[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Đoạn video gần 40 phút dưới đây đã ghi lại một cách khá chi tiết về quy trình lắp ráp của 911 Turbo S Exclusive Series hoàn toàn mới.

Được tiết lộ từ 4 tuần trước, phiên bản Exclusive Series của Turbo S là chiếc 911 Turbo S mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Porsche. Trên thực tế, 911 Turbo S Exclusive Series sở hữu động cơ tăng áp kép 3,8 lít 6 xi-lanh thẳng hàng cho ra công suất 599 mã lực và 750Nm mô-men xoắn.

Sức mạnh này cho phép chiếc xe thể thao hiệu suất cao có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 2,9 giây, trước khi cán vận tốc cực đại ở 330 km/h.
Bên cạnh việc gia tăng công suất, chiếc xe hứa hẹn sẽ đem lại cho lái xe khả năng xử lý tốt hơn so với 911 Turbo tiêu chuẩn nhờ các trang bị có sẵn mới như hệ thống phanh gốm hiện đại, hệ thống lái cầu sau.

Đặc biêt, 911 Turbo S Exclusive Series còn nhận được hệ thống treo chủ động Porsche Active Suspension Management và kiểm soát khung gầm động lực học Porsche Dynamic Chassis Control, hỗ trợ rất nhiều cho tài xế trong việc điều khiển xe.

Ngoài ra, “chiếc 911 Turbo S mạnh nhất”- Exclusive Series có thể được phân biệt với tất cả những chiếc Porsche khác nhờ vào một loạt những bổ sung về mặt thẩm mỹ trực quan như tấm chắn bùn phía sau mới và cánh lướt gió phía sau tinh chỉnh, các lỗ hút không khí ở hai bên bằng sợi carbon, hệ thống ống xả thép không rỉ được sơn đen và màu sơn ngoại thất Golden Yellow Metallic rực rỡ đem đến cái nhìn bắt mắt.
Porsche 911 Turbo S Exclusive Series được chế tạo để chào mừng việc đổi tên từ Porsche Exclusive sang Porsche Exclusive Manufaktur; chiếc xe sẽ được sản xuất giới hạn 500 đơn vị trên toàn thế giới.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

[VIDEO] Khám phá quy trình sản xuất của Porsche 911 Turbo S Exclusive Series

Chắc hẳn có rất nhiều người, đặc biệt là các fan hâm mộ của Porsche vẫn luôn tò mò về quy trình sản xuất của một chiếc xe thể thao hiệu suất cao như 911 Turbo S Exclusive Series.

Porsche 911 Turbo S Exclusive Series nâng cấp độc quyền và toàn diện

Porsche đã chính thức tung ra chiếc 911 Turbo S Exclusive Series mới - được mệnh danh là chiếc 911 Turbo S mạnh nhất.

Porsche 911 Turbo S Exclusive sẽ nhận được tùy chọn các bánh xe sợi carbon từ năm 2018

Các bánh xe sợi carbon đã được đưa ra như một lựa chọn mới trên Porsche 911 Turbo S Exclusive - một phiên bản đặc biệt với nhiều...

Porsche 911 Turbo S Exclusive sẽ nhận được tùy chọn các bánh xe sợi carbon từ năm 2018

Các bánh xe sợi carbon đã được đưa ra như một lựa chọn mới trên Porsche 911 Turbo S Exclusive - một phiên bản đặc biệt với nhiều trang bị hơn của Turbo S.

Porsche 911 Turbo S sở hữu màu sơn Python Green Chromaflair đắt đỏ bậc nhất thế giới

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Cận cảnh Porsche 911 Turbo S Exclusive màu cực độc, bản giới hạn chỉ 500 chiếc cho toàn thế giới

Phiên bản 911 Turbo S Exclusive mới của Porsche là một chiếc xe thể thao cực kỳ mạnh mẽ và mang tính đặc trưng rõ nét. Mẫu xe coupe sản sinh công suất 607 mã lực và được sản xuất giới hạn chỉ với 500 chiếc trên toàn thế giới.

Porsche 911 Turbo S và chương trình sơn Python Green Chromaflair có giá 2,2 tỷ VNĐ

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.