Porsche 911 Turbo S Exclusive Series nâng cấp độc quyền và toàn diện

 

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series nâng cấp độc quyền và toàn diện

 

Exclusive Series được đánh giá là phiên bản mạnh mẽ nhất của 911 Turbo S và độc đáo nhất của dòng xe này từ trước đến nay, chiếc xe thể thao phiên bản đặc biệt sở hữu ngoại thất màu vàng Golden Yellow Metallic với điểm nhấn là các sọc sợi carbon trên ca-pô và mái xe.

 

 

 

Ngoài ra, các nhà thiết kế của Porsche cũng sử dụng vật liệu sợi carbon cao cấp để tô điểm thêm cho phần hông xe, cùng bộ vành 20 inch độc quyền với điểm nhấn màu vàng đi kèm.

 

 

Phía sau của 911 Turbo S Exclusive Series được cập nhật không nhiều, Porsche chỉ lắp đặt một tấm chắn và cánh gió mới từ bộ nâng cấp Turbo Aerokit. Những điểm nổi bật đáng chú ý khác bao gồm một muỗng xe hút không khí Ram-Air sợi carbon và hệ thống ống xả độc đáo bằng thép không rỉ, được sơn đen.

 

 

Kết thúc sự tinh chỉnh ở ngoại thất, không gian nội thất cũng nhận được nhiều trang bị độc đáo với ghế thể thao điều chỉnh 18 hướng được bọc bằng da, trang trí sọc vàng cùng tông với thân xe, sắc vàng cũng được sử dụng trên các đường chỉ khâu, chữ “Turbo S” ở các tựa đầu và lót mái bằng da Alcantara.

 

 



Để hoàn thiện những bổ sung cho khoang cabin là ngưỡng cửa bằng sợi carbon, thẻ đánh số riêng biệt và nhiều chi tiết trang trí sợi carbon khác với các miếng chèn bằng đồng.

 

Về hiệu suất, sức mạnh xe được cung cấp bởi động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh sản sinh công suất 599 mã lực và 750Nm mô-men xoắn cực đại. Nhờ việc gia tăng thêm 26 mã lực so với 911 Turbo S, phiên bản Exclusive Series có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và cán vận tốc cực đại 330 km/h.

 

 

Để “khống chế” được sức mạnh mới của chiếc xe, các kỹ sư của Porsche đã thiết lập hệ thống phanh gốm mới, hệ thống lái bánh sau chủ động và hệ thống cân bằng chống nghiêng chủ động Porsche Dynamic Chassis Control. Bên cạnh đó, chiếc xe thể thao cũng được hưởng lợi từ gói Sport Chrono và hệ thống treo chủ động Porsche Active Suspension Management.

 

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series được chế tạo để chào mừng việc đổi tên từ Porsche Exclusive sang Porsche Exclusive Manufaktur; chiếc xe sẽ được sản xuất giới hạn 500 đơn vị trên toàn thế giới.

 

 

Ngoài những trang bị nâng cấp kể trên, khách hàng cũng có thể mua thêm tùy chọn là một chiếc đồng hồ gắn kết với chiếc xe từ bộ phận Porsche Design. Chiếc đồng hồ đặc biệt này được làm từ titan có phủ một lớp các-bua titanium màu đen, mặt số được làm từ sợi carbon, và cuối cùng được hoàn thiện trong màu sơn vàng Gold như trên thân xe.

 

 

Nếu vẫn chưa đủ thỏa mãn, Porsche sẽ cung cấp thêm cho người mua một bộ hành lý Exclusive Series đi kèm cho chiếc 911 Turbo S mạnh mẽ nhất này, kiện đồ bao gồm hai túi xách tay, một túi cầm tay nhỏ và một túi đựng đồ vest tiện lợi.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series phiên bản nâng cấp toàn diện và siêu độc

Porsche đã chính thức tung ra chiếc 911 Turbo S Exclusive Series mới - được mệnh danh là chiếc 911 Turbo S mạnh nhất.

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Chắc hẳn có rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Porsche vẫn luôn tò mò về quy trình sản xuất của một chiếc xe thể thao...

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Chắc hẳn có rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Porsche vẫn luôn tò mò về quy trình sản xuất của một chiếc xe thể thao hiệu suất cao như 911 Turbo S Exclusive Series.

Cận cảnh Porsche 911 Turbo S Exclusive màu cực độc, bản giới hạn chỉ 500 chiếc cho toàn thế giới

Phiên bản 911 Turbo S Exclusive mới của Porsche là một chiếc xe thể thao cực kỳ mạnh mẽ và mang tính đặc trưng rõ nét. Mẫu xe coupe sản sinh công suất 607 mã lực và được sản xuất giới hạn chỉ với 500 chiếc trên toàn thế giới.

Porsche 911 Turbo S Exclusive sẽ nhận được tùy chọn các bánh xe sợi carbon từ năm 2018

Các bánh xe sợi carbon đã được đưa ra như một lựa chọn mới trên Porsche 911 Turbo S Exclusive - một phiên bản đặc biệt với nhiều...

Porsche 911 Turbo S Exclusive sẽ nhận được tùy chọn các bánh xe sợi carbon từ năm 2018

Các bánh xe sợi carbon đã được đưa ra như một lựa chọn mới trên Porsche 911 Turbo S Exclusive - một phiên bản đặc biệt với nhiều trang bị hơn của Turbo S.

Porsche Classic chế tạo 911 cổ điển được phục chế từ nhiều các chi tiết nguyên bản

911 Turbo thế hệ 993 được thiết kế dựa trên thân xe nguyên bản và có kiểu dáng độc đáo như chính lịch sử của dòng xe này với sơn màu vàng ánh kim Golden Yellow Metallic, lấy cảm hứng từ dòng xe 911 Turbo S Exclusive năm 2018.

Porsche 911 Turbo S phiên bản thân vỏ hoàn toàn bằng carbon, số lượng giới hạn

Mới đây, hãng độ TopCar vừa giới thiệu Porsche 911 Stinger GTR Limited Carbon Edition. Đây là gói độ được thiết kế riêng cho mẫu 911 Turbo S thế hệ mới. Điểm đặc biệt trên Stinger GTR Limited Carbon Edition chính là thay toàn bộ ngoại thất của

THỦ THUẬT HAY

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

Android 5.0 ra mắt tháng 10, chạy tốt trên smartphone Android cũ

Android 5.0 sẽ chạy tốt trên smartphone cũ, cấu hình yếu là một điều đáng mừng.

Cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay của iOS 15

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung iCloud Private Relay, hỗ trợ ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn. Sau đây là cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone với Private Relay trên iOS 15...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt