xả độc đáo bằng thép không rỉ, được sơn đen.

 

 

Kết thúc sự tinh chỉnh ở ngoại thất, không gian nội thất cũng nhận được nhiều trang bị độc đáo với ghế thể thao điều chỉnh 18 hướng được bọc bằng da, trang trí sọc vàng cùng tông với thân xe, sắc vàng cũng được sử dụng trên các đường chỉ khâu, chữ “Turbo S” ở các tựa đầu và lót mái bằng da Alcantara.

 



Để hoàn thiện những bổ sung cho khoang cabin là ngưỡng cửa bằng sợi carbon, thẻ đánh số riêng biệt và nhiều chi tiết trang trí sợi carbon khác với các miếng chèn bằng đồng.

 

Về hiệu suất, sức mạnh xe được cung cấp bởi động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh sản sinh công suất 599 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại. Nhờ việc gia tăng thêm 26 mã lực so với 911 Turbo S, phiên bản Exclusive Series có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và cán vận tốc cực đại 330 km/h.

 

 

Để “khống chế” được sức mạnh mới của chiếc xe, các kỹ sư của Porsche đã thiết lập hệ thống phanh gốm mới, hệ thống lái bánh sau chủ động và hệ thống cân bằng chống nghiêng chủ động Porsche Dynamic Chassis Control. Bên cạnh đó, chiếc xe thể thao cũng được hưởng lợi từ gói Sport Chrono và hệ thống treo chủ động Porsche Active Suspension Management.

 

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series được chế tạo để chào mừng việc đổi tên từ Porsche Exclusive sang Porsche Exclusive Manufaktur; chiếc xe sẽ được sản xuất giới hạn 500 đơn vị trên toàn thế giới.

 

 

Ngoài những trang bị nâng cấp kể trên, khách hàng cũng có thể mua thêm tùy chọn là một chiếc đồng hồ gắn kết với chiếc xe từ bộ phận Porsche Design. Chiếc đồng hồ đặc biệt này được làm từ titan có phủ một lớp các-bua titanium màu đen, mặt số được làm từ sợi carbon, và cuối cùng được hoàn thiện trong màu sơn vàng Gold như trên thân xe.

 

 

Nếu vẫn chưa đủ thỏa mãn, Porsche sẽ cung cấp thêm cho người mua một bộ hành lý Exclusive Series đi kèm cho chiếc 911 Turbo S mạnh mẽ nhất này, kiện đồ bao gồm hai túi xách tay, một túi cầm tay nhỏ và một túi đựng đồ vest tiện lợi.

 

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series nâng cấp độc quyền và toàn diện

Porsche đã chính thức tung ra chiếc 911 Turbo S Exclusive Series mới - được mệnh danh là chiếc 911 Turbo S mạnh nhất.

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Chắc hẳn có rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Porsche vẫn luôn tò mò về quy trình sản xuất của một chiếc xe thể thao...

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Chắc hẳn có rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Porsche vẫn luôn tò mò về quy trình sản xuất của một chiếc xe thể thao hiệu suất cao như 911 Turbo S Exclusive Series.

Cận cảnh Porsche 911 Turbo S Exclusive màu cực độc, bản giới hạn chỉ 500 chiếc cho toàn thế giới

Phiên bản 911 Turbo S Exclusive mới của Porsche là một chiếc xe thể thao cực kỳ mạnh mẽ và mang tính đặc trưng rõ nét. Mẫu xe coupe sản sinh công suất 607 mã lực và được sản xuất giới hạn chỉ với 500 chiếc trên toàn thế giới.

Porsche 911 Turbo S Exclusive sẽ nhận được tùy chọn các bánh xe sợi carbon từ năm 2018

Các bánh xe sợi carbon đã được đưa ra như một lựa chọn mới trên Porsche 911 Turbo S Exclusive - một phiên bản đặc biệt với nhiều...

Porsche 911 Turbo S Exclusive sẽ nhận được tùy chọn các bánh xe sợi carbon từ năm 2018

Các bánh xe sợi carbon đã được đưa ra như một lựa chọn mới trên Porsche 911 Turbo S Exclusive - một phiên bản đặc biệt với nhiều trang bị hơn của Turbo S.

Porsche Classic chế tạo 911 cổ điển được phục chế từ nhiều các chi tiết nguyên bản

911 Turbo thế hệ 993 được thiết kế dựa trên thân xe nguyên bản và có kiểu dáng độc đáo như chính lịch sử của dòng xe này với sơn màu vàng ánh kim Golden Yellow Metallic, lấy cảm hứng từ dòng xe 911 Turbo S Exclusive năm 2018.

Porsche 911 Turbo S phiên bản thân vỏ hoàn toàn bằng carbon, số lượng giới hạn

Mới đây, hãng độ TopCar vừa giới thiệu Porsche 911 Stinger GTR Limited Carbon Edition. Đây là gói độ được thiết kế riêng cho mẫu 911 Turbo S thế hệ mới. Điểm đặc biệt trên Stinger GTR Limited Carbon Edition chính là thay toàn bộ ngoại thất của

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả