Kỷ lục mới về lượng bán siêu xe của Lamborghini

Kỷ lục mới về lượng bán siêu xe của Lamborghini


 Mới đây, Automobili Lamborghini đã công bố kết quả bán hàng trong 9 tháng đầu năm 2021 – một kỷ lục mới mà hãng siêu xe thể thao Ý này đạt được. Đã có tổng cộng 6.902 siêu xe Lamborghini đến tay khách hàng trong 3 quý đầu 2021, tăng trưởng 23% so với cùng kỳ năm 2020 và thậm chí còn tăng gần 6% với 3 quý đầu năm 2019 – tức là giai đoạn trước khi có dịch Covid trên toàn thế giới. Nhu cầu mua xe Lamborghini từ khách hàng vẫn liên tục tăng mạnh qua dải sản phẩm của hãng. 


 “Thương hiệu Lamborghini đang có vị thế cực kỳ vững mạnh, với sự đa dang về sản phẩm từ dòng xe V10, V12 và siêu SUV Urus”, chia sẻ của ông Stephan Winkelmann – Chủ tịch và CEO của Automobili Lamborghini. “Công ty không chỉ vượt qua những khó khăn thách thức trong vòng 18 tháng qua trước đại dịch Covid mà còn đạt được tăng trưởng doanh số ấn tượng, là minh chứng cho sự vững mạnh về bộ sản phẩm của chúng tôi”


 “Đầu năm nay Lamborghini đã thông báo một lộ trình điện hóa sản phẩm, mà khởi đầu là hybrid-hóa toàn bộ dòng sản phẩm trong năm 2024, bao gồm cả tầm nhìn chiến lược cho một mẫu xe mới hoàn toàn chạy điện trong một thập kỷ tới. Trong khi đó, chúng tôi vẫn tiếp tục tô đậm dòng động cơ hút khí tự nhiên của Lamborghini: bắt đầu giao xe đến khách hàng mẫu Huracan STO, trong khi giới thiệu 2 mẫu siêu xe V12 phiên bản giới hạn khác là Aventador Ultimae và Countach LPI 800-4. Chiếc Countach hiện đại đã bán hết ngay từ khi công bố”, vị Chủ tịch Lamborghini chia sẻ thêm.

Trong 3 khu vực chính, qua 9 tháng đầu năm 2021, vùng châu Mỹ tăng lượng giao xe cho khách hàng với 2.407 xe, tăng trưởng 25% so với cùng kỳ 2020. Khu vực EMEA đạt 2.622 xe và tăng 17%; khu vực APAC cũng tăng tới 28% với 1.873 xe được bán ra.
Siêu SUV Urus duy trì vị thế là mẫu xe Lamborghini bán chạy nhất với 4.085 xe và tăng trưởng 25%, theo sau đó là Huracan với 2.136 xe (tăng trưởng 28%). Còn lại là dòng Aventador ổn định với 681 xe đến tay khách hàng. 


 
H.M
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Mặc đại dịch, Lamborghini vẫn lập kỷ lục về lượng xe bán ra trong 9 tháng đầu năm nay

Dịch bệnh dường như không mấy tác động tới người giàu toàn thế giới, bằng chứng là Lamborghini đã tiếp tục đạt kỷ lục doanh số khi bàn giao thành công 6.902 chiếc tới tay khách hàng trong 9 tháng đầu năm 2021.

Hậu đại dịch, Lamborghini lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2021

Mới đây, Lamborghini đã công bố doanh số nửa đầu năm 2021 đạt 4.852 xe bán ra, tăng đến 37% so với cùng kỳ năm trước. Và thương hiệu còn tiết lộ rằng danh sách đặt hàng đã kín chỗ đến tháng 4/2022.Trước đó, kỷ lục doanh số của hãng siêu xe Ý là

Lamborghini đạt kỷ lục doanh số 5.750 siêu xe trong năm 2018

Từ tháng 7 tới tháng 12/2018, đã có 1.761 siêu SUV Lamborghini Urus tới tay khách hàng, góp phần vào kỷ lục doanh số 5.750 siêu xe trong năm 2018 của Lamborghini.

Chủ tịch Bugatti chuyển về làm CEO Lamborghini: Nối tiếp 11 năm

Sau 4 năm rời ghế lãnh đạo Lamborghini để chuyển sang làm Chủ tịch của Bugatti, ông Stephan Winkelmann đã chính thức quay trở lại làm CEO thương hiệu siêu xe nước Ý.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Khoe ảnh sinh nhật, Diệp Lâm Anh để lộ siêu SUV Lamborghini Urus hơn 20 tỷ đồng

Mới đây, trong những hình ảnh chia sẻ về buổi tiệc sinh nhật đơn giản trong mùa dịch COVID-19, hotgirl Diệp Lâm Anh đã để lộ chiếc siêu SUV Lamborghini Urus, mẫu xe được nhiều đại gia Việt ưa chuộng khiến dân tình được một phen trầm trồ. Chiếc

Lamborghini ghi nhận kỷ lục tăng trưởng, siêu bò Urus chiếm thị phần cao nhất

Lamborghini Urus có thể nói là mẫu xe thành công nhất của thương hiệu ô tô Ý và được kỳ vọng sẽ sớm vươn lên vị trí số 1 lịch sử thương hiệu trong những tháng tới đây. Hiện mẫu xe này tiếp tục giữ vững vị thế bán chạy nhất đội hình trong 9 tháng

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Cách thiết lập Apple Maps mặc định chỉ đường khi đi bộ

Thông thường chế độ giao thông mặc định trong Apple Maps được thiết lập chỉ đường khi lái xe, nhưng chỉ với một tùy chỉnh đơn giản, bạn có thể điều chỉnh trải nghiệm Apple Maps mặc định thành phương tiện mà bạn hay sử

Bỏ qua YouTube, đây là 7 lý do bạn nên xem video trên Vimeo ngay hôm nay

Đừng chìm ngập trong YouTube mà bỏ qua thế giới video online cực kì chất lượng trên Vimeo.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...