Soi bộ sưu tập ô tô đắt giá của tiền đạo Mohamed Salah

Tiền đạo của Liverpool, Mohamed Salah không chỉ làm ngây ngất người hâm mộ trên sân cỏ mà còn gây tiếng tăm với bộ sưu tập ôtô đắt giá.

Soi bộ sưu tập ô tô đắt giá của tiền đạo Mohamed Salah

Mohamed Salah trên sân cỏ

Vừa qua, trong chiến thắng 5-0 trước Man Utd, Mohamed Salah là một cái tên tạo ấn tượng mạnh mẽ với cú hattrick và một kiến tạo, giúp Liverpool nhấn chìm 'Quỷ đỏ' ngay trên sân nhà Old Trafford.


Tiền đạo người Ai Cập còn là một tay chơi xe thực thụ khi sở hữu loạt ô tô danh tiếng từ các mẫu siêu xe đến xe siêu sang.


Bentley Continental GT

Nổi bật trong garage tiền đạo người Ấn Độ này là chiếc Bentley Continental GT. Mẫu xe này thường được tiền đạo 29 tuổi lái đến sân tập. Tại Anh quốc, mẫu xe này có giá khoảng 160.000 bảng (220.000 USD).


Bentley Continental GT dùng động cơ W12, dung tích 6.0L

Mẫu xe này trang bị động cơ W12, dung tích 6.0L, sản sinh công suất 626 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp cùng với hệ dẫn động bốn bánh AWD, khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây và tốc độ tối đa là 333 km/h.


Lamborghini Aventador

Tiếp đến là một mẫu siêu xe Lamborghini Aventador. Tuy nhiên siêu xe này ít khi xuất hiện cùng Salah. Với khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và tốc độ tối đa 350 km/h, siêu xe Italy là chiếc nhanh nhất trong bộ sưu tập của Salah.


Mercedes-AMG GLE Coupe

Một mẫu xe khác cũng được chàng cầu thủ ưa thích, thường xuyên lái đến sân tập là chiếc Mercedes-AMG GLE Coupe.


Chiếc SUV từ hãng xe Đức được trang bị động cơ V6 3.0L tăng áp kép, công suất 367 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm.


Mercedes-Benz SLS AMG Roadster

Tiếp theo cũng là một chiếc đến từ thương hiệu Mercedes là SLS AMG Roadster, trị giá khoảng 176.000 bảng (242.210 USD). Siêu xe mui trần này được trang bị động cơ V8 6.3L, công suất 571 mã lực và mô-men xoắn 650 Nm. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h của mẫu xe này chỉ trong vòng 3,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 317 km/h.



Tiền đạo Mohamed Salah hiện đang sở hữu mức lương 200.000 bảng/tuần tại Liverpool, nên không khó để anh sở hữu những chiếc siêu xe. Ngoài ra cầu thủ này còn sở hữu một chiếc SUV hạng sang Audi Q7 trị giá 54.000 bảng (74.310 USD) và chiếc sedan bình dân Toyota Camry trị giá 29.000 bảng (40.000 USD).

TIN LIÊN QUAN

‘Báu vật’ Bentley Continental GT Speed của CR7 được bán đấu giá

Nguoiduatin - Bentley Continental GT Speed đã từng là một phần trong bộ sưu tập siêu xe của CR7. Nhưng nó đã chính thức được bán đấu giá vào ngày 12/11.

Diện kiến siêu xe đua Bentley Continental GT3 hoàn toàn mới

Bentley vừa công bố mẫu xe đua Continental GT3 thế hệ mới, được phát triển trên nền tảng chiếc Continental GT hoàn toàn mới.

Sài Gòn: Bentley Continental GT hơn 25 tỷ đồng húc đổ cột điện, thiệt hại vô cùng lớn

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, người trong xe đã nhanh chóng rời đi, bỏ lại chiếc Bentley Continental đã bị vỡ toác phần đầu ở hiện trường. Hiện tại, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

Xót xa cảnh Bentley Continental GTC bị đại gia Việt bỏ rơi

Bức ảnh về chiếc mui trần siêu sang Bentley Continental GTC màu trắng muốt, là ước muốn của nhiều người bị đại gia “hắt hủi”, “bỏ rơi” tại bãi xe tồi tàn khoảng 2 tháng nay lan truyền trên mạng khiến nhiều người không khỏi xót xa...

Bentley ra mắt Continental bản đặc biệt

Bentley Continental GT V8 S Black Edition có ngoại hình hầm hố, công suất 521 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, tốc độ tối đa 309 km/h.

Bắt gặp Bentley Continental Supersports Convertible trên phố Sài Gòn

Bentley Continental Supersports Coupe là mẫu xe từng gặt hái rất nhiều thành công trên thế giới, thế nên Supersports Convertible cũng là một sự kì vọng không nhỏ của hãng xe sang Anh quốc.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...